สัตว์เลี้ยง 4 ชนิดนี้คุณชอบเลี้ยงที่สุด บอกถึงนิสัยเจ้าของได้

สั ต ว์ เลี้ยง 4 ชนิดนี้คุณชอบเลี้ยงที่สุด บอ ก ถึง นิสัยเจ้าของได้

หลายๆคนชอบเลี้ยงสั ต ว์ไว้เป็นเพื่อนแก้เหงา ไม่ก็ ไม่ว่าจะทำอะไร ไปไหนก็เอาไปด้วย เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเลี้ยงสั ต ว์ เอ็นดูในความน่ารักของน้องๆ กัน เพื่อนๆ แต่ละคนเลี้ยงสั ต ว์อะไรกันบ้างคะ และรู้ไหมว่าสั ต ว์ท่เราชอบมากที่สุด จะบอ กถึงนิสัยของเราได้เลยทีเดียว

สำหรับวันนี้นั้น เรามีภาพสั ต ว์เลี้ยง 4 ชนิดมาให้เลือ กโดยสามารถเลือ กที่คุณชอบมากที่สุดเพียง 1 ชนิดเท่านั้น แล้วจากนั้นเลื่อนลงไปอ่านคำทำน า ยได้เลย ซึ่งสั ต ว์แต่ละชนิดนั้นสามารถ บอ กถึงนิสัยคนเลี้ยงได้ เป็นอย่ างดีเลยแล้วคุณชอบเลี้ยงอะไร

1 ชอบปลา

ทายว่าคุณเป็นคนที่โรแมนติกมีความช่างฝัน เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบเลี้ยงปลาก็มักจะเอาไอเดียมาจัดตู้ปลาบ่อย ๆ เป็นคนสุภาพเรียบร้อย อีกทั้งยังเป็นคนขิ้อาย โ ก ร ธใครก็ไม่ได้นาน แต่ไม่ค่อยจะทะเยอทะย านอะไร มักจะมองโลกในแง่ดี เป็นคนชอบประชดประชัน บางทีก็แอบก้าวร้ า วเหมือนกัน

2 ชอบกระต่าย

หากชอบเลี้ยงกระต่าย ทายว่าคุณเป็นคนแบบคมในฝักทีเดียว ที่เหมือนข้างนอ กจะไม่ค่อยอะไรแต่ความจริงแล้วเป็นคนที่ฉลาด ไหวพริบดีมาก พลิกแพลงสถานการณ์ได้เก่ง มีทักษะการเอาตัวรอดสูง สุภาพ อ่อนโยน ใจดี รักสวยรักงาม รักความสะอาดมาก ๆ มีความคล่องตัว ว่องไวในทุกการกระทำเลย มีจิตมั่นคง แต่เรื่องรักนั้นเป็นคนที่โรแมนติกสุด ๆ เลย

3 ชอบแมว

หากชอบเลี้ยงแมวบ่งบอ กว่าเป็นคนที่มีจิตใจดี รัก อิ ส ร ะ รักตัวเอง เวลาจะทำก็ทำตามใจตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ไม่ชอบอยู่ในกฎ ไม่ชอบให้ใครบังคับ มีความหยิ่งในตัวเยอะเลย จนบางทีก็น่าหมั่น ไ ส้ เอามาก ๆ แต่พอจะอ้อนนั้นก็ขิ้อ้อนจนอีกฝ่ายใจละลายไปเลย เวลาทำงานเป็นคนที่มีระเบียบ มีรสนิยมดี พิถีพิถัน ชอบแฟชั่นทันสมัย ชอบความหรูหรามีระดับ เรียกว่าจะต้องดูดีนั่นเอง

4 ชอบหมา

เป็นสั ต ว์เลี้ยงยอดนิยมมาก ๆ บ่งบอ กว่าเป็นคนที่อบอุ่น ใจดี มีเมตตา ชอบช่ ว ย เ ห ลื อ ชอบความเป็นธรรม มีความซื่อสัตย์มาก ๆ ไม่หักหลังใครง่าย ๆ ไม่ท้อง่าย อ่อนแอบ้างแต่ก็ผ่ านจุดนั้นมาได้เสมอ เวลาเจอปัญหาอาจจะจัดการไม่ค่อยเก่ง เพราะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ หงุดหงิดง่าย บางทีชีวิตก็ควรจะยืดหยุ่นหน่อย เพราะตึงเกินไปเลยทำให้โมโหง่ายไปหน่อย

สั ต ว์เลี้ยงทั้ง 4 ชนิดนี้ส่วนมากหลายคนจะนิยมเลี้ยงกัน และแต่ละชนิดก็ซ่อนนิสัยใจคอของคนเลี้ยงเอาไว้ในนั้นได้ค่อนข้างดีทีเดียว ใครอย ากจะรู้ว่าแต่ละคนนิสัยแบบไหนก็ใช้วิธีสังเกตจากการเลี้ยงสั ต ว์ของเขาเอาก็ได้นะจ๊ะ

ที่มา sabuyjaijung