เตรียมตัวเงินล้นกระเป๋า หลวงพี่อุเทนเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ชี้ราศีมีเกณฑ์จะรวยไม่ลืมหูลืมตา ได้โชคก้อนใหญ่

ถ้าว่าด้วยเรื่องโชคลาภเงินทองใครก็ต้องการก็เลยไปหาข้อมูลเรื่องโชคชะตาราศีมาฝากเพื่อนๆทุกคน โดย ท่านเจ้าคุณ พระญาณวิกรม หรือ “หลวงพี่อุเทน” เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ชื่อดัง โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ค วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ระบุรายละเอียดไว่ว่า

4 ราศีเฮดังๆ รวยไม่ลืมหูลืมตา เตรียมเป็นเศรษฐีใหญ่ ได้โชคลาภเงินทอง การงาน การเงิน มีเกณฑ์ชะตาร่ำรวย ได้แก่ชาวราศี

ราศีมีน

ได้แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา หรือกิจการงานที่ต้องขยายความเติบโตให้ก้าวหน้าอีกระดับหนึ่งแล้ว การเงินขับเคลื่อนไปตามภาระ จัดเก็บและพร้อมจัดจ่ายในสถานการณ์ที่ต้องลงทุนลงแรง เพื่อรอรับผลประโยชน์

ความโชคดีเรื่องใจก็ไม่แพ้ใครเป็นผู้ให้มากกว่ากลับเป็นผลดี ช่วงนี้มักได้รับ ได้งานได้เงินสบายใจแฮเรื่องโชคต้องขอจากเทพเจ้าการเงินส่งโชคส่งเงินมาให้ถึงมือได้แล้ว หรือเสี่ยงซื้อสลากรางวัลก็ขอโชคแล้วรีบเสี่ยงซื้อหาให้ไวให้รวย

ราศีกรกฎ

ต้นๆเดือนการเงินมาแรงอิ่มอกอิ่มใจใช้จ่ายได้อย่างเพลินใจ มีเพื่อนเดินเพื่อนสนทนามิได้ขาด แต่พอค่อนๆเดือนนี่ซิ บรรยากาศการเงินพร่องกระเป๋า รู้สึกจะเป็นปัญหาเหมือนเดิมบริหารจัดการดีก็ไม่วุ่นวายปลายเดือน

ความโชคดีต้องช่วงชิงโอกาส งานด่วนงานเร่งรีบจรมาให้อย่าตัดสินใจนาน พลาดแล้วก็น่าเสียดายเงินทั้งนั้น ขอโชคขอลาภจากปู่นาคราชบันดาลทรัพย์ สักการะขอให้มีโชคใหญ่จากสลากรางวัล เสี่ยงซื้อรางวัลเป็นโชคดีมีเฮง

ราศีกันย์

ในเดือนนี้มีทีท่าว่าจะต้องลงทุนเพิ่มเติม ขยับขยายให้พอเพียงแก่ความต้องการของคู่สัญญา ผู้ร่วมลงทุนหรือจะเริ่มในกิจการตัวเอง ทุ่มเทบริหารจัดการกันไปตามกำลังทรัพย์ ถึงเวลาถึงโอกาสทำได้ดีวันนี้เป็นผลดีวันหน้า

ความโชคดีช่วงนี้มักมีคนสนใจเรียกไปรับงาน รับเงิน จะงานกลุ่ม งานพาสทรามก็ได้เงินเป็นกอบเป็นกำไม่ใช่น้อย โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล เน้นไปที่ตัวเลขเก่าตัวเลขเดิมติดตามอีกจะได้ผลเป็นโชคดีทวีทรัพย์กัน

และราศีพิจิก

ในเดือนนี้ต้องเร่งขยายผลงาน หรือบางกรณีมีฟลุ๊คๆเหมือนส้มหล่นได้รับผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นอย่างเกินคาด ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงินเรื่องทรัพย์สินมรดก การเงินก็น่าชื่นใจ ลงทุนลงแรงเอาไว้ ถึงเวลาเก็บเกี่ยวผลตอบแทน

ความโชคดีโชคลาภบางครั้งก็ไม่มีโอกาสได้บ่อยครั้งมากนัก แต่ช่วงเวลาไหนเท่านั้นที่เป็นเวลาของเราขอกระซิบบอกกล่าวว่า โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล ให้เป็นโชคนั้น หนุ่มน้อยสาวน้อยเป็นผู้นำความโชคดีมีทรัพย์มาให้

ตื่นเช้าให้อาหารสมอง เปลี่ยนความคิด เร่งทำงาน ทำบุญ แสวงหาความรู้ เปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ที่แย่ๆ เปิดใจกว้างๆ ลุยๆ อย่าท้อ จัดการตัวเองใหม่ ที่ดีแล้วก็สาธุ (หลวงพี่อุเทน)

ขอบคุณที่มา วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร