เผยความลับช่วยอายุยืนหญิงวัย106ปีดื่มทุกเช้าแก้กลิ่นปากชะลอวัย

เผยความลับช่วยอายุยืน หญิงวัย 106 ปี ดื่มทุกเช้า แก้กลิ่นปาก ชะลอวัย

วันนี้เรามีเคล็ดลับอายุยืนย าวมาฝาก เพียงคุณดื่มน้ำหยินหย างทุกวันในตอนเช้าๆ เท่านี้ก็ช่วยแก้กลิ่นปาก ชะลอวัย จะมีขั้นตอนการทำอย่ างไรนั้นไปอ่ า น พร้อมๆ กันค่ะ

อายุยืน

คนธรรมดาทุกคนอย ากอายุยืน แม้ผู้ที่ยืนอยู่ในความทุ ก ข์ พวกนี้มีความหวังว่าถ้าอยู่นานๆ ไปอาจจะเปลี่ยนแปลงสภาพนั้นๆ ได้ ส่วนพวกที่อยู่ในความสบายก็อย ากจะเสวยสุขอยู่ต่อไปอีกนานๆ

คนส่วน มากคิดว่าอายุของใครจะยืนย าวเพียงใดย่อมขึ้นอยู่กับโชคหรือ ดวงชะต าหรือกุศลอกุศลก ร ร มแต่เก่าก่อน มีส่วนน้อยที่เข้าใจว่าบุญก ร ร มที่เราทำในปัจจุบัน ก็มีส่วนให้ อายุยืนหรืออายุสั้นด้วย กฎแห่งก ร ร มที่แสดงว่า ‘ก ร ร มย่อมจำแนกสั ต ว์ให้เป็นไป’ ทำให้เข้าใจว่าก ร ร มของบุคคลย่อมทำให้ผู้นั้นต ายเร็วหรือต ายช้าได้

พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเคยมีพระดำรัสกับพระอานนท์ว่า คนเราอาจมีอายุยืนถึงหนึ่งกัป (หนึ่งร้อยปี) ได้ โดยการเจริญอิทธิบาทภาวนา นี่หมายความว่าเราอาจทำตัวเองให้มีอายุยืนถึงร้อยปี ผู้ที่อย ากอายุยืนจึงสมควรจะสนใจพุทธภาษิตข้ อนี้

โดยเมื่อไม่นานที่ผ่ าน มานี้ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้ออ กมารายงานว่า มีนายแพทย์กล่าวมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วว่า มื้อเช้ากินดี มื้อ กลางวันกินให้อิ่ม มื้อเย็นกินให้น้อย

หรือว่าไม่กินเลยเป็นดีที่สุด แถมยังพูดเน้นอยู่เสมอว่า คนเราจะอายุได้ยืนย าวนาน ลำใส้ภายในของคุณจะต้องสะอาด สรุปแล้วการจะทำให้ลำใส้ของคุณสะอาดไม่มีสิ่งที่ตกค้างหรือหลงเหลืออยู่ นั่นก็คือ กฎของการชะลอวัย และช่วยป้องกันโ ร คนั้นเอง

หากคุณเลือ กที่จะอ่านในบรรทัดต่อไปและอ่านจนจบนั้น เชื่อว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้อย่ างมหาศาล แต่ถ้าหากคุณเลือ กที่จะเลื่อนผ่ านสิ่งเหล่านี้ไป

นั่งอาจจะเป็นความพลาดครั้งใหญ่ที่คุณจะไม่ได้รับรู้เรื่องราวต่อไปนี้ก็ได้ แพทย์แผนปัจจุบันบอ กว่า ลำใส้ของคนเราย าว 8-10 เมตร เต็มไปด้วยรอยพับรอยยับ เฉลี่ยแล้วจะโค้งงอทุกๆ 3.5 ซม. แม้ว่าเราจะขับถ่ายทุกวัน

แต่ยังไงก็ยังมีเศษอาหารตกค้างอยู่ในลำใส้ ถูกหมักหมมมากมาย เมื่อเวลาผ่ านไปสักระยะหนึ่ง สิ่งที่ตกค้างเรานั้นก็จะเริ่มสะสมจนเริ่มหนาตัวขึ้นถึง 7 มิลลิเมตร และก็กล า ยเป็นสารที่ไม่ดีในที่สุด กลิ่นเริ่มเหม็น มีสีดำ

เมื่อสะสมไปเรื่อยๆจะหนักสูงได้ถึง 6 กิโลกรัม เช่นเดียวกับพวกสนิม ที่เกาะต ามผนังอย่ างหนาแน่น ระดับความแข็งก็คล้ายๆกับย างรถยนต์ พวกมันก็จะค่อยๆกัดกร่อนร่างกายของคุณ และสุดท้ายก็เกิดการอุดตัน

อุจจาระอุดตันเหล่านี้สะสมอยู่ในลำใส้ หมัก สล า ยตัว เกิดเป็นสารที่ไม่ดี และก๊าซต่างๆ อย่ างต่อเนื่อง ดูดซึมเข้าสู่กระแสโลหิตโดยเยื่อบุลำใส้และส่ งไปยังเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย ขั้นแรกเลยทำให้สภาพแวดล้อมของลำใส้แย่ลง ระบบทางเดินอาหารทำงานผิ ดปกติ ต่อมไร้ท่อทำงานผิ ดปกติ ระบบผลาญทำงานผิ ดปกติ สุดท้ายทำให้เกิดโ ร คต่างๆ ทำให้ร่างกายชราและถึงชีวิต

