เลขตัวสุดท้าย จากทะเบียนรถ บอกนิสัยของคนขับได้

เลขตัวสุดท้าย จากทะเบียนรถ บอกนิสัยของคนขับได้

ตัวเลขต่างๆ ล้วนมี อิ ท ธิ พ ล ค ว า ม เ ชื่ อ ที่เรามองไม่เห็น และเราจะมาพูดถึงเรื่องของเลขตัวสุดท้ายป้าย ท ะ เ บี ย น รถ ซึ่งสามารถสื่อถึงนิสัยของคนขับรถคันนั้นๆ ได้ มาดูกัน ว่ารถคุณ มีเลข ท ะ เ บี ย น อะไร ซึ่งเราจะใช้เพียงเลขตัวสุดท้ๅย 1 ตัว แค่นั้น

ก็คือ ดูเลขตัวสุดท้ายคือเลขใด ตั้งแต่ 0 ถึง 9 เป็นเลขอะไรก็อ่ า นคำ ทำ น า ย ตามนั้น

เลข 1


บ่งบอกว่านิสัยของคนขับนั้นเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองมาก ค่อนข้างใจร้อน มีความเป็นผู้นำ ชอบเอาชนะ ไม่ชอบ เป็นผู้ตาม เวลาขับรถ จะไม่ชอบให้ใครมาขับจี้ ชอบขับบนถนนโล่ง ไฟสว่างที่มองเห็นชัด

เลข 2


แสดงถึงความอ่อนโยนของคนขับ ส่วนมากมักจะเป็นผู้หญิง แต่ชายก็ขับได้ แต่จะขับรถแบบนุ่มนวล อ่อนโยน มีความน่ารักแบบผู้หญิงซ่อนอยู่ แต่อารมณ์จะแปรปรวนง่ายมาก ตัดสินใจช้า มักขับในเวลากลางคืน และงานที่ทำ ก็มักจะเกี่ยวกับช่วงเวลากลางคืน เช่นกัน

เลข 3


คุณเป็นคนใจกล้า ชัดเจน เด็ดข าด กล้า ที่จะลองอะไรใหม่ๆ เสมอ ถึงจะเป็นสิ่งที่ไม่ชิน ไม่คุ้นเคย ชอบความท้าทาย ตัดสินใจเร็ว แต่บางทีก็เร็วไปจริงๆ อาจจะไม่ค่อย ปลอดภัยนะ บางทีก็ใจเย็นๆ นิดนึงจะได้ปลอดภัยมากขึ้น เมื่อขับรถ

เลข 4


นิสัยของคนที่ขับรถคันนี้ จะมีการเดินทางบ่อย ทั้งใกล้และไกล เพื่อทำงาน ติดต่อเจรจา ต่างๆ แต่ว่าบางอาจจะโลเล สักนิด เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเชื่อ อะไรง่าย ๆ เปลี่ยนใจง่าย ย ากที่จะเดาทางได้ ขับรถก็ไปทางซ้ายที ขวาที ไม่มีความแน่นอน

เลข 5


คุณมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัว มีความหนักแน่น เป็นคนจะค่อนข้างเก่ง เชิงวิชาการ เมื่อขับรถก็จะขับตรงๆ บางทีก็ช้าจนน่าเบื่อเลยล่ะ ทำให้คันที่ขับตามนั้น ห งุ ด ห งิ ด ทีเดียว แต่ก็ดีที่ รั ก ษ า วินัยจราจร ถือว่าดีเลยล่ะ

เลข 6


เป็นคนมีเสน่ห์น่าสนใจ อารมณ์นุ่มนวล ละมุนละไม งานที่ทำเหมาะจะเป็นเกี่ยวกับ ความบันเทิง งานศิลปะ ชอบความสวยงาม ชอบฟังเพลง ชอบทานขนม บางทีเวลาขับรถมักใจลอย นี้ อั น ต ร า ย เหมือนกัน อ ย่ า เพลินไปกับสิ่งต่างๆ ให้มาก มีสติบ้าง หากง่วง ก็ให้จอดนอนพัก จงมีสติในการขับให้มากๆ

เลข 7


เป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความอดทน มีความละเอียด มักจะวางแผนไว้ก่อน เมื่อทำอะไรตลอด เวลาขับรถหากกด ดั น จะหวาด ร ะ แ ว ง ไปเลย จิต ต ก ไปเลยก็มีหากเป็นเช่นนั้นจะเครี ย ด ได้ ในช่วงเวลาเร่งด่วน มักจะทำให้คุณ ก ด ดั น ดังนั้นก็ขับรถ ร ะ วั ง บ้างก็ดี รีบมากไปจะ อั น ต ร า ย ได้นะ

เลข 8


เป็นคนที่มีไหวพริบดี พลิกแพลงเก่ง แก้ไข สถานการณ์ได้ดี มักจะชอบการเสี่ ย ง โชค ชอบลงทุน และมีความกล้าในการลงทุน ด้วย งานจะเกี่ยวข้อง กับต่างประเทศ เมื่อขับรถนั้น จะค่อนข้างบ้ า  บิ่น  สักหน่อย ใจกล้า ชอบหาทางลัดตลอด ซอยน้อยก็ไปหมด

เลข 9


จะมีอยู่ 2 แบบคือ ทันสมัยไปเลย โมเดิร์นมาก ชอบทำธุรกิจ ติดต่อการงาน ในต่างประเท ศ และอีกแบบก็หัวโบราณ ไปเลย หรือจะเป็นแนวร่วมสมัย ใส่ใจใน จิ ต วิ ญ ญ าณ สิ่ง ลี้ ลั บ เมื่อขับรถบางที ก็หาความแน่นอนไม่ได้

เลข 0


นิสัยของคนขับ ค่อนข้าง มีโลกส่วนตัวสูง มีความ ลั บ ที่ไม่อย าก เปิ ด เ ผ ย จะได้ใช้ชีวิต เกี่ยวกับต่างประเทศ เป็นตัวเองและโดดเด่น ออกจะแปลกไปสักนิด มักขับรถเร็ว ปาดซ้าย ปาดขวา แต่ก็ขับชำนาญ แต่บางทีก็ใจมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ ร ะ วั ง มากเหมือนกัน เวลาขับแม้จะเร็วก็ตาม

ขอบคุณบทความดีๆจาก :  daily.rabbit