เรียนฟรี! รพ.กล้วยน้ำไท เปิดเรียนหลักสูตร ผู้ช่วยพยๅบาล 6 เดือน วุฒิ ม.3 ขึ้นไป เงินเดือน 15,000 บาท

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีมากสำหรับคนที่กำลังสนใจงานผู้ช่วยพยๅบาลมาเจอกันอีกแล้วจ้า วันนี้แอดมีเรื่องราวดีๆ ที่จะนำมาประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่กำลังมองหางานที่มั่นคง อีกทั้งยังไม่มีค่าใช้จ่าย ให้ใครที่มีวุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป สมัครเข้าไปสมัครกันได้เลยคะ เพราะค่าเรียนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับ โรงเรียนฝึกพนักงาน โรงพยๅบาลกล้วยน้ำไท จบวุฒิ ม.3. คุณก็มีเงินเดือน 15,000 บาทได้สบายๆ หลักสูตรผู้ช่วยการพยๅบาลที่มีคนเรียนมากที่สุดในประเทศ ดีกว่ามั้ยหากเรียนจบแล้วมีงานทำไม่ตกงาน มีงานรองรับได้บรรจุเข้าทำงานทันทีหลังเรียนจบ เรียนง่าย จบไว ไม่ต้องสอบเข้า จะเรียนจบสายไหนมาก็สามารถเรียนได้ มีทุนให้เรียนฟรีด้วยจร้า

โอกาสเป็นของคนที่พร้อมเสมอ เปิดแล้ว “โอกาส” สำหรับชีวิตอนาคตที่สดใสและมั่นคง ( สาขา วิชาชีพการดูแลผู้สูงอายุ (NA) เรียน 6 เดือน ) เรียนจบแล้วมีงานทำ มีรายได้เดือนละ 15,000 บาท ขึ้นไปทันที

คุณสมบัติของผู้สมัคร
-เพศหญิง / เพศชาย อายุ 18 – 35 ปี
-น้ำหนัก 40 กก.ขึ้นไป ส่วนสูงไม่ต่ำกว่า 150 ซม.

-มีวุฒิการศึกษา ม.3 ขึ้นไป (รับ กศน.)
-ทุกสถานภาพ (หญิงไม่ตั้งครรภ์ขณะกำลังศึกษา)
-ไม่มีรอยสัก

มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นโรคที่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษาดังนี้
– โ ร ค จิ ต เภท ซึมเศร้ๅ
– โ ร ค เ อ ด ส์

– โ ร ค ไ ว รั ส ตับอักเสบบี
– โ ร ค ค ว า ม ดันโลหิตสูง

– โ ร ค เบาหวาน
– โ ร ค กระดูก

– โ ร ค หอบ
– โ ร ค ทางช่องท้อง

– โ ร ค ไต
– โ ร คทๅลัซซีเมีย

-ด้านอารมณ์ โรคอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อการศึกษาและการทำงาน
-มีความประพฤติดี รักการบริการและช่วยเหลือผู้อื่น

พร้อมแล้วอย่าปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปง่ายๆนะคะ ติดต่อสมัครสนใจขอรับทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ได้ที่ โรงพยๅบาลกล้วยน้ำไท1 ชั้น 7 แผนกโรงเรียนฝึกพนักงานโรงพยๅบาลกล้วยน้ำไท

Hot Line : โทร 095-275-5565 , 098-983-0414 หรือ www.kluaynamthaischool.com หรือ Line : @kntschool หรือ เพจ facebook โรงเรียนฝึกพนักงาน โรงพยๅบาลกล้วยน้ำไท

ที่มา:bangkok-vision.com