ฟ้าประทานพรใหญ่ให้ 4 วันเกิด ชะตาชีวิตเปลี่ยนผัน เงินทองเข้ามือไม่ขาด

เรียกได้ว่าเป็นคนดวงเฮง สำหรับ 4 วันเกิด ชะตาชีวิตเริ่มเปลี่ยนผัน จากร้ายกลายเป็นดี ฟ้าประทานพรให้ จนสำเร็จดั่งใจหวัง คิดหวังสิ่งใดก็ไม่มีผิดหวัง หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทอง จะมีวันไหนบ้างไปดูกันเลย

วาสนาดีวันอาทิตย์

ในวันอาทิตย์จังหวะชีวิต ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอกับปัญ หามากมาย ทั้งในเรื่องของความไม่ยุติธรรม เรื่องของการใช้จ่ายทางการเงินที่เสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

คุณคิดว่าโลกนี้ไม่ค่อยมีความยุติธรรมให้กับคุณเลย ทั้งๆที่คุณเป็นคน ที่ทำดีมาตลอดขอให้เชื่อเถอะว่า กรรมใครกรรมมัน ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้อย่างนั้น ไม่ต้องพยายามไปดิ้ นรน

เพื่อให้คนอื่นเขารับรู้เรื่องของเรามากก็ได้ช่วงนี้ชี้ชัดมีเกณฑ์ที่จะได้เงิน ‘ก้อนโต’ได้รถ ‘คันใหม่’ ในเรื่องของหน้าที่การงาน จะเริ่มประสบความสำเร็จไปอีกระดับหนึ่งด้วย สำหรับการเงิน

จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นเป็นจังหวะ เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงแต่ส่วนมาก จะอยู่ในช่วงขาขึ้น และแน่นอนว่าช่วงนี้จะได้จับเงิ นก้อนจากที่ใดที่หนึ่งบางครั้งอาจจะเป็นในเรื่องของมรดกตกทอด

เงินที่เกิดจากการค้าขๅย เงินที่เกิดจากการถูกสลากรางวัล ขอให้คนที่เกิดในวันอาทิตย์มีโชคลาภมากมายก่ายกองเกิดขึ้น แล้วจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นตามเข้ามาในชีวิตเลยทีเดียว

บุญหนุนนำคนวันพุธ

ที่เกิดในวันพุธเด็ดเดี่ยวมากๆในช่วงนี้ และก็โดดเดี่ยวเช่นเดียวกัน ช่วงชีวิตของคนในช่วงรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงรอบปัจจุบันนี้ มีปัญหาหลายๆเรื่องเกี่ยวกับหน้าที่การงาน และการเงิน

ที่เชื่อมโยงถึงกันทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนอยู่ตัวคนเดียว แก้ปัญหาด้วยตัวคนเดียวมาตลอด ‘ทำดีก็ไม่ได้ดี’ ทำอะไรไปก็โดนคนอื่นเขาว่า ช่วงนี้ทำอะไรก็ไม่ดีสักอย่าง รู้สึกท้อแท้ในชีวิตมากๆ

แต่ด้วยความที่คนที่เกิดในวันพุธ เป็นคนที่ท้อแต่ไม่ยอมถอยจึงทำให้โชคชะตาของคุณ นั้นกำลังจะดีขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้า ถ้าคุณเป็นคนที่มี ‘ความขยันขันแข็งอดทนเก่ง’ บอกเลยว่าช่วงสัปดาห์หน้า

มีเกณฑ์ที่จะได้เจอกับคนคนหนึ่ง เขาจะทำให้คุณนั้นมีเงินมีทองมากมาย ก่ายกองเข้ามาในชีวิตชีวิตในช่วงนี้จะเรียกหาเงินทอง แนะนำว่าให้หา‘สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ติดตัวเอาไว้’ สิ่งที่คอยดูดเงินดู ดทองเข้ามา

ในชีวิตของคุณ แล้วจะดีขึ้นเอง สำหรับในเรื่องของการเงินมีเกณฑ์ชี้ชัดว่า จะถูกสลากรางวัลสักทีสำหรับใครที่ลำบากมานานมีโอกาส ที่จะได้มีเงินกับเขาบ้างแล้ว โชคลาภมาแล้ว คนเกิดวันพุธ ชี้ชัดๆ

โชคดีคนวันเสาร์

ชะตาคนที่เกิดในวันเสาร์ เรียกได้ว่าจังหวะชีวิตในช่วงนี้ กำลังเรียกร้องหา ‘เงินหาทองเข้ามา’ ปัญหาที่เกิดนั้น อาจจะเกิดขึ้นจากตัวบุคคลอื่นแต่ถ้าหากคิดดูดีๆ แล้วมีส่วนเกี่ยวข้อง ด้วยคุณเป็นคนสร้างมันขึ้นมาแนะนำ

เลยนะคนที่เกิด ในวันเสาร์ช่วงนี้ อย่าพยายามโทษคนอื่น ให้โทษตัวเองกอดแล้วคิดดีๆแก้ไขปัญหาด้วยตัวเอง ช่วงนี้ชี้ชัดว่าคนที่เกิดในวันเสาร์ในเรื่องของหน้าที่การงาน เจอกับอุปสรรค ปัญหาบ่อย ด้วยอุปสรรค

ปัญหาที่คุณเจอ จะทำให้คุณนั้นมีความโชคดี เกิดขึ้นในช่วงชีวิต สัปดาห์หน้า เป็นสัปดาห์ที่ดี คนที่เกิดในวันเสาร์มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลทำให้คุณมีกินมีใช้ไปตลอด หยิบจับการงานใดๆช่วงนี้ จะประสบความสำเร็จ

หวังผลหรือรออะไรอยู่จะได้พบเจอ ‘ความสุขความเจริญทางกายและทางใจ’จะนำมาซึ่งตัวคนนั้นเองโชคคุณกำลังมาเก็ บไว้เลย จะได้พบเจอกับคนวันเสาร์

บารมีส่งเสริมวันจันทร์

 

ในวันจันทร์โชคชะตาของคุณ ในช่วงนี้อาจจะเจอกับบางสิ่งบางอย่าง ที่ไม่ได้ดั่งใจ ทำให้คุณรู้สึกเป็นกังวล และเบื่อหน่ายกับสิ่งที่กำลังจะอยู่แต่ด้วยโชคชะตา ทำให้คุณต้องพบเจอ กับเรื่องราวดังกล่าวชีวิตคุณจะค่อยๆดีขึ้นเอง

ในช่วงนี้แม้ว่าบางสิ่งบางอย่าง เป็นช่วงเริ่มต้น เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ คุณจะต้องคอยประคับประคอง ชีวิตของคุณและคนรอบข้างให้ดีด้วยนะ คนที่เกิดในวันจันทร์มีโอกาสได้โชคลาภ เกี่ยวกับ

 

 

แหล่งที่มา :showbizworlds.com, jitpensook.com