9 วิธีที่จำทำให้คุณเป็นคนมีแรงดึงดูด ใครๆ ก็อยากรัก อยากเข้าใกล้

9 วิธี ที่ทำให้คุณกลายเป็น “คนน่าดึงดูด” มากขึ้น

แรงดึงดูดที่ว่านี้ มันมีอะไรมากกว่าจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เราเห็นเวลาคุณรู้จักใครสักคน บางครั้งคุณอาจรู้สึกว่าพวกเขาดูมีเสน่ห์จังเลย ทั้งๆ ที่รูปลักษณ์ หน้าตาของเขาอาจจะไม่มีอะไรโดดเด่นมากมาย

เอาล่ะ!! เราจะมาบอกคุณ ว่าอะไรทำให้พวกเขาดูน่าดึงดูด ลองนำเอาไปปรับดูสิ

1. เป็นคนตลก

มีงานวิจัยบอกว่า ผู้หญิงจะดูมีเสน่ห์มากขึ้น ถ้าทำให้ผู้ชายหัวเราะได้ เช่นเดียวกัน ผู้ชายที่เล่าเรื่องตลกๆมีโอกาสได้เบอร์สาวๆมากกว่าผู้ชายที่ไม่ค่อยมีมุขนะ

ว่ากันว่าคนที่มีอารมณ์ขันจะมีความสามารถในการเข้าสังคมมากกว่า และมีความเฉลียวฉลาดกว่า ซึ่งเป็นลักษณะที่ผู้หญิงต้องการในคู่ครองของเธอ

2. อยู่กับกลุ่มเพื่อน

ว่ากันว่า คนเราจะดูดีขึ้นถ้าอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม เพราะในสายตาคนที่มองแล้ว มักจะมองภาพรวมของกลุ่มในระดับกลางๆ และซึ่งจะส่งให้มีพลังดึงดูดมากขึ้น

3. ข้ามไปคุยในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่สนใจเหมือนกัน

คนที่คุยลึกในรายละเอียดจะมีเสน่ห์มากกว่า เพราะจะรู้สึกคุยกันรู้เรื่องและเชื่อมโยงกันได้ง่ายกว่า ฉะนั้นลองหาเรื่องที่คุณและเขาสนใจเหมือนๆกันสิ

4. เป็นผู้นำ

เพราะคนมักถูกดึงดูดด้วยพลังอำนาจ คนทั่วไปนอกกลุ่มมักมองว่าผู้ที่เป็นผู้นำในกลุ่มหนึ่งๆสามารถดึงดูดพวกเขาได้มากกว่าคนอื่นๆในกลุ่มนั้น

5. ยิ้มเยอะๆ

เป็นธรรมดาอยู่แล้ว คนที่มีหน้าต า ย ิ้มแย้มมักจะเป็นที่ดึงดูดต่อผู้พบเห็น และการแสดงออกถึงความสุขบนใบหน้าจะช่วยลดความรู้สึกไม่น่าดึงดูดด้วยนะ

6. เลี้ยงหมาซักตัว

ผู้หญิงมักจะมองว่าผู้ชายที่เลี้ยงสุนัขนั้นจะเป็นคู่รักที่ดีในระยะย าว เนื่องจากพวกเขาสามารถดูแล เลี้ยงดู เอาใจใส่สัตว์เลี้ยงของเขาได้ พวกเขาก็น่าจะดูแลเธอได้เช่นกัน การเลี้ยงหมาสักตัวจะทำให้คุณดูเป็นคนสบายๆ เข้าถึงได้ และมีความสุข

7. ทำตัวดีๆ

ถ้ามีใครซักคนบอกว่าคุณเป็นคนดีนะ คนที่ได้ยินจะรู้สึกว่าคุณน่าดึงดูดขึ้นมาเลยล่ะ เพราะบุคลิกที่เป็นบวกของคุณจะช่วยยกระดับหน้าตาของคุณขึ้นมาได้เลยนะ… รู้หรือยัง

8. อยู่ในที่หรูๆ หรือดูมั่นคง

การที่คุณอาศัยอยู่ในที่หรูหราหรือมีสถานะทางสังคมสูง มันได้เปรียบคนที่อยู่ในระดับกลางๆนะ ผู้หญิงจะมองว่าคุณมีความสามารถจะเลี้ยงดูครอบครัวของเธอได้นั่นเอง

9. เล่นดนตรีเก่ง

สาวๆเค้าชอบคนที่เล่นดนตรีเก่งๆนะ โดยเฉพาะดนตรีที่เล่นได้ย ากๆด้วยแล้ว เธอจะชอบมาก เพราะคนประเภทนี้จะมีความสามารถในการรับรู้ที่สูงกว่าคนธรรมดา แน่นอน เธอคงอย ากให้ลูกๆของเธอเก่งตามคุณไงล่ะ

ที่มา : kiitdoo