4 การกระทำของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ


 

4 การกระทำของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ

ความรักเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร ไม่รู้ตัวเลยว่าจะมาเมื่อไหร่ ตอนไหนกับใคร บางทีความรักก็เข้าใจยากเหลือเกินพอเราไปรักเค้าเค้าก็ไม่ได้รักเรา แต่พอมีคนมารักเราแต่เราก็ไม่ได้รักเค้าซะอย่างนั้น เรื่องแบบนี้ ของแบบนี้ถ้าจะใช่มันก็คงใช่เอง ต่อให้ขวนขวายพยายามไขว่คว้าถ้าไหร่ถ้ายงไม่ใช่ ยังไม่ถึงเวลาก็คงไม่มี

สำหรับใครสาวๆคนไหนที่เบื่อที่จะอยู่ตัวคนเดียว ต้องการคนที่จะเข้ามาคอยแบ่งปันเรื่องราวต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่มีความสุขหรือเรื่องทุกข์ ลองหันมาปรับเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันกันดูไหม ไม่ได้หมายถึงให้เปลี่ยนแปลงตัวเองจนไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่ถ้าหากคุณต้องการมีแฟนแต่ยังใช้ชีวิตและกิจวัตรแบบเดิม อยู่แต่ที่เดิมๆ ไม่เปิดหูเปิดตาเจอโลกใบใหม่ ก็คงยากที่คุณจะเจอคนใหม่และกลายเป็นที่รักของคุณได้ และสำหรับสาวๆคนไหนที่อยู่ด้วยตัวคนเดียวจนแข็งแกร่งและในวันหนึ่งได้เกิดมีคนรักขึ้นมา สำหรับสาวเก่งสาวแกร่งเรามีคำแนะนำดีๆมาฝากกัน หากคุณเป็นคนแบบนี้อาจต้องเบาๆลงบ้าง เพราะหากเป็นแบบนี้ผู้ชายจะกลัวจนไม่กล้าเข้าหาเลยทีเดียว

1 โลกส่วนตัวสูงเกินไป

สาวๆบางคนมีโลกส่วนตัวสูงมากจนไม่มีใครสามารถก้าวข้ามเข้าไปในโลกของคุณได้ อาจเป็นเพราะคุณไม่ยอมเปิดรับให้คนอื่นๆเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณถนัดที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบพึ่งพาอาศัยใคร และชอบไปไหนมาไหนคนเดียว ผู้หญิงแบบนนี้ผู้ชายจะรู้สึกว่าคุณมีกำแพงที่สูงจนเขาไม่กล้าคิดจะข้ามเข้ามาหา หรือเค้าอาจจะเหนื่อยไปก่อนกว่าที่คุณจะยอมเปิดใจรับ

2 ฉลาดล้ำหน้า ข้ามหน้าข้ามตา

ข้อนี้ไม่ได้ต้องการจะบอกว่าการที่เราฉลาดและรอบรู้เป็นสิ่งที่ไม่ดี การที่คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ฉลาด และเอาตัวรอดได้ เป็นสิ่งที่ดี แต่สำหรับผู้ชายบางครั้งคุณก็ต้องยอมเเกล้งไม่รู้บ้าง ยอมเป็นฝ่ายคล้อยตามบาง เพราะไม่ว่าใคร ไม่ว่าจะเป็นเค้าหรือเป็นเราก้คงไม่ต้องการเป็นผู้ตามอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเรากลายเป็นผู้ตามบ้างก็สบายดีเหมือนกันนะ

3 พูดทุกสิ่งที่คิด ไม่นึกถึงใจ

จริงอยู่ที่ผู้ชายมักบอกว่าผู้หญิงเข้าใจยาก และต้องการให้พูดในสิ่งที่คิดบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ทุกเรื่องหรอกนะ เรื่องบางเรื่องคุณควรลองชั่งใจดูบ้างว่าพูดไปแล้วจะส่งผลอย่างไร มีประโยชน์แค่ไหน ไม่จำเป็นต้องพูดทุกอย่างที่ตัวเองคิดหรือรู้สึกก็ได้

4 เห็นทางออกของทุกปัญหามากไป

ในขณะที่ทุกคนกำลังหวาดกลัว และหัวหมุนกลับการหาทางแก้ปัญหา แต่คุณกลับทำสีหน้านิ่งเฉยและหาทางออกได้อย่างง่ายดาย เก่งขนาดนี้ผู้ชายหลายคนก็เลยไม่กล้าจีบน่ะสิ

แต่สุดท้ายแล้วหากใครจะรักเราก็ให้เค้าได้รักเราในแบบที่เราเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อผู้อื่นสุดท้ายแล้วเราก็จะกลับมาเป็นตัวของเราเองอยู่ดี แต่การที่จะใช้ชีวิตคู่หรือคบกันให้รอดนั้นก็ต้องรู้จักปรับตัวเข้าหากันด้วยเช่นกัน ต่างต้องปรับตัวซึ่งกันและกัน

ที่มา : gangbeauty