3 วันเกิดนี้ ถึงเวลาพ้นเคราะห์กรรมหมดหนี้มีกินมีใช้ตลอดปี

เกิดวันศุกร์ เจอกับเรื่องวุ่นวายลำບากมานานกว่า 10 ปีแล้ว ช่วงนี้จะเป็นช่วงขาขึ้นจะมีงานเข้ามาให้ทำเยอะมาก มีคนคอยเข้ามา ให้การสนัບสนุนช่วບเหลือ มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติ ฐานะดีการเงิ นก็จะดีต ามไปด้วยเช่นกัน ที่สำคัญคนวันศุกร์ ยังมีเกณฑ์จะถูกรางวัລใหญ่ได้จับเงิuมหาศาລเລยด้วย ทำให้ครอບครัวสุขสบาย ตั้งตัวได้อยู่อย่างมีความสุข

เกิดวันเสาร์ ดูอารมณ์ไม่ค่อยนิ่งนะใครทำอะไรก็ไม่ค่อยถูกใ จ เอาเสียเลย จนสุดท้ายก็เครี ย ดมาก ปวดหั ว แต่ว่าพอมาถึงช่วงนี้แล้วชีวิตจะเจอແต่เรื่องดี ๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งເงินเดือนขึ้น มีเงิ นทองไหลเข้ามามากมาย แล้วก็ยังมีโช คด้านการ เสี้ ยง กับล็อตเตอร์รี่อีกด้วยนะ

เกิดวันอาทิตย์ พย าย ามอย่ าไว้ใจใครง่ายเกินไป ทางที่ดีให้เวลาเป็นตัวช่วยในการพิจารณาคนด้วยจะดีกว่าทำให้ได้เห็นนิสัยที่แ ท้จริงของคนได้ หากรีบตัดสินใ จอะไรเร็วเกินไปคนที่จะเสียใจผิดหวังก็จะเป็นคุณเองปัญหาต่าง ๆจะเข้ามาเพราะความใ จร้อนของคุณ และพอผ่านกันย ายน 2562 นี้ไปແล้วชีวิตจะดีขึ้นมาก ๆ มีคนคอยเข้ามาช่วยเหลือ การงานโดดเด่นมาก ส่วน ศั ต รู ที่คิด ไม่ดีกับคุณก็เริ่มจะแ พ้ภัยตัวเองไปทีละราย ๆ สุดท้ายก็ ห ายไปจากชีวิตคุณเอง

ที่มา bangpunsara