ผ้าขนหนูเก่า อย่าทิ้ง นำมาทำประโยชน์ได้เยอะ

ผ้าขนหนูเก่า อย่าทิ้ง นำมาทำประโยชน์ได้เยอะ

ผ้าขน ห นู เอามาใช้ ไ ล่ ยุ ง ได้นะ อย ากรู้กันไหมว่าทำได้อย่ างไร วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝาก เป็นการใช้ประโยชน์ของ ผ้าขนหนูเก่า  ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ซึ่งก็ไม่ได้มีขั้นตอนอะไรยุ่ ง ย า กเลย เอาล่ะมาเริ่มลงมือทำไปพร้อมกันได้เลย

สิ่งที่จะต้องเตรียม

1 น้ำสะอาด

2 ผ้าขน ห นู เก่า

3 น้ำส้มสายชู

4 กะละมัง

ขั้นตอนการทำ

เอาผ้าขนหนูเก่าไปซักทำความสะอาดก่อน แล้วหากะละมังมาใส่น้ำให้ท่วมผ้าขน ห นู แล้วก็กดผ้าลงให้จมน้ำเลย

จากนั้นเอาน้ำส้มสายชูมาเทตามลงไปในกะละมังเลย

ต่อไปก็แช่ผ้าข น ห นู ไว้แบบนั้นประมาณ 10 นาที พอครบแล้วก็บิดผ้าหมาย ๆ หาไม้แขวนเสื้อมาแขวน แล้วก็เอาไปห้อยไว้ตามจุดที่มียุงชุม

เพียงเท่านี้ยุงก็ไม่เข้ามาใกล้แล้ว เนื่องจากในน้ำส้มสายชูนั้นเป็น ก ร ด ที่ ดู ด ซั บ กลิ่นอับไปได้ พอไม่มีกลิ่นกับ กลิ่นกลับมาหอม สะอาด ยุ ง ก็ไม่ชอบด้วย ใครที่ ยุ ง ชุมมาก ๆ ลองเอาเคล็ดลับนี้ไปปรับใช้กันได้เลย

เรียบเรียงโดย krustory