เลขตัวท้ายของบัตร บอกหมดเลยว่าคุณนิสัยแบบไหน

เลขตัวท้ายของบัตร บอกหมดเลยว่าคุณนิสัยแบบไหน

เพียงแค่ดูเลขตัวสุดท้ายของบัตรประชาชนว่าเป็นเลขอะไรตั้งแต่ 0 – 9 จากนั้นก็เลือกอ่ า นคำทำ น า ย ได้เลย ซึ่งค่อนข้างจะแม่นมากเหมือนกัน  เอาล่ะหยิบบัตรประชาชนขึ้นมาดูเลขท้ายได้เลย

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 1

คุณเป็นคนที่กล้าแสดงออก มีความเด็ดเดี่ยว มีภาวการณ์เป็นผู้นำอยู่ในตัว ชอบทำงานในแนวหน้า เป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นได้ดีแถมยังชอบช่วยเหลือผู้คนอีกด้วย แม้กระทั่งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ คุณก็ยังช่วย จนบางทีก็แอบมีติดขัดเสียเองเลย แต่ถ้าไม่ชอบหรือไม่พอใจใครก็จะไม่สนใจใยดีอะไรเลย เพราะว่าเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรีพอสมควร เป็นคนอ่อนไหวง่าย รักจริง ทุ่มเทเพื่อรักอย่ างเต็มที่

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 2

คุณเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ บริวารเยอะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ง่าย แต่คุณไม่ชอบการต้องอยู่คนเดียว บางทีก็ตัดสินใจไม่ได้ยังมีความลังเลอยู่ เวลาทำอะไรชอบทำร่วมกับคนอื่น เรียยกง่าย ๆ ว่าไม่ชอบที่ต้องทำอะไรคนเดียว เป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักของทุกคน ใครอยู่ใกล้จะรู้สึกอบอุ่น มีความสุขสบายใจ มีแววว่าจะมีชื่อเสียงและจะได้ทำงานร่วมกับคนรัก สร้างฐานะไปพร้อมกัน

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 3

บ่งบอกว่าคุณนั้นค่อนข้างจะมีชีวิตที่เหน็ดเหนื่อยสักหน่อย มักจะมีปัญหาเข้ามาทำให้ ทุ ก ข์ ท ร ม า นอยู่เรื่อย ๆ คุณจะต้องพย าย ามเข้มแข็งเข้าไว้ และควรจะแบ่งเวลามาให้กับคนรักมาให้กับครอบครัวบ้างพวกเขาจะทำให้คุณมีความสุขได้ และควรระวังมือที่ 3 เพราะครอบครัวคุณจะพังเอาได้ อย่ าไปหลงเสน่ห์ใครเข้าหากคุณมีคนรักแล้ว หาเวลาไปทำบุญเสริมสร้างบารมีให้กับตนเองด้วยจะได้ช่วย ไ ล่ สิ่ง ไ ม่ ดีออกจากชีวิต

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 4

คุณเป็นคนที่มีคนคอยช่วยเหลือ คอยดูแลอยู่เสมอไม่ว่าจะเจอสถานการณ์แบบไหนก็ตาม อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยบ้างกับการงาน ภาระแต่เพราะว่าคุณนั้นเป็นผู้นำเลยเหนื่อยหน่อย แต่อดทนไว้เพราะว่าเลขนี้ดีจะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คุณเป็นคนกล้าทำ กล้าคิด กล้าแสดงออก ทำอะไรก็สำเร็จ แต่ให้ทำใจให้เย็นเมื่อเจอกับคำ นิ น ท า เพราะหากชินไว้คุณจะ ผ่ า นมันไปได้แบบสบาย ๆ ไม่ ทุ ก ข์ อะไรเลย

