ดื่มน้ำขิง 1 แก้วทุกวัน ช่วยปรับได้ แถมลงไปได้ 5 โล


 

ดื่มน้ำขิง 1 แก้วทุกวัน ช่วยปรับได้ แถมลงไปได้ 5 โล

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่านพบกันเช่นเคย และในวันนี้เราได้มีเครื่องดื่มดีๆจากเครื่องดื่มน้ำขิง เป็นสูตรที่ชงดื่มได้ในทุกๆวัน ให้ดื่มวันละ 1 แก้ว จะช่วยให้สุ ข ภ า พของคุณดีขึ้นและยังเหมาะสำหรับผู้ที่อ ย า กมีหุ่นรูปร่างที่สวยงาม เพราะเป็นเครื่องดื่มที่ทำให้น้ำหนักของเราลดลงได้เกือบ 5 กิโลกรัมในเวลาไม่นาน

โดยในสูตรนี้เป็นสูตรที่มีการบอกส่วนผสมและขั้นตอนพร้อมมีประโยชน์อย่างมาก เธอได้บอกว่าสูตรนี้ชงดื่มในทุกๆวัน ซึ่งดีต่อม ด ลู ก และยังทำให้เธอผอมลงเกือบ 5 โลด้วย

ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาอธิบายว่า ทำไมการปรับสภาพม ด ลู ก เย็นถึงทำให้ผอมลงมีน้ำหนักที่ลดลงได้ ซึ่งในฤดูหนาวนั้นเป็นเหตุของความอ้ ว น ทำให้มีหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ง่วงง่ายหลับได้นาน ถ้าเราเอาความเย็นที่มีออกจากร่างกาย ซึ่งก็จะทำให้น้ำหนักของเราลดลงไปด้วย เพราะอย่างนั้นการที่มดลูกเย็น จะทำให้มีอาการป ว ดท้อง น้ำหนักขึ้นได้ง่ายๆ และอื่นๆมากมาย เพราะฉะนั้นการที่เราดื่มน้ำขิงซึ่งจะเป็นตัวช่วยทำให้ร่างกายของเราอบอุ่น ซึ่งมีส่วนช่วยในการลดในเรื่องของน้ำหนักได้

วิธีการทำน้ำขิงง่ายๆ

1 นำขิงสดที่เราได้เตรียมไว้มาปอกเปลือกและล้างทำความสะอาดให้ดี น้ำขิงที่ปอกเปลือกแล้วมาซอยให้เป็นชิ้นเล็กๆ ยิ่งเล็กได้ก็จะยิ่งดี

2 ขิงที่เราซอยเอาไว้ใส่ลงไปในหม้อต้ม ใส่น้ำสะอาดลงไป ในสูตรนี้จะไม่มีสัดส่วนที่แน่นอน สามารถปรับได้เองตามใจชอบ

3 เปิดไฟแรงทำการต้มจนเดือด เมื่อเดือดได้ที่แล้วให้เราเบาไฟลงและให้ต้มต่อประมาณ 10 นาทีจนได้กลิ่นสมุนไพรของขิงก็เป็นอันได้ที่

4 ปิดไฟและนำมากรองด้วยตะแกรง เอาเนื้อขิงออก เราจะเก็บเอาไว้แต่น้ำขิง รอจนกว่าจะเย็น จากนั้นก็กรอกใส่ขวดแล้วนำมาดื่มได้ในทุกวัน วันละ 1 แก้ว

ถ้าหากว่าคนที่กินใหม่ๆไม่ชอบกลิ่นขิง ให้เราเติมน้ำเปล่าใส่ลงไปมากหน่อย จากการที่ดื่มติดต่อกัน 2 ขวด เพื่อเป็นการปรับส ม ดุ ลนั้น ยังได้ของแถมมาเป็นในเรื่องของหุ่นที่ดีขึ้น และยังช่วยให้ผิวพรรณมีความเนียนนุ่มขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย

ขอบคุณข้อมูล : liekr