แก้วน้ำที่ชอบจะบอ กนิสัยเบื้องลึกของคุณ เพียงคุณเลือ กแก้วน้ำที่ชอบที่สุด 1 แก้ว

แก้วน้ำที่ชอบจะบอ กนิสัยเบื้องลึกของคุณ เพียงคุณเลือ กแก้วน้ำที่ชอบที่สุด 1 แก้ว

เราเกิดมาแน่นอนว่ามีความชอบที่แตกต่างกัน นิสัยใจคอต่างกัน วันนี้เรามีเกมส์จิตวิทย าทำนายนิสัยมาฝากเพื่อนๆ แค่เพียงเพื่อนๆ เลือ กชนิดแก้วน้ำที่ชอบที่สุดมา 1 ชนิด ก็สามารถบ่งบอ กนิสัยเบื้องลึกของเพื่อนๆ ได้ จะแม่นขนาดไหนไปเลือ กกันเลยค่ะ

เเก้วใบที่ 1

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเลข 1 มากที่สุดในบรรดา 4 ตัวเลขนี้ นั่นบ่งบอ กถึง ลักษณะนิสัยที่ชัดเจน ของคุณ คุณเป็นคนที่ไม่ชอบ ให้ใครมาพย าย ามเอาเปรียบ

รักในศักดิ์ศรี และมีความหยิ่งทะนง ในตนเองค่อนข้างสูง ชอบทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียว เป็นคนชัดเจน กับความรู้สึก และการใช้ชีวิตมาก ๆ รวมไปถึงการทำงานด้วย

คุณเป็นคนรักอิสระ โดดเดี่ยว มีความคิดที่ฉลาด และการกระทำ ที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา เป็นคนช่างคิด ช่างวางแผน ช่างเจรจา มีความเชื่อมั่นในตนเอง

ที่ผ่านกระบวนการไตร่ตรองในความคิด ของคุณแล้ว คุณเป็นคนที่ชอบเอา ความคิดไปบอ กเล่า เรื่องราวให้ กับคนรอบข้างฟัง ชอบเห็นความรู้สึก ของคนฟัง ชอบจินตนาการถึงสีหน้า ท่าทาง ของคนที่ฟังเรื่องราวของคุณ

แต่บ่อยครั้ง คุณก็ค่อนข้าง อารมณ์ร้อน บางครั้งเผลอทำอะไรโดยที่คุณไม่ทันได้คิด อย่ างไรก็ต าม คุณก็เป็นคนดี คนหนึ่ง ไม่ว่าจะใครก็ต าม ที่เข้ามาใน

ชีวิตของคุณ แล้วเขาเดือ ดร้อน คุณจะยื่น มือเข้าช่วยเสมอและบ่อยครั้งอีกเช่นกัน เขาคนนั้น มักจะ ไม่รั ก ษ าคำพูด และสุดท้ายคุณก็เดือ ดร้อน

สำหรับในเรื่องของความลับ คุณเป็นคนที่ เก็บความลับค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นคนที่ใครอยู่ข้าง ๆ แล้วจะรู้สึกสบายใจ ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่ไม่หวือหวามากมาย ชอบให้คนอื่นเอาใจ ชอบการกระทำมากกว่า คำพูด ส่วนเรื่องเจ้าชู้นั้นน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเจ้าชู้ทางสายต ามากกว่า

เเก้วใบที่ 2

สำหรับตัวเลข 2 เรียกได้ว่า เป็นตัวเลขแห่งคู่ โดยลักษณะของตัวเลข 2 จะตรงกับคนที่มีลักษณะ อ่อนหวานอ่อนโยน มีความนุ่มนวล ในเรื่องของกิริย ามารย

าท มีความประนีประนอมสูง รักสันโดษ มีสติ ในการใช้ชีวิต อ่อนน้อมถ่อมตน เป็นคนปาก กับใจตรงกัน ในบางครั้ง อาจจะรู้สึกว่าพูดจา ไม่ค่อยเข้าหูใครสักเท่าไหร่ แต่คำพูด และการกระทำ ที่คุณพูดออ กไป ก็เป็นเรื่องจริงเสมอ เพียงคนอื่น ยอมรับไม่ได้ก็เท่านั้นเอง

คุณเป็นคนคิดยังไงก็จะพูดออ กไป ด้วยความจริงใจอย่ างนั้น มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความซื่อตรง อุดมการณ์ ในการใช้ชีวิตสูง รักเพื่อนฝูง รักครอบครัว เป็นคนละเอียดอ่อน มีพรสวรรค์ในเรื่อง ของความคิดและการวางแผน คุณเป็นคน มีมารย าทในเรื่องของการใช้ชีวิตอยู่กับผู้อื่น ไม่ชอบการโหวกเหวก โวยวาย ไม่ชอบเสียงดัง และสิ่งสำคัญที่สุดคือคุณเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง

แต่บ่อยครั้ง คุณมักจะเป็นคนที่หูเบา เชื่อคนอื่นได้ง่ายมาก บางครั้ง ก็แยกไม่ออ กว่าใครมาดีหรือมาไม่ดี มักจะทำให้คุณเดือ ดร้อนอยู่เสมอ ยิ่งในเรื่องของการยืมเงิน คุณเป็นคนอ่อนไหว ต่อสิ่งเหล่านี้มาก ใครมาขอยืมเงินส่วนใหญ่ เขาก็จะเอาปัญหา เข้ามาในชีวิตของคุณ และสุดท้ายก็ทำให้คุณเดือ ดร้อน

