เลือกต้นไม้ห้อยที่ชอบมา จะบ่งบอกถึงนิสัยใจคอของคุณได้

ถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกต้นไม้ห้อยที่ 1

คุณเป็นบุคคลที่มี 3 บุคลิก ทั้งนักแสดง คนกลาง แล ะคนที่ ถูกกักกัน แต่ว่าในอีกแง่หนึ่งคุณก็เป็นคนที่พร้อม ที่จะเปิดใจรับอะไรใหม่ๆ เสมอ แต่คุณก็เลือกที่จะหลบซ่อนสิ่งนี้ จากผู้คนข้างนอก คุณคิดว่าโลกใบนี้ มันมีแต่สิ่งที่แปลก จนบางครั้ง มันทำให้คุณคิดว่าโลกกำลังทำร้ า ยจิตใจคุณอยู่ นั่นเป็นเหตุผล ที่คุณมักจะแสดงออกว่า คุณเป็นคนเย็นชา เฉยเมย ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

ถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกต้นไม้ห้อยที่ 2

ใครๆ ต่างก็คิดว่า คุณเป็นพวกโลกเสื่อม บ้าสังคมแล ะเป็นพวกไม่แคร์ อะไร แต่เมื่อคุณอยู่ที่บ้าน คุณจะกลายเป็นคนละคน กับข้างนอกเลย เพราะคุณทั้งเสียใจแล ะไม่แยแสโลก แล ะคุณก็ไม่คิดว่าสิ่งที่คุณเป็นนั้นน่าอายด้วย

คุณพร้อมที่จะเปิดเผยต่อคนอื่นว่า ตอนนี้คุณกำลังเศร้า กำลังเ จ็ บ ป ว ดนะ แต่บางครั้งคุณ ก็พย าย าม หลบซ่อนปัญหา แล ะแ ผ ลเอาไว้ในหัวใจ ทางที่ดีคุณควรหาใครซักคนที่ไว้ใจ แล้วเล่าปัญหา ของคุณให้เขาฟังดีกว่า ถึงเขาอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่การได้ระบายออกมา ก็ทำให้อะไรๆ มันดีขึ้นนะ

ถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกต้นไม้ห้อยที่ 3

ตอนสมัยเด็กๆ คุณมักจะเรียกร้อง ความรักแล ะความสนใจเสมอ แต่ตอนนี้ คุณกลับรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นมาก งานหลัก ของคุณก็ คือ การบริหารเสน่ห์ คุณมักจะรู้เสมอว่าคนอื่น ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แต่บางครั้งคุณก็รู้ดี เกินไปจนน่ารำคาญ

ถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกต้นไม้ห้อยที่ 4

คุณเป็นบุคคลที่สามารถควบคุม ทุกอย่ างเอาไว้ในกำมือได้ แล ะคุณก็ไม่ได้ปิดบังนะ ว่าคุณเป็นคนแบบนี้ คนอื่นรอบๆ ตัวจะรู้ว่า ถ้าคุณเปิดปากพูดในสิ่งที่อยู่ในใจผลร้ า ย จะตามมามากกว่าดีน่ะสิ

ถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกถ้าคุณเลือกต้นไม้ห้อยที่ 5

คุณพย าย ามที่จะหนีออกจากกรอบ ที่ตัวเองสร้างขึ้นมา ทางที่ดีคุณควรโฟกัส กับความสุขตรงหน้าแล ะปล่อยให้อารมณ์ นำพาไปดีกว่านะ