แบบบ้านร่วมสมัย หลังคาทรงมะนิลา สวยหรู ในขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

อีกหนึ่งบ้านสวย ๆ ก็คงจะเป็น แบบบ้านร่วมสมัย ที่ออกแบบให้สวยงามโดดเด่น อย่างบ้านหลังนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบห้ดูสวยหรูมาก ๆ  หลังคาทรงมะนิลา ที่มีความสวยงามลงตัวทุกองค์ประกอบ รายละเอียดอื่น ๆ จะเป้นอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับบ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นแบบบ้านร่วมสมัย หลังคาททรงมะนิลา ตัวบ้านยกพื้นสูง ทาผนังด้วยโทนสีเทาอ่อน ๆ พร้อมเพิ่มระดับสีให้เข้มขึ้นในส่วนผนังด้านล่าง

ด้านหน้าบ้านที่เป็นพื้นที่โล่งกว้าง เพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการปลูกหญ้านวลน้อย ต้นทองอุไรไม้มงคล และต้นจันทน์ผา ยิ่งทำให้บ้านสวยน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ภาพมุมกว้างสวย ๆ

รอบตัวบ้าน และหน้าบ้านเทพื้นคอนกรีต เพื่อความสะดวกและเพิ่มพื้นที่ใช้งาน เสาหน้าบ้านยังติดหินทรายตกแต่ง พร้อมบัวปูนสีขๅวหัวท้ายเพิ่มมิติให้บ้าน

ด้านข้างบ้านเทพื้นคอนกรีต ชอบชิงช้าไม้ ไว้นั่งชมธรรมชาติรอบกายยามว่างเป็นที่สุด

ระเบียงหน้าบ้าน

ระเบียงหน้าบ้าน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ลายไม้ปาเก้ ม้านั่งยาว ๆ ที่ทำจากไม้เนื้อแข็งอย่างดี ทาสีเคลือบเงาสวยงาม

มาชมภายในกันบ้าง ส่วนแรกคือห้องโถง ทาผนังด้วยโทนสีขๅว พื้นก็ปูด้วยกระเบื้องสีขๅวเช่นกัน การออกแบบอย่างดีทำให้ได้ห้องโถงที่กว้างขวาง ทั้งหมดเป็นสีขๅวทำให้ดูเรียบหรู สะอาด น่าอยู่

เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการติดผ้าม่านโทนสีเทา เข้ากับสีของตัวบ้าน ทำให้บ้านยิ่งสวยงามมากไปกว่าเดิม

ห้องนอนใหญ่ มีชุดเครื่องนอน ตู้เสื้อผ้าเป็นเซต สวยงามมาก

ห้องนอน

ห้องนอนห้องที่สอง ติดผ้าม่านสีเทา เพิ่มความเป็นส่วนตัว

ห้องนอนห้องที่สาม

ห้องครัว มีเคาน์เตอร์ครัวสีขๅว พื้นปูกระเบื้องสีเทา มีชั้นวางของที่ทำจากไม้สักอย่างดี ห้อครัวกว้างขวางพอที่จะวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ด้วยค่ะ

โต๊ะอาหารไม้สวย ๆ

ห้องน้ำห้องแรก ออกแบบเป็นโทนสีขๅวดำ

พื้นเป็นกระเบื้องสีเทา มีฝักบัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ห้องน้ำห้องที่สอง เป็นกระเบื้องสีขๅว พร้อมติดกระเบื้องโมเสคสีชมพู

ห้องน้ำ

นับได้บ้านเป็นบ้านที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์สะกดทุกสายตา คุณก็คิดเหมือนกันใช่ไหมคะว่า โดยรวมแล้วสวยงามมากเลยทีเดียว

สำหรับรายละเอียดของบ้านสวยหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้าน ใช้งบในการก่อสร้างรวมต่อเติมประมาณ 1,200,000 ค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อสอบถามทีมงานช่างผู้สร้าง ของศรีสะเกษสร้างบ้าน หมายเลขโทรศัพท์ 081 357 6439 ได้เลยค่ะ

 

แหล่งที่มา :kapookpro.com