ในส่วนของความรัก คุณเป็นคนที่ต้องการ แค่ใครสักคนนึง ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึก และความอบอุ่นในหัวใจ คุณต้องการคนที่รักเดียวใจเดียว รู้จักการให้อภั ยและ นึกถึงความรู้สึกของตนเอง

คุณต้องการ ความรักที่ดี เป็นความรักที่ไม่ต้องพย าย าม อะไรมากมาย ไม่หวือหวา ไม่หรูหรา แต่อยู่ด้วยกัน แล้วมีความสุข ชีวิตของคุณไม่ต้องการอะไรไป

มากกว่านี้ ขอแค่มีที่พัก ไม่ลำบาก มีคนรักอยู่เคียงข้าง ชีวิตของคุณก็มีความสุขแล้ว เรื่องความเจ้าชู้ มีน้อย แต่ห้ามปล่อยไว้สองต่อสอง กับคนอื่น เพราะมีโอกาส สานความสัมพันธ์ได้ง่ายมาก

เเก้วใบที่ 3

คุณเป็นคนแปลก คนหนึ่ง ซึ่งตัวเลข 3 นี้ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีใครเลือ ก แต่ความแปลก ของคุณไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดี เลข 3 บ่งบอ กถึง ลักษณะ

นิสัย ในเรื่องของการเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับ บุคคลรอบข้างได้เก่งมาก ช่างเอาอ กเอาใจ แคร์ความคิดความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่ร ว ยรอยยิ้ม อารมณ์ดี หัวเราะเก่ง มองโลกในแง่ดี

เรียกได้ว่าไม่เป็นปัญหา กับคนรอบข้างเลย เว้นแต่ว่าการพูดจาตรงไป ตรงมา ของคุณ อาจจะไปสะกิดเท้าคนอื่นได้ คุณเป็นคนที่พูดจาค่อนข้าง ที่จะโผงผาง พูดตรงไปตรงมา เพราะเชื่อว่าการที่พูดตรงไปตรงมา จะทำให้ฝ่ายตรงข้ามเข้าใจได้อย่ าง ชัดเจน คุณจึงเป็นคนที่ไม่พูดจา อ้อมค้อมนั่นเอง

แต่บ่อยครั้งการคิดการตัดสินใจ ของคุณค่อนข้างที่จะโลเล แปรปรวน จนบางครั้ง ก็รู้สึกว่าไม่แน่นอน มักจะเปลี่ยนแปลงไปต ามกาลเวลา และความรู้สึกในช่วงขณะนั้น สภาพแวดล้อมและคนใกล้ชิดทำให้บางสิ่ง บางอย่ าง ในชีวิตของคุณ เปลี่ยนแปลงไป ทั้งในทิศทางที่ดีและในทิศทางที่ไม่ดี

สำหรับความรัก คุณเป็นคนที่ไม่ว่า จะเก่ง มาจากไหนก็ต าม สุดท้ายก็แพ้หัวใจตัวเอง ให้กับใครสักคน คนที่คอยดูแลคุณ ห่วงใยคุณ อยู่ด้วย แล้วรู้สึกมีความ

สุขและอบอุ่น คุณจะยอม ทำทุกสิ่งทุกอย่ าง เพื่อเขาคนนั้น ทำด้วยความชาญฉลาด เรื่องความเจ้าชู้ คุณไม่เจ้าชู้เลย รักใครแล้วรักจริง ไม่หวังแค่เล่น ๆ

เเก้วใบที่ 4

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบตัวเลข 4 มากที่สุดในตัวเลข ทั้ง 4 นี้ บ่งบอ กถึงลักษณะนิสัยของคุณว่า เป็นคนที่มีความเชื่อมั่น ในตนเองอยู่ในระดับสูง มีคุณธรรม

และจริยธรรม มีความเป็นธรรมในทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่ าง เมตต าดี จิตใจดี เป็นคนที่มี ความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยผู้อื่น

โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบ อันยอ ดเยี่ยม เรียกได้ว่าเต็มเปี่ยมไปด้วย ความคิดสร้างสรรค์ เป็นผู้ให้ที่ดี และ

เป็นที่ยอมรับ และนับถือจากบุคคลรอบตัว แต่บ่อยครั้งคุณมักจะพลาดโอกาส และจังหวะดี ๆ ไปหล า ยรอบ นั่นเป็น เพราะว่าเกิดจากความลังเลใจ ไม่กล้าที่ จะเสี่ยงหรือไม่กล้าที่จะลงมือทำด้วยตัวของคุณเอง

ส่วนในเรื่องของความลับ คุณเป็นคนที่เก็บความลับ ได้เก่ง ใครมีคุณเป็นเพื่อนหรือใครมีคุณเป็นแฟน จะต้องมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตอย่ างแน่นอน เป็นคน รั ก

ษ าคำพูดได้อย่ างยอ ดเยี่ยม เวลารักใครแล้วรักจริง ไม่ชอบเปิดเผย สักเท่าไหร่ เรื่องความเจ้าชู้มีไม่มาก แต่ก็ปล่อยไม่ได้ เห็นนิ่ง ๆ แต่เหมือนเสือนะคะ

ที่มา  khoddeeja