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 5

บ่งบอกว่าคุณนั้นค่อนข้างหยิ่งทะนงมากสักหน่อย ไม่ยอมใครง่าย ๆ เป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นได้เป็นอย่ างดี แต่พอเวลาคุณมีปัญหานั้นย า กนักที่จะมีใครช่วยได้ ส่วนมากจะต้องพึ่งพาตัวเอง เป็นคนชอบคิดมากเกินไปลด ๆ ลงหน่อยก็ดีนะ หากทำงานประกอบกิจการตัวเองมีโอกาสสำเร็จสูงมาก คุณเป็นคนฉลาด ความสามารถเยอะ บริหารเวลาได้ดี รู้จักความพอดีในการใช้ชีวิต

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 6

เป็นคนชอบคิด เป็นคนความสามารถเยอะมากเรียกว่ามีของดีเยอะเลย ไปไหนมาไหนมีแต่คนรัก คนเอ็นดู แต่อาจจะไม่เก่งเรื่องการแต่งตัวควรจะแต่งให้โดดเด่นสักหน่อย หรือแต่งตัวให้มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นคนมีเซนต์ หากนั่งสมาธิสักหน่อยจะทำให้มีบารมีสูงมาก ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เป็นคนมีอำนาจ โดยเฉพาะการใช้เสียง โดยคุณสามารถควบคุมเสียงทำให้ผู้รับฟังรู้สึกได้หลากหลายตามสถานการณ์ เป็นคนที่เอา ตั ว  รอ ดเก่งมาก

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 7

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มักจะคอยเสียเวลากับคนอื่นมากเกินไป บางทีก็ไม่ต้องเก็บเอาทุกคำพูดของทุกคนมาคิดก็ได้ เอาเวลามาทำในสิ่งตนเองรักจะดีกว่า มารับผิดชอบในสิ่งที่ต้องทำจริง ๆ งานของคุณนั้นเหมาะกับการเดินทาง งานที่ต้องเจรจาคุณจะทำออกมาได้ดี แต่เรื่องความรักอาจต้องระวังมือที่ 3 ฉะนั้นควรให้เวลากับครอบครัวบ้างอย่ าปล่อยให้มีช่องว่างมากเกินไป ในบั้นปลายชีวิตจะสุขสบาย มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 8

คุณเป็นคนที่มีวาสนาดี มีบุญบารมีเยอะแล้วก็ยังเป็นคนที่เด็ดขาดในการตัดสินใจ กล้าแสดงออก เป็นคนที่ไม่ยอมปล่อยให้โอกาสเข้ามาแล้วปล่อยไปง่าย ๆ มักจะคว้าเอาไว้เสมอ เวลามีปัญหาอะไรก็จะคนคอยช่วยเหลือ แต่ต้องระวังตัวคุณเองมักจะล่องลอยหลงไปกับ กิ เ ล ส ต่าง ๆ ได้ง่าย ควรจะมีสติรอบคอบเข้าไว้ ในอนาคตจะร่ำรวย มีฐานะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 9

บ่งบอกว่าคุณนั้นเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำในตัวเยอะเลย เวลาทำอะไรก็ตามมักจะประสบความสำเร็จได้ง่ายมาก มีชื่อเสียง การงานก้าวหน้า การเงินดี แล้วยังเป็นคนที่วาสนาดีมาก ๆ อีกด้วย เหมือนกับเกิดมาก็ดีเลย ยิ่งถ้าทำงานเกี่ยวกับการเผยแผ่ศาสนายิ่งไปได้ดียิ่งนัก

ลงท้ายบัตรเป็นหมายเลข 0

คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เป็นคนใจดี มีคุณธรรม มักชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนเสมอ เป็นคนฉลาดมีไหวพริบดี สติปัญญาดีเลิศ มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำในตัวเยอะมาก ๆ เป็นที่นับถือของผู้คนอีกด้วย แต่จะมีข้อเสียตรงที่เป็นคนลังเลมากไปหน่อยจนทำให้พลาดอะไรดี ๆ ในชีวิตที่เข้ามาไปหลายอ ย่ า งเลย

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99