12 โชคลาภ ตามตำราพรหมชาติโบราณ “ญ นับซ้าย ช นับขวา”

12 โชคลาภ ตามตำราพรหมชาติโบราณ “ญ นับซ้าย ช นับขวา”

เคยทำน า ยด ว งช ะ ต าของตัวเองตามแบบของตำราพรหมชาติโบราณหรือยัง ซึ่งจะเป็นการทำน า ย 12 แบบ หญิงชายนับต่างกัน ใครจะมีโชคชะตาแบบไหนบ้างก็จะอยู่ที่อายุของเรา ณ วันที่ทำนายนั่นเอง แน่นอนว่าแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันไปอย่ างสิ้นเชิงเลย บางอย่ างอาจจะคล้ายกันบ้างแต่ก็ด ว ง ช ะ ต า ไม่เหมือนกันแน่นอน เนื่องจากก ร ร มแต่ละคนต่างกันด้วย

เวลาทำนายนั้นหญิงให้นับซ้าย ชายนับเวียนขวา โดยเริ่มจากภาพเจดีย์ นับ 1 แล้วเวียนไปได้เลยจนครบตามอายุของคุณ จบที่ตัวไหนก็อ่านคำทำนายตามข้อนั้นได้เลย เช่น อายุ 20 ปี เป็นหญิง ไปตกที่ภาพ “ราหู” ก็ค่อยเลื่อนลงไปอ่ า นคำทำน า ยตามนั้น แล้วอายุของคุณเท่าไหร่ก็นับวนไปเลย

1 นับมาตกอยู่ที่เจดีย์

ชีวิตในช่วงปีนี้ของคุณนั้นมักจะมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นเสมอ ชีวิตจะมีความสุขทั้งกายและใจ มีเรื่องน่ายินดีบ่อยมาก ๆ และสิ่งใดที่หวังเอาไว้ก็ยังสมหวังอีกด้วยนะ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จนั่นเอง นับเป็นปีที่ดีของคุณอีกปีหนึ่งเลยก็ว่าได้

2 นับมาตกที่ฉัตรเงิน

ทำ น า ย ว่ าชีวิตจะมีแต่ความสุข เงินทองจะหลั่งไหลเข้ามาในชีวิตแบบไม่ขาดสายเลย จะมีเงินมีทองใช้ตลอด มีคนคอยช่วยเหลือเสมอ และยังมีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานก้าวหน้ายิ่งขึ้น ปีนี้เป็นปีที่น่ายินดีอย่ างยิ่งเพราะว่าสภาพคล่องของทุกอย่ างดีมากเลยทีเดียว

3 นับมาตกที่ ค น หั ว ข า ด

สำหรับข้อนี้อาจจะต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่อง ร้ า ย ต่ าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ พย าย ามใช้ชีวิตอย่ างมีสติเข้าไว้ อาจจะมีเรื่องให้ห นั ก อ ก หนั กใ จป ว ดหัว เดือดร้อนบ้าง ได้เสียเงินก้อนใหญ่บ้างแต่ก็ไม่ต้องตกใจค่อย ๆ แก้ไปทีละอย่ างแล้วจะผ่ านปัญหานั้นไปได้เอง

4 นับมาตกที่เ รื อ น ห ล ว ง

ทำนายว่าในปีนี้คุณจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม สุขกาย สบายใจ ชีวิตดี มีความก้าวหน้าแทบทุกด้าน งานดี เงินดีมีความคล่องตัวแถมยังมีโอกาสจะได้รับเงินก้อนใหญ่อีกด้วย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูคอยช่วยเหลือเสมอ สำหรับคนที่มุ่งหวังจะเข้ามาทำ ร้ า ยนั้นก็จะแพ้ ภั ย ตั ว เ อ งไปเลย

5 นับมาตกอยู่ที่ปราสาท

ปีนี้คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับเนื้อคู่ ชีวิตจะมีความก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ เจริญไปหน้า มีความสุข ไม่มีเรื่องเดือดร้อนอะไรมากวนใจเลย อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะได้ทำงานที่ดี งานที่ได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจและอะไรที่หวังเอาไว้ก็จะประสบความสำเร็จ หากทำค้าขายก็จะกำไรดีและยังมีแววจะได้รับเลี้ยงสัตว์ 4 เท่าอีกด้วย เป็นสมาชิกครอบครัวที่น่ารักคลายเหงาอีกตัวเข้ามา