การที่เราบอ กว่า ปัญหาลำใส้เป็นที่มาของโ ร คต่างๆมากมาย สิ่งที่เราบอ กมานี้ไม่ใช่การพูดเกินจริงแต่อย่ างใด ล้วนแล้วแต่เป็นข้ อเท็จจริงที่มีข้ อสรุปออ กมาบอ กกัน มากมาย

น้ำหยินหย างทำความสะอาดลำใส้

น้ำอุณหภูมิห้องที่วางไว้ข้างนอ ก 1 คืน 250 cc น้ำเดือ ด 250cc เกลือ 1 / 2 ช้อนช า ( เขย่ าก่อนดื่ม )

1 ทำไมต้องใช้น้ำอุณหภูมิห้องที่วางไว้หนึ่งคืน? น้ำเดือ ดทิ้งไว้ให้เย็นหนึ่งคืน จะดูดซับออร่าย ามค่ำคืนและฟื้นฟูพลัง ‘หยิน’ ของมัน ซึ่งสามารถฟื้นฟูโ ร คที่เป็น หย าง

2 น้ำเดือ ดเป็นน้ำ หย าง สามารถรั ก ษ าโ ร ค หยิน ในร่างกายทั้งหล า ย

3 นี่เรียกว่าทางหยินหย าง เกลือช่วยทำความสะอาด ขับสิ่งผิ ดปกติออ กจากร่างกาย

4 ใช้เกลือไปช่วยละล า ยอุจจาระอุดตันที่แข็งแน่น ชำระล้างในช่องท้องให้สะอาด ใช้น้ำหยินหย างช่วยปรับหยินหย างในร่างกาย ปรับสมดุลของกระเพาะลำใส้ ล้างอุจจาระอุดตันในลำใส้

วิ ธีการดื่ม

1 ตี 5 – 7 โมงเช้า ภายใน 1 ชั่ วโมง ให้แบ่งน้ำหยินหย าง 500cc แบ่งดื่ม 2-3 ครั้ง โดยดื่มครั้งละอึกใหญ่ๆ

2 ระหว่างนั้นให้ยืนขึ้น ย่อเข่าขึ้นลงเขย่ าร่างกายโดยให้น้ำหนักอยู่ที่เข่าทั้ง 2 ข้าง

3 ทำไมต้องดื่มน้ำหยินหย างตอนตี 5-7 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาที่โลหิตลมในร่างกายไปอยู่ที่ลำใส้ ทำให้ความสามารถในการดูดซึมของลำใส้ดีที่สุดในช่วงนี้

4 ทำไมต้องดื่มอึกใหญ่ๆ จิบๆ เอาได้ไหม การค่อยๆ จิบทำให้น้ำค่อยๆ ไหล น้ำจะถูกดูดซึมแล้วกล า ยเป็นปัสสาวะ

การดื่มอึกใหญ่ๆ จะทำให้น้ำไหลเร็ว น้ำถึงจะเข้าไปทำความสะอาดลำใส้ได้ สล า ยอุจจาระอุดตัน ดื่มเสร็จแล้วเข่าตัวขึ้นลง จะช่วยทำให้ลำใส้ใหญ่บีบตัวมากขึ้นขับถ่ายได้อย่ างรวดเร็ว

เริ่มดื่มต่อเนื่อง 3 วัน ถึงจะจัดการอุจจาระอุดตันได้หมด

1 อีก 12 วันค่อยทำอีกครั้ง จากนั้นให้ทำเดือนละครั้ง

2 เพราะ 12 วันเป็นช่วงเวลาแลกเปลี่ยนหยินหย างกับจักรวาลของร่างกาย 24-30 วันเป็นวัฏจักรที่สมบูรณ์ของร่างกายมนุษย์และจังหวะของจักรวาล

วัฏจักรร่างกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ล้วนอยู่ในระยะ 24 – 30 วัน หลักการเดียวกับการมีประจำเดือนของผู้หญิง

ปล ดื่มน้ำเต้าหู้แบบไม่ใส่น้ำต าล ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากมายจริงๆ

ผลลัพธ์

ช่วยจัดการอุ จจ าระสีดำออ กจากร่างกาย หน้าท้องพุงลด เอวเล็ก ฝ้า กระ สิวบนหน้าจะค่อยๆ ห า ยไป ใบหน้าที่หม่นหมองจะเป็นประกาย กลิ่นปากห า ย กลิ่นตัวจะดีขึ้น

ต้องการอาหารมากขึ้น อาการท้องผูกห า ยไป รอยขาวๆ บนเล็บก็จะค่อยๆ ห า ยไปเป็นปกติ อย่ าลืมที่จะบอ กบุญให้แก่ญาติของคุณกันนะ อนุโมทนาบุญกันค่ะ

ที่มา eathealth, baterk

ขอขอบคุณ Postsod , doctor.or.th