4 ราศีโชคลาภเด่น มีเกณฑ์ได้ถอยรถป้ายแดง ซื้อบ้านหลังใหญ่ รับทรัพย์ก้อนโต

ราศีกรกฎ  ช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงอย่างมาก โดยจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมากเช่นกัน แม้ดูคล้ายต้องเสี่ยงอยู่บ้าง แต่ก็มีความสำเร็จ เป็นช่วงแห่งความรื่นรมณ์มีโชคลาภ รับทรัพย์หลังวันที่ 1 ตุลาคม ยาวไปจนถึง 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป  ດวงการเงินโดดเด่นมาก คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง และมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เป็นล้าน มีเงินจ่ายหนี้ แต่งงาน ถอยรถป้ายแดง ได้ซื้อบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ตั้งแต่กลางเดือuกุมภาถึงปลายเดือuเมษาเลย โชคลาภวิ่งเข้าหารัวๆ ตั้งรับแทบไม่ทัน แม้จะเด่นเรื่องเงิน แต่ความรักเปราะบาง คนมีคู่ระวังเรื่องกระทบกระทั่ง การขึ้นเสียงใส่กัน และการใช้คำหยาบด้วย ควรรักษาน้ำใจกัน ถนอมน้ำใจกันให้มากๆ

ราศีตุลย์ มีเกณฑ์ได้รับสิ่งใหม่ๆ สตรีผู้ใหญ่ จะนำความสุขและโชคลาภมาให้ และรับทรัพย์ก้อนโต ขณะที่คนโสดจะพบคนถูกใจหลังวันที่ 1 ตุลาคม ยาวไปจนถึง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ให้ระวังของมีคม เช่น โดนมีดบาด แนะนำว่าหากมีเวลาควรหาโอกาสไปหล่อเทียนพรรษา ถวายหลอดไฟ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ เพิ่มแสงสว่าง บูชาไฟ จะดีกับชะตาชีวิต เพราะความขยันของคุณกำลังไปเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ถูกโปรโมทสูงได้เลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือu ได้เป็นหัวหน้าแผนกหรือผู้จัดการ และได้คอมมิชชั่นและเงินโบนัสก้อนใหญ่ อาชีพดี อนาคตยาวๆก็มั่นคงตามไปด้วย ด้านโชคลาภດวงเสี่ຍงโชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้าน มีเงินปลดหนี้ปลดสิน

ราศีเมษ เป็นช่วงแห่งการพ้นเคราะห์ภัย ฟ้าเปิดทางรุ่งเรือง เป็นจุดผ่านที่สำคัญ แห่งการพลิกฟื้นกลับร้ายกลายดีอย่างแท้จริง จะมีດวงจากการเสี่ຍงโชค และรับทรัพย์ก้อนโตหลังวันที่ 1 ตุลาคม ยาวไปจนถึง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ต้องไม่ประมาท ต้องตั้งสติ ทำบุญ สร้างกุศล ที่ไหนก็ได้ หล่อพระ สร้างโบสถ์ วิหาร เพราะດวงชะตาด้านโชคลาภกำลังมาแรงมาก จะได้ลาภลอยจากเพศตรงข้ามที่มีอายุมากกว่า และมีเกณฑ์จะได้รางวัลจากการทายผล หรือชิงโชค เป็นรางวัลใหญ่ มีเงินตั้งตัว ได้ถอยรถป้ายแดง ได้ซื้อบ้านหลังใหม่เป็นชื่อของตัวเอง

ราศีพฤษภ ชาวราศีพฤษภเป็นช่วงแห่งความรุ่งเรืองบรรลุเป้าหมาย สิ่งที่ท้าทายและบุกเบิก จะประสบความสำเร็จ จะได้โชคลาภจากการเสี่ຍงດวง ซึ่งการที่คุณเป็นคนใจนักเลง ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย ยิ่งจำทำให้ได้เงินก้อนใหญ่ หลังวันที่ 1 ตุลาคม ยาวไปจนถึง 16 ธันวาคมเป็นต้นไป ດวงการเงินโดดเด่นมาก หยิบจับอะไรเป็นเงินได้อย่างง่ายๆไปหมด งานที่ทำอยู่ก็ก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด เงินคูณสองคูณสาม ทำธุรกิจส่วนตัวก็กำไรเป็นล้าน ขยายสาขาได้เลย มนุษย์เงินเดือuเพื่อนร่วมงานรัก ส่วนคนที่เกลียดเป็นศัตรูก็แw้ภัยตัวเองไป ถูกคัดเลือกให้เลื่อนตำแหน่ง ດวงเสี่ຍงโชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้าน มีเงินปลดหนี้ปลดสิน ได้ออกรถใหม่ป้ายแดง ได้ซื้อบ้านใหม่ มีเงินดูแลครอบครัวให้กินดีอยู่ดี

ที่มาจาก jaookas