6 นับมาตกอยู่ที่ราหู

ในช่วงปีนี้จะมีเรื่องเดือดร้อนใจเข้ามา โดยเฉพาะจากคำพูดของคนอื่น มักจะมากระทบจิตใจอยู่เสมอ และยังมีแววว่าจะได้เสียเงินก้อนอีกด้วย ฉะนั้นก็พย าย ามมีสติในการใช้ชีวิต พย าย ามลดการทะเลาะกับผู้คนลง งดการมีปากเสียง เลี่ยงได้ควรเลี่ยง แถมยังจะมีความ เ จ็ บ ไ ข้ได้ป่วยเข้ามาอีก ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี

7 นับมาตกที่ฉัตรทอง

ในปีนี้คุณจะมีโชคลาภก่อนใหญ่เลย มีเงิน มีทอง มีทรัพย์สินตามที่ต้องการ มีเพื่อนเยอะเพื่อนดี มีบริวารเพียบ แถมยังมีคนคอยช่วยเหลือโดยจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อีกด้วย ซึ่งปีนี้คุณจะมีความสุขกายสบายใจอย่ างมาก

8 นับมาตกที่เ ท ว ด าขี่ เ ต่ า

ในปีนี้ชีวิตคุณจะอยู่ดีมีความสุขมากพอสมควรเลย งานดี เงินดี แต่ชีวิตก็จะค่อย ๆ ดำเนินไปแบบเรียบง่าย พอประมาณไม่หวือหวาอะไรแต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรให้คิดให้ดี รอบคอบเสียก่อน เพราะหากวางแผนไม่ดีก็มีโอกาสขาดทุนได้เหมือนกัน

9 นับมาตกที่คน ขื่ อ ค า

ในปีนี้คุณอาจจะมีติดขัดในด้านการเงินบ้าง ฐานะก็ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่และระมัดระวังญาติพี่น้องจะเอาปัญหาเข้ามาให้ ทำให้เดือดร้อน และระวังคนรักจะตีตัวออกห่าง หาเวลาทำบุญ ทำทานเพื่อสร้างกุศลให้กับตัวเองด้วย และพย าย ามงดการเดินทางไกลเพราะอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมา และพย าย ามใช้ชีวิต อ ย่ า งมีสติ ไม่ประมาทเด็ดขาด

10 นับมาตกที่พ่อหมอ

ในปีนี้คุณจะได้พบกับญาติผู้ใหญ่เยอะมาก ๆ และพวกเขาก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณได้ทุกเมื่อเวลาต้องการ และยังมีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานก้าวหน้า ดีขึ้น ฐานะดีขึ้น การเงินดีขึ้น และยังมีโชคลาภลอยเข้ามาเรื่อย ๆ อีกด้วย และคุณเองก็เป็นคนหนึ่งที่พึ่งได้สำหรับคนรอบข้างเสมอ

11 นับมาตกที่แม่มด

จะมีคนที่คอยช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย ผู้ใหญ่ จะอุปถัมภ์เสมอทำให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสุข และชีวิตจะดีหรือ ร้ า ยส่วนหนึ่งอยู่ที่การตัดสินใจของคุณเองด้วย อยู่ที่คำพูดของคุณด้วยเหมือนกัน หากทำให้ผู้คนเชื่อใจก็จะทำให้มีโชคลาภเข้ามาในระดับหนึ่งเลย แม้ว่าการทำงาน การรับหน้าที่ มีภาระต่าง ๆ จะเยอะทำให้เหนื่อยไปบ้างแต่ก็ยังไหวเสมอ

12 นับมาตกที่นาคราช

ในปีนี้จะต้องระมัดระวังสักหน่อยในด้านสุ ข ภ า พเพราะอาจจะ เจ็ บ ป่ ว ยได้ง่าย ระวังเรื่องการพูดจากับคน อาจจะมีปากเสียงทำให้ทะเลาะกันเกิดปัญหาใหญ่โต และยังมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาทำ ร้ า ยอีกด้วย ฉะนั้นก็อ ย่ าปร ะม า ทเด็ดขาดก็ไม่ใช่ว่าจะต้องอยู่แบบระแวงนะ ก็ใช้ชีวิตปกติไปเพียงแต่รอบคอบมากขึ้น คิดวิเคราะห์ไตร่ตรองให้ดีก่อนเสมอ และหาเวลาทำบุญทำทานเป็นการเสริมบารมีให้กับตนเองด้วย

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99