สุดปัง ดวงชะตา 4 วันเกิด แคล้วคลาดจากภัย ดวงทรัพย์มาแรง ลาขาดจากความจน

สุดปัง ดวงชะตาของคนที่เกิด 4 วันต่อไปนี้ กำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ดวงทรัพย์ โดดเด่น ใครที่เกิด 4 วันนี้แนะนำให้ทำบุญเพิ่มมากขึ้น กุศลผลบุญยิ่งจะส่งเสริมให้ดวงเด่นขึ้นอีก ไปดูกันเลยค่ะ ว่า 4 วันเกิดมีวันไหนบ้าง

เสาร์ กำลังรวยเฮงเฮง

วันเสาร์ อดทนอีกนิดชีวิตของคุณกำลังจะร่ำรวย มีคนเก่าคนแก่เคยทำนายชีวิตของคุณมาแล้วเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา บอกว่าชีวิตของคุณในช่วงอีก 1-5 ปีข้างหน้าจะประสบความสำเร็จสูง

สิ่งใดที่กำลังทำอยู่ก็จะมีโอกาสได้เงินได้ทองมากมาย ชีวิตจะก้าวเข้าสู่ความสุขสบาย และแน่นอนว่าคนที่เกิดในวันเสาร์ช่วงนี้ จะได้โชคลาภเกี่ยวกับตัวเลข กำลังจะรวยใหญ่แล้ว ขอให้เก็บคำทำนายเอาไว้ แล้วจะสมหวังดั่งใจหมาย ให้เก็บโชคเอาไว้แล้วจะได้ดีจะเข้ามาหาคุณเร็วนี้เลย

อาทิตย์ มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่

คนเกิดวันอาทิตย์เด่นชัดมากในช่วงนี้มีโอกาสได้เลข หากเดินผ่านไปผ่านมาแล้วมีคนที่เขายื่นตัวเลขมาให้ ให้เก็บติดตัวไว้สักใบก็ยังดี เพราะชีวิตของคนเรานั้นไม่แน่ไม่นอน

เผลอๆในช่วงนี้อาจจะถูกเลขถูกรางวัลก็ได้ คนที่เกิดในวันอาทิตย์เรียกได้ว่า มีดาวมาโคจรเกี่ยวกับโชคชะตามากนัก อาจจะมีโชคเกี่ยวกับตัวเลข อาจจะมีโชคเกี่ยวกับการทำงาน

ความรัก ความรุ่งเรืองในชีวิต หากถามหาในเรื่องของการทำงาน และการเงินในช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่ต้องบอกเลยว่าจะมีแน่นอน เลขรางวัลกำลังรอท่านอยู่ ขอให้เก็บโชคเอาไว้แล้วจะได้ดี

พุธ มีเกณฑ์ได้โชคเลข

ผู้ที่เกิดในวันพุธ ได้มีคำทำนายออกมาตรงกันมากมายว่า มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากถูกรางวัลอันยิ่งใหญ่ หน้าที่การงานใดๆก็จะยิ่งดีขึ้น แต่สิ่งที่จะต้องระมัดระวังนั่นก็คือการติดต่อการเจรจากับผู้อื่น

การพูดให้เสียความรู้สึก การทำงานที่ค่อนข้างที่จะวุ่นวายและลำบากใจ การตัดสินใจการตัดสินปัญหา เรื่องนี้มักจะพาพร้อมกับสิ่งดีๆ ขอให้อดทนและสู้ต่อไป

บางสิ่งบางอย่างต้องใช้แรงกายแรงใจเข้าช่วย บอกเรื่องนี้ให้คนใกล้ๆตัวรู้ แล้วชีวิตจะดีขึ้น ชีวิตก็จะสุขสบายขึ้น ยิ่งบอกบุญผู้อื่นมากเท่าไหร่ ยิ่งรวย

อังคาร รับทรัพย์

ผู้ที่เกิดในวันอังคาร ในช่วงรอบสัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ดีที่สุดของเดือน จัดได้ว่ามีอภิมหึมาเกี่ยวกับ ในเรื่องของโชคลาง จะได้รับทรัพย์มากมาย สิ่งที่จะต้องระมัดระวังในช่วงนี้ก็คือ เรื่องของการทำงาน

อาจจะเจอคนอื่นติฉินนินทา แต่ก็ไม่ได้ทำให้คนนั้นมีความเดือดร้อนใจแต่อย่างใด เรื่องบางเรื่องให้เป็นไปตามเนื้อผ้า ไม่ต้องเร่งรีบไม่ต้องพยายามทำอะไร ให้มันเกินหน้าเกินตา

มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภเกี่ยวกับตัวเลข เก็บโชคลาภเอาไว้ บุญส่งขอให้รวย สิ่งดีๆกำลังจะเข้ามาในช่วงสัปดาห์นี้อย่ างแน่นอน ไม่เกินมกราคมปีหน้าย้ายงานแน่นอน เก็บคำทำนายไว้ขอให้รวย

 

แหล่งที่มา : kiddidee.com, verrysmilejung.com