รสชาติอาหารที่ชอบ บอกนิสัยตัวตนของคุณได้

รสชาติอาหารที่ชอบบอ กนิสัยตัวตนของคุณได้

พูดถึงรสชาติของอาหารนั้น มีหล า ยรสชาติ ซึ่งแต่ละคน มีความชอบไม่เหมือนกัน บางคนชอบ รสเค็ม รสเปรี้ยว รสจืด รสหวาน รสเผ็ด แตกต่างกันออ กไป ก็เหมือนนิสัยของคนเราเช่นกันที่มีความแตกต่างกัน วันนี้เรามีคำทำนายจากรสชาติอาหารที่ชอบมาฝากกัน ซึ่งสมารถบอ กได้ว่าคนที่ชอบรสชาติแบบไหน มีนิสัยเป็นอย่างไร เพียงแค่เพื่อนๆเลือ กรสชาติที่ชอบมากที่สุด ก็บอ กได้แล้วว่าคุณมีนิสัยอย่างไร พร้อมแล้วไปอ่านกันเลยจ้า

 

ชอบรสชาติ เปรี้ยว

เป็นพวกสังคมจัดชอบออ กงาน ชอบคบค้าสมาคมกับคนทุกระดับ จะเป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจาชอบทำตัวเด่น แต่บางครั้งก็โอเว่อร์เกินหน้าเกินต าคนอื่น ทำให้ถูกหมั่นไส้ได้ หาเงินคล่องแต่ก็ใช้เงินเก่ง

แต่ก็ยังมีเหลือเก็บบ้าง เหมือนกัน ส่วนข้อเสียคือ ชอบทำงานหล า ยๆ อย่างพร้อมกัน เลยทำอะไร ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จนัก และไม่ชอบที่จะทำงานที่ต้องออ กแรงเยอะอีกด้วย ออ กจะติดแนวรักสบายไปสักหน่อย

 

ชอบรสชาติ หวาน

เป็นคนใจบุญ ขี้สงสารคน อารมณ์ดีร่าเริงสดใส แต่บางครั้งก็ดูเหมือนเว่อร์ๆ ไปหน่อย ชอบกีฬาและโปรดปรานเสียงเพลง ส่วนทางด้านความรักจะเป็นคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้ารักใครก็รักจริง ข้อเสียคือขี้หึงเต็มร้อย

มักจะเป็นคนที่มีจิตใจ โลเล เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง เท่าไหร่นัก เป็นคนช่างฝัน มีโลกส่วนตัว มีความเป็น มิตรสูง ไม่ค่อยเป็นพิ ษเป็นภั ยกับใคร แต่ก็เอาเรื่องถ้าถูกหั กหลัง

ชอบรสชาติ เค็ม

ส่วนใหญ่มักจะมีนิสัยเหมือนรสคือขี้งก มักได้ชอบอะไรที่ไม่ต้องลงทุน แต่หวังว่าจะได้ผลตอบแทนกลับคืน มามาก ขี้เหนียว เวลาไปไหนกับคนชอบเค็ม เรามักจะต้องควักจ่ายมากกว่า แต่หากได้กินเงินของเค้าละก็

ต้องถือว่าชาติก่อนทำบุญมาดี ถึงอย่างนั้น ก็เป็นคนที่ขยันทำงาน เก็บเงินเก่ง แต่งตัวปอนๆ ซ้ำๆ ประมาณว่ารูปลักษณ์ ภายนอ กไม่สน ขอแค่เงินในบัญชีไม่พร่อง ด้านความรัก จะเป็นคนไม่ชอบแสดงออ ก บวกกับไม่ค่อยทุ่มด้วยแล้ว จึงมักจะกินแห้วอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนที่รักความสงบ และไม่ชอบคบค้าสมาคมกับใครๆ นัก

ชอบรสชาติ เผ็ด

เป็นคนที่มีอารมณ์ฉุนเฉียว รุนแร ง ตั ดสินใจเด็ ดข า ด โ ก ร ธง่ายแต่ห า ยเร็วปากร้ า ยแต่ก็ใจดี ฉลาดทันคน พูดจาตรงไปตรงมา คิดอย่างไรว่าอย่างนั้น จะเป็นคนที่มีความมานะ

อ ดทน และมีความเพียรพย าย ามสูง เรียกว่าตั้งใจทำอะไร ถ้ายังไม่สำเร็จต ามที่คิดไว้ก็จะทำให้เสร็จ และจะไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ ถ้าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง ไม่ชอบอยู่ใต้บังคับใคร แต่ถ้าลองได้รักใครแล้ว จะทุ่มสุดใจ ถวายชีวิตเชียวแหละ

ชอบรสชาติ จืด

เป็นพวกเศรษฐกิจพอเพียง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีแค่ไหนใช้แค่นั้น แต่บางครั้งก็มากเกินไป จนกล า ยเป็นคนไม่ค่อยขวนขวายกระตือรือร้น เป็นคนหนักเอาเบาสู้ งาน มากงานน้อยไม่หวั่นว่านอนสอนง่าย

ใครว่าไงก็ว่าต าม อยู่ง่ายกินง่าย ชอบแต่งตัวสบายๆ ข้อเสียของคนชอบรสจืด คือเป็นพวกขี้ใจน้อย ขี้สงสาร ใจอ่อน มักจะชอบยื่น มือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดือ ดร้อน เลยโดนคนอื่นหลอ กอยู่บ่อยๆ

ที่มา  stand-smiling