ต้นไม้บอกความเป็นตัวตนของคุณ เลือกต้นไม้ที่เห็นแล้วชอบมา 1 ต้น

ต้นไม้บอ กความเป็นตัวตนของคุณ เลือ กต้นไม้ที่เห็นแล้วชอบมา 1 ต้น

ทุกๆคนเกิดมาในสภาพแวดล้อม แน่นอนว่าทุกคนต้องมีความเป็นตัวตนหรือนิสัยใจคอที่แตกต่างกัน แม้ความชื่นชอบก็ต่างวัน วันนี้เราจึงมีเกมทำนายนิสัยสนุกๆ มาให้ทุกคนเล่น ให้คุณเลือ กต้นไม้ที่ชิื่นชอบที่สุดมา 1 ต้น เท่านี้ก็สามารถที่จะบอ กความเป็นตัวตนของคุณได้หมดเปลือ ก จะแม่นแค่ไหนกันไปอ่ า นเลือ กต้นไม้และอ่ า นคำทำนายพร้อมๆ กันค่ะ

เลือ กต้นอันที่ 1

คุณมีชีวิตที่รัก ในความอิสระ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างสบายๆ ง่ายๆ คุณเปิดใจ ที่จะทำความรู้จัก กับคนรอบข้าง และเพื่อน มากมาย คุณมีความสุข ในชีวิตทุกวัน คุณเป็นคน มองโลก ในแง่บวก แต่บางที ก็มีเรื่องที่ทำให้กลุ้มใจ อยู่บ้า งแต่คุณก็จะเสีย เวลากับมันอยู่ ไม่นานแล้ว

คุณก็จะลืมมัน ไปเริ่มต้นใหม่ ในสิ่งที่ทำให้ ตัวคุณนั้นมีความสุข คนที่รู้ใจคุณมากที่สุด นั้นก็คือเพื่อนสนิท และเพื่ อ น ซี้ ของคุณมองต า ก็รู้ใจไม่ต้องพูด อะไรกัน มากมาย และคุณเป็นคน ที่รักเพื่อน ไม่ทอ ดทิ้ง

เพื่อนในย าม ที่ลำบาก ดังนั้นเขา ต้องการที่จะ นำพาความสุข เข้ามาในชีวิตเพื่อให้ คุณมีความสุขตลอ ดไป เหมือนเช่น ที่คุณเคยทำกับเขา

เลือ กต้นอันที่ 2

คนมีความปรารถนาดี ต่อคนรอบข้าง และคุณปรารถนา ที่จะใช้ชีวิตอย่ างมีความสุข สงบเรียบง่าย คุณชอบที่จะช่วยเหลือ ผู้อื่นเมื่อเวลาที่ผู้อื่น มี ปั ญ ห า ไม่ว่า จะเป็นในเรื่องทุ ก ข์ ร้อนใจ หรือเรื่อง กลุ้มใจต่างๆ คุณมักจะยื่นมือ ให้ความช่วยเหลือ

และคอยอยู่ข้าง ๆ ถึงแม้ในบางครั้ง คุณอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่คุณก็จะนั่ง อยู่ข้างๆ เป็นเพื่อน เขาเรียกได้ว่า เป็นคนที่ชอบช่วย เหลือแบบทุ่มสุดตัว ทำให้คนอื่น ประทับใจ ตัวคุณในเรื่องนี้

เลือ กต้นอันที่ 3

คุณเป็นคนเรียบร้ อ ย คุณเป็นคนรั ก ครอบครัว ครอบครัวเป็นชีวิต จิตใจ ที่ทำให้ คุณมีความสุ ในเวลา ที่คุณลำบาก หรือคุณมีความสุข คุณก็มักจะนึก ถึงครอบครัว เป็นอันดับแรก ถึงแม้ในบางครั้ง

คุณอาจจะช่วยอะไร ไม่ได้ แต่คุณก็จะนั่ง อยู่ข้างๆ เป็นเพื่อนเขาเรียกได้ว่ าเป็นคนที่ชอบช่วย เหลือแบ บ ทุ่มสุดตัว ทำให้คนอื่น ประทั บ ใจ ตัวคุณในเรื่องนี้

เลือ กต้นอันที่ 4

คุณชื่นชอบความสันโดษ ชอบไปไหน มาไหน คนเดียวคุณชอบ ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และไม่ชอบให้ใครมากวนใจอะไร ทั้งนั้น คุณทำงานเป็นคนสู้ชีวิต เพราะฉะนั้นร อบข้างของคุณนั้ นจะมีเพื่อนน้อย แทบจะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท หรือเพื่อนรู้ใจ ไม่ค่อยมีคน ที่ห่วงใยคุณ

และแน่นอนว่า คุณก็ไม่ค่อยสนใจ ใครแต่คุณไม่ได้ เป็นคนเยือ กเย็นหรือไม่มีความรู้สึกหรอ กนะ เมื่อถึงเวลาที่คนอื่น ลำบากคุณ ก็มักจะเป็นคนยื่น มือเข้าไป ช่วยเหลือใน ทั น ที และคุณ ก็คอยช่วยเหลือ และให้คำแนะนำที่ดี กับคนอื่น มาโดยตลอ ด เมื่อคนอื่นมีปัญหา

ขอขอบคุณ ยืนยิ้ม