บอกลาผมหงอกผมร่วง ให้ผมเงาดำ หนาขึ้นด้วยของในครัว

บอกลาผมหงอกผมร่วง ให้ผมเงาดำ หนาขึ้นด้วยของในครัว

เส้นผมใครหลุดร่วงง่ายบ้าง ผมบาง ผมย าวช้า ใช้ ย า ใช้แชมพูมาส ารพัดก็ยังไม่ดีขึ้น อย ากให้ลองมาใช้หอมแดงมาเป็นตั ว ช่ว ย สูตรนี้เป็นการบำรุงผมแบบธรรมชาติมาก ๆ ซึ่งทุกคนสามารถนำไปทำตามได้เลย มั่นใจได้ว่าปลอดส า ร เค มี อย่ างแน่นอน สุขภาพผมของเรานั้นหากดูแลไม่ดีก็จะทำให้ขาดร่วงได้เหมือนกัน สูตรการบำรุงผมนี้จะช่วยให้คุณ บอกลาผมหงอกผมร่วง ผมหนาขึ้นมาได้ ทำอ ย่ า งไรมาดูกันเลย

ขั้นตอนการทำ

ก็ไปหาซื้อหอมแดงมาหรือหากในครัวใครมีก็เอามาเลย จะใช้เพียง 4 หัวเท่านั้นเอง จากนั้นนำมาหั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ เสร็จแล้วก็เทน้ำเปล่ามาผสม 1 ลิตร เอาใส่ลงไปในหม้อจากนั้นก็เอาหอมแดงลงไป ต้มเลย ต้มให้เดือด ๆ สัก 10 นาทีก็ยกลงจากเตา แล้วรอ 15 นาทีให้เย็นก็กรองเอาแต่น้ำหอมแดงมาใช้ได้เลย

วิธีการทำ

1 ก็ทำการสระผมปกติเลยแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

2 ต่อไปก็เอาน้ำหอมแดงที่ทำเสร็จกรองแล้วนั้นมาสระผมเลย โดยให้สระ 2 ครั้ง/สัปดาห์จะทำให้สุขภาพเ ส้ น ผ ม และห นั ง ศี ร ษ ะ ดีขึ้น

นอกจากนี้ก็ยังรวมไปถึงการดูแลเส้นผมแบบอื่น ๆ ด้วย เช่น การหวีผม การไดร์ผมแบบไหนถึงจะทำให้ผมไม่ขาดหลุดร่วงควรจะหาข้อมูลดี ๆ  อย่ าไดร์ร้อนไป อ ย่ าหวีตอนผมเปียก อ ย่ านอนตอนผมเปียก เป็นต้น สิ่งเหล่านี้เราก็ควรจะใส่ใจเช่นกัน เพราะว่าผมควรจะได้รับการดูแลในทุกขั้นตอนเหมือนกัน

เรียบเรียงโดย krustory