ผิวขาวใสหุ่นสวยด้วยน้ำมะนาว 3 สูตร

ผิวขาวใส หุ่นสวย ด้วยน้ำมะนาว 3 สูตร

สำหรับสาวๆนั้นความสวยความงามเป็นของคู่กัน โดยเฉพาะหุ่นสวยๆนั้นใครๆก็อย ากจะมีหุ่นบาง ร่างเล็กกันทั้งนั้น ความอ้วนเป็นปัญหาหลักของสาวๆเลยก็ว่าได้จะให้มาคอยออ กแต่กำลังกาย ก็คิดว่าเหนื่อยทำให้ขี้เกียจ กว่าจะลดลงได้แต่ละโลก็แสนจะเหนื่อย

ในวันนี้เรามีสูตรมะนาวมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผิวพรรณภายนอ ก ระบบการทำงานของร่างกายภายใน เมื่อทั้ง 2 อย่างควบคู่กันแล้ว ก็จะทำให้ผิวพรรณและสุ ข ภ า พของคุณแข็งแรง และสูตรต่อไปนี้เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป ทำแล้วจะทำให้รู้สึกว่าตัวเองนั้นอ่อนเยาว์ลงถึง10ปีเลยทีเดียว

มะนาวหุ่นดี ผิวขาว สูตรที่ 1 มะนาวน้ำต าลทรายแดง

สำหรับสูตรนี้ได้ทั้งหุ่นดีและผิวขาว โดยคุณใช้มะนาว 1 ลูก ผสมกับน้ำต าลทรายแดง 1 ช้อนชาและเกลืออีกนิดหน่อย ผสมกับน้ำอุ่นอีก 1 แก้ว ดื่มทุกเช้าก่อนรับประทานอาหาร จะทำให้ระบบขับถ่ายของคุณทำงานได้เป็นอย่างดี และนอ กเหนือจากระบบขับถ่ายดีแล้วยังช่วยจัดการกับไขมันส่วนเกินที่อยู่ในหน้าท้องของคุณ และเมื่อจัดการกับไขมันแล้วระบบดูดซึมในร่างกายของคุณก็จะดีขึ้น

สำหรับสูตรผิวขาวนั้นนำส่วนผสมคือน้ำมะนาว น มสด น้ำต าลทรายแดง และเบกกิ้งโซดานิดหน่อย นำส่วนผสมทั้ง 4 อย่างนี้มาผสมเข้าด้วยกัน แล้วก็อาบน้ำให้สะอาดก่อน 1 รอบหลังจากนั้นทำการขัดผิวโดยใช้ใยบวบและส่วนผสมข้างต้นที่เราผสมเอาไว้ ปล่อยทิ้งไว้แบบนั้นประมาณ 10 นาที แล้วล้างออ กจะรู้สึกว่าผิวของคุณมีความสะอาดมากกว่าใช้สบู่ปกติอีกด้วย ทำเช่นนี้ประมาณอาทิตย์ละ 3 ครั้งจะทำให้สีผิวของคุณสม่ำเสมอ และยังทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใส จนใครๆเห็นใครๆก็ทัก

มะนาวลดหุ่นหนา สูตรที่ 2 มะนาว น้ำผึ้ง ลดหุ่นหนา ร่างใหญ่ พุงยื่น

สำหรับสูตรนี้นั้นใครที่มีหุ่นหนา รู้สึกว่าร่างกายของตัวเองใหญ่กว่าคนที่มีความสูงไล่เลี่ยกัน พุงก็ยื่น แนะนำว่าให้ใช้สูตรนี้ได้เลย แค่คุณน้ำมะนาว 1 ผล น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา แล้วก็น้ำอุ่น 1 แก้ว นำส่วนผสมทั้งหมดนี้มาผสมเข้าด้วยกัน แล้วก็ดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมงวิธีการนี้จะทำให้พุงของคุณลดลง หุ่นก็จะดีขึ้น ไม่ใช่แค่น้ำหนักตัวที่จะลดลงเท่านั้น

ยังทำให้ผิวของคุณนั้นกลับมาผ่องใสได้เหมือนเดิมอีกเช่นกัน และสำหรับสูตรพอ กหน้าโดยใช้มะนาวน้ำผึ้งก็สามารถทำได้ โดยคุณน้ำมะนาวกับน้ำผึ้งมาผสมเข้าด้วยกันแล้วก็นำมาพอ กหน้า นำสำลีแปะให้ทั่วใบหน้าเพื่อเป็นการทำให้ส่วนผสมไม่ไหลลงต้นคอ ทิ้งไว้แบบนั้นประมาณ 15 นาทีแล้วล้างออ กด้วยน้ำสะอาดก็จะทำให้ใบหน้าของคุณกระจ่างใสได้เลย

มะนาวลดหน้าท้อง สูตรที่ 3 มะนาวโซดาช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขา

สำหรับการทำสูตรนี้สิ่งที่ต้องเตรียมนั่นก็คือมะนาว 1 ลูก โซดา 1 ขวด ให้เราน้ำฝนผสมทั้งสองอย่างมาผสมเข้าด้วยกัน ด้วยฤทธิ์ของโซดานั้นเมื่อเราดื่มในทุกเช้าโซดาจะช่วยกระตุ้นในเรื่องของลําใส้บีบตัว สิ่งที่สะสมอยู่ก็จะถูกดันออ กมาพร้อมอุจจาระ

มะนาวก็มีส่วนช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารเราทำงานได้อย่างปกติ อีกทั้งยังช่วยผลาญไขมันส่วนเกิน ที่เกาะต ามผนังต่างๆในร่างกายของเรา นอ กจากนี้น้ำมะนาวโซดายังช่วยทำให้ร่างกายของเราดูดซึมแคลเซียมไปเก็บไว้ในเซลล์ไขมันได้ในปริมาณที่เพียงพออีกด้วย

และนี่ก็คือ 3 สูตรที่เกี่ยวข้องกับการลดหน้าท้อง หุ่นหนา น้ำหนักตัวมาก และผิวขาวผิวดี ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ก็ต ามเราสามารถใช้สูตรนี้ได้ และเลือ กที่จะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ออ กกำลังกายเป็นประจำ เท่านี้คุณก็จะมีร่างกายที่แข็งแรงและมีผิวพรรณที่สวยงามอีกด้วยค่ะ

ที่มา  postsod