ต้นไม้ที่ชอบบอกนิสัยที่แท้จริงของคุณได้ เลือกต้นไม้ที่ชอบมา 1 ต้นบอกได้หมดเปลือก

ต้นไม้ที่ชอบบอ กนิสัยที่แท้จริงของคุณได้ เลือ กต้นไม้ที่ชอบมา 1 ต้นบอ กได้หมดเปลือ ก

นิสัยใจค อของแต่ละคน มักแตกต่างกันออ กไป ทั้งความคิด ความรู้สึกภายในจิตใจ บางคนเลือ กที่จะปกปิดจนคนอื่นดูไม่ออ ก วันนี้เรามีคำทำนายจากต้นไม้ที่ชอบ

มาให้ได้ลองเล่นกัน เพื่อจะได้รู้ถึงความรู้สึกนึกคิดภายในจิตใจของคนอื่น กติกาเพียงให้เขาเลือ กต้นไม่ที่เขารู้สึกชอบ และคุณเองก็ลองเลือ กด้วยนะ เลือ กได้แล้วไปดูคำตอบได้เลย

เลือ กต้นอันที่ 1

คุณชื่นชอบความสันโดษ ชอบไปไหน มาไหน คนเดียวคุณชอบ ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และไม่ชอบให้ใครมากวนใจอะไร ทั้งนั้น คุณทำงานเป็นคนสู้ชีวิต เพราะฉะนั้นร อบข้างของคุณนั้ นจะมีเพื่อนน้อย แทบจะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท

หรือเพื่อนรู้ใจ ไม่ค่อยมีคน ที่ห่วงใยคุณ และแน่นอนว่า คุณก็ไม่ค่อยสนใจใครแต่คุณไม่ได้ เป็นคนเยือ กเย็นหรือไม่มีความรู้สึกหรอ กนะ เมื่อถึงเวลาที่คนอื่น ลำบากคุณ ก็มักจะเป็นคนยื่น มือเข้าไป ช่วยเหลือใน ทั น ที และคุณ ก็คอยช่วยเหลือ และให้คำแนะนำที่ดี กับคนอื่น มาโดยตลอ ด เมื่อคนอื่น มีปัญหา

เลือ กต้นอันที่ 2

คุณมีชีวิตที่รัก ในความอิสระ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างสบายๆ ง่ายๆ คุณเปิดใจ ที่จะทำความรู้จัก กับคนรอบข้าง และเพื่อน มากมาย คุณมีความสุข ในชีวิตทุกวัน

คุณเป็นคน มองโลก ในแง่บวก แต่บางที ก็มีเรื่องที่ทำให้กลุ้มใจ อยู่บ้า งแต่คุณก็จะเสีย เวลากับมันอยู่ ไม่นานแล้ว คุณก็จะลืมมัน ไปเริ่มต้นใหม่ ในสิ่งที่ทำให้ ตัวคุณนั้น มีความสุข

คนที่รู้ใจคุณมากที่สุด นั้นก็คือเพื่อนสนิท และเพื่ อ น ซี้ ของคุณมองต า ก็รู้ใจไม่ต้องพูด อะไรกัน มากมาย และคุณเป็นคน ที่รักเพื่อน ไม่ทอ ดทิ้ง เพื่อนในย าม ที่ลำบาก ดังนั้นเขา ต้องการที่จะ นำพาความสุข เข้ามาในชีวิตเพื่อให้ คุณมีความสุขตลอ ดไป เหมือนเช่น ที่คุณเคยทำกับเขา

เลือ กต้นอันที่ 3

คุณเป็นคนเรียบร้อย คุณเป็นคนรักครอบครัว ครอบครัวเป็นชีวิต จิตใจ ที่ทำให้ คุณมีความสุข ในเวลา ที่คุณลำบาก หรือคุณมีความสุขคุณก็มักจะนึก ถึงครอบครัว เป็นอันดับแรก เพราะพวกเขา ให้ความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่น กับคุณโดย เสมอมาคุณให้ความสำคัญ กับคนใน ค ร อ บ ครัว และคอยดูแลอย่ าง ใกล้ชิด และเป็นอย่ างดี ทำหน้าที่ยังไม่ข า ดตกบกพร่อง

เลือ กต้นอันที่ 4

คน มีความปรารถนาดี ต่อคนรอบข้าง และคุณปรารถนา ที่จะใช้ชีวิตอย่ างมีความสุข สงบเรียบง่าย คุณชอบที่จะช่วยเหลือ ผู้อื่นเมื่อเวลาที่ผู้อื่น มี ปั ญ ห า ไม่ว่า จะเป็นในเรื่องทุกข์ ร้อนใจ หรือเรื่อง กลุ้มใจต่างๆ คุณมักจะยื่น มือ ให้ความช่วยเหลือ และคอยอยู่ข้าง ๆ

ถึงแม้ในบางครั้ง คุณอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่คุณก็จะนั่ง อยู่ข้างๆ เป็นเพื่อน เขาเรียกได้ว่า เป็นคนที่ชอบช่วย เหลือแบบทุ่มสุดตัว ทำให้คนอื่น ประทับใจ ตัวคุณในเรื่องนี้

ที่มา  stand-smiling