วิธีแก้ ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ไม่สำเร็จ ต้องทำยังไง !

 


📣 หลายๆ คนคงจะรีบลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 กันอยู่ แต่เชื่อเลยว่ามีหลายคนที่ไม่สามารถลงทะเบียนได้ โดยจะได้รับข้อความ SMS ขึ้นว่า 'ลงทะเบียนไม่สำเร็จ' 😫  วันนี้เลยจะมาบอกวิธีแก้ให้ทุกคนได้รู้กัน พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า 👉

 

วิธีแก้ ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ไม่สำเร็จ ต้องทำยังไง !

 

วิธีแก้  ลงทะเบียนไม่สำเร็จ คนละครึ่งเฟส 2

 

คนละครึ่งเฟส 2

 

เชื่อว่าหลายๆ คนคงบ่นกันเยอะเลยแหละว่าลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งไม่ได้ หรือ ลงทะเบียนไม่สำเร็จบ้างแหละ วันนี้เลยจะมาบอกวิธีแก้หากใครที่ได้รับ SMS ว่าลงทะเบียนไม่สำเร็จ โดยวิธีแก้นี้ทางธนาคารกรุงไทยได้ออกมาบอกเองเลยด้วยว่าควรจะต้องทำอย่างไร หากลงทะเบียนไม่ได้ งั้นเราไปดูวิธีแก้ที่ว่ากันเลยดีกว่า 

 

  • ต้องลองเช็กดูก่อนว่า บัตรประจำตัวประชาชนเป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ไม่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 
  • ไม่ใช้สิทธิช้อปดีมีคืน
  • ไม่ใช่คนที่ได้รับสิทธิในเฟส 1 แล้วต้องการรับ 3,500 บาทเพิ่มแทนที่จะเป็นเงิน 500 บาทที่ให้ท่านกดรับในแอปฯ เป๋าตัง ท่านจะลงได้เฉพาะกรณีที่ท่านลงทะเบียนในเฟส 1 แล้วไม่ได้ใช้สิทธิเท่านั้น

 

🎉 หากใครที่เช็กสิทธิแล้วไม่พบว่าตนเองไม่มีข้อบกพร่องใดๆ แล้ว ขอแนะนำให้ลงทะเบียนใหม่อีกรอบ ซึ่งคาดว่าจะต้องรอหลังวันที่ 15 มกราคม 2564 เพื่อรวบรวมสิทธิที่ว่างทั้งหมด หรือรอฟังประกาศจากรัฐต่อไป 

 

ทีนี้ใครที่ลงทะเบียนไม่สำเร็จก็ลองตรวจสอบตนเองว่ามีสิทธิอะไรที่กำลังใช้อยู่บ้าน หากไม่มีก็ลงทะเบียนใหม่อย่างที่บอกข้านบนได้เลย 😍