ตอนนี้คุณจับมือถือแบบไหน บอกตัวตนลักษณะนิสัยได้

ตอนนี้คุณจับมือถือแบบไหน บอกตัวตนลักษณะนิสัยได้

เคยสังเกตตัวเองไหมว่าเวลาที่จับมือถือมาพิมพ์ มาอ่านข่าวฯลฯ นั้นท่าการจับของคุณเป็นแบบไหน บางคนสองมือบางคนพิมพ์มือเดียวคล่องเลย และยังมีอีกหลายท่า ซึ่งทราบไหนว่าในแต่ละท่าทางของการจับมือถือนั้นบอกถึงลักษณะนิสัย ความเป็นตัวตนของแต่ละคนเอาไว้อยู่ ลองมาดูกันว่า จาก 4 ภาพนี้ท่าจับมือถือของคุณคล้ายกับแบบไหนก็ไปอ่านคำทำน า ยตามข้อนั้นได้เลย

จับมือถือตามภาพที่ 1 มือเดียวสบายมาก

บ่งบอกว่าคุณนั้นมักจะเป็นคนเงียบ ๆ แต่ก็เป็นคนอบอุ่นนะ ดูสบาย ๆ อะไรก็ได้ไม่ค่อยจะชอบมีปัญหาหรือต้องทะเลาะกับใครเลย ไม่ชอบเห็นใครต้องเ จ็ บ ป ว ด ไม่ต้องเอาเปรียบและมักจะเป็นคนที่เสียสละเสมอ มีความฝันเป็นของตัวเองและทำตามฝันอย่ างไม่ท้อ เป็นคนรักจริงแต่ก็เรียบ ๆ ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ เป็นคนปรับตัวเข้ากับคนได้ดี เวลาจะทำอะไรก็จะชอบบรรย ากาศสบาย ๆ มากกว่ากดดัน เป็นคนใจอ่อนง่าย บางทีก็มักจะให้อภัยกับความผิดซ้ำ ๆ ได้บ่อยเกินไป และยังไม่ชอบเห็นใครร้องไห้อีกด้วยนะ

จับมือถือตามภาพที่ 2 มือประคองไว้ข้างหนึ่ง

สำหรับท่านี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความกล้าเท่าไหร่ โดยเฉพาะกับอะไรที่มันมีความ เ สี่ ย ง กลัวความ เ จ็ บ  ป ว ด กลัวผิดหวัง กลัว ล้ ม เ ห ล ว อย ากจะขึ้นสูงแต่กลัวตกลงมาเ จ็ บ เป็นคนที่ต้องการกำลังใจในการทำสิ่งต่าง ๆ อย่ างมาก เป็นคนที่มักจะเ จ็ บ ป ว ดกับความรักเสมอ มักจะลังเลบ่อย ชอบให้คนดูแลเอาใจและเข้าใจจริง ๆ แต่คุณเองก็เอาใจใส่อีกฝ่ายดีเหมือนกัน แต่บางทีคุณก็แสดงออกไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นัก

จับมือถือตามภาพที่ 3 จับสองมือช่วยกันพิมพ์

มีหลายคนที่นิยมพิมพ์และจับมือถือท่านี้ หากคุณจับแบบนี้เหมือนกันแสดงว่านิสัยของคุณนั้นมักจะเป็นคนที่แอบเรียกร้องอยู่เสมอ เป็นคนที่มักจะถูกปกป้อง เอาใจใส่ ชอบคนจริงใจ คุณเป็นคนดี จิตใจดี บางคนก็เหมือนจะดีเกินไปด้วยซ้ำ ไม่ค่อยขัดอะไรใครเท่าไหร่ แสดงออกไม่ค่อยเก่งแต่ก็รักจริง เป็นคนที่เดาใจย ากมาก เวลาจะพูดหรือทำอะไรบางทีก็ไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไหร่ เรียกได้ว่าเป็นคนที่ปิดบังตัวเองเลยล่ะ ไม่ค่อยเผยให้ใครได้รู้เลยโดยเฉพาะในด้านความรู้สึก

จับมือถือตามภาพที่ 4 ประคองไว้แล้วจิ้มเลย

บ่งบอกว่าคุณนั้นเป็นคนที่ดูเหมือนจะไม่อะไร สบาย ๆ ไม่มีอะไรน่าสนใจแต่จริง ๆ แล้วเป็นคนที่ปากไวมาก จนน่ากลัวเลยล่ะ ฉลาด เก่ง และเป็นคนดีแต่ว่าจะดีเฉพาะคนที่ดีด้วยเท่านั้น เป็นคนรักจริง เ ก ลี ย ด จริงมาก ๆ เป็นคนที่มักจะมีความสุขได้ง่ายแม้กับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม เป็นคนมองโลกแง่ดีมาก มีทักษะในการเอาตัวเองสูงมาก ป้อ  ง กั นตัวเองเก่ง ไม่ค่อยมีใครมาทำร้ า ย อะไรคุณได้เลย แม้ว่าจะเป็นคนที่พูดแบบไม่คิดบ่อย ๆ แต่จริง ๆ ก็แคร์ความรู้สึกคนรอบข้างเสมอนะ