ลองเลือกแจกันที่ชอบที่สุดมา 1 ใบ แล้วไปดูว่านิสัยลึกๆ แล้วเราเป็นคนอย่างไร

เลือก 1

จากภายนอก เธอเป็นคนโลกสวย แง่บวก มองโลกในแง่ดี แต่ในจิตใจของเธอมีน้ำตาซ่อนอยู่ มันอ่อนแอและบอบบางมาก ซึ่งเธอเองก็เฝ้ารอมากๆที่จะมีใครสักคนเข้ามาดูแลตัวเธอที่อ่อนแอแบบนั้น

เธอเป็นคนน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ เพราะฉะนั้นเพื่อนหรือใครก็เลยชอบที่จะมาเล่าความลับ เล่าเรื่องราวต่างๆให้เธอฟังตลอด เธอเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ก็ยังแอบกลัวปัญหาที่จะตามมา ก็เลยไม่ค่อยได้ช่วยมากนัก พย าย ามพึ่งพาตนเองแต่ก็เป็นทุกข์ที่ไม่ได้ช่วยคนอื่นเหมือนกัน

เลือก 2

เธอเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงมาก และเป็นคนอ่อนไหวง่าย จะจริงใจแค่เฉพาะกับเพื่อนหรือคนที่เธอรู้สึกว่าน่าคบ และเฉยชากับคนที่เธอไม่ชอบ อารมณ์แบบอย ากหนีไปให้ไกลจากคนพวกนี้เลยด้วยซ้ำ

เพราะเธอคิดว่าการมีเพื่อนเยอะไม่ใช่เรื่องดี มีเพื่อนน้อยแต่จริงใจ คบได้นี่ดีกว่า เธอเป็นคนให้ความสำคัญกับความรู้สึกมาก แต่กับคนที่เธอรัก บางครั้งก็อาจมีใช้อารมณ์แบบไม่มีเหตุผลบ้าง

เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน เธอจะมีความกล้าหาญ มีความรับผิดชอบ มีความพย าย ามในการหาสาเหตุสำคัญ และลงมือแก้ปัญหาได้อย่ างรวดเร็ว

เลือก 3

เธอเป็นคนที่มีความภาคภูมิใจในตัวเองสูง และเป็นคนติดจะหัวโบราณอยู่ ลึกๆในความคิดของเธอนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำต่างๆมากมาย และไม่เคยละทิ้งได้ ฉะนั้นนี่เลยเป็นผลให้เธอเป็นคนไวต่อความรู้สึก

เป็นคนที่หอบแต่ความรู้สึก อย่ างเช่นถ้าวันใดวันนึงมีคนพูดจาไม่เข้าหูเธอ หรือด่าทอเธอ เธอจะเก็บไปคิดมาก จนเกิดอาการนอยด์ไปหลายวัน แต่พอถึงช่วงที่เกิดเหตุการณ์ไม่โอเค

มีสถานการณ์ฉุกเฉิน เธอจะเป็นคนที่แก้ปัญหาได้ดีมาก มีสติเยอะสุด เป็นคนที่เสียหน้าไม่ได้เลย ศักดิ์ศรีค้ำคอหนักมาก จนบางครั้งก็ทำให้คนอื่นได้รับอั น ต ร า ย ส่งผลให้เกิดความมาคุ ไม่ชอบหน้ากับคนอื่นได้

เลือก 4

ภายนอกเธอเป็นคนเข้มแข็ง แต่ภายในกลวงโบ๋ อ่อนโยนจนพังทลายได้ง่าย คุณมักจะกดขี่ตัวเอง ไม่เคารพตัวเอง และทนไม่ได้เลยถ้าโดนใคนคนอื่นทรยศ หักหลัง หรือหลอกลวงเธอ ดังนั้นสิ่งที่คุณอย ากจะมีตลอดคือเพื่อนที่จริงใจ เชื่อถือได้ และไม่มีวันทำร้ า ยคุณทีหลัง

ถ้ามีสถานการณ์คับขัน เธอจะเป็นคนลนลาน แก้ปัญหาไม่ถูกเพราะตกใจ จนกลายเป็นแย่ไปซะหมด ซึ่งเธอก็รู้นี่นาว่าการหาทางออกของปัญหาแบบนี้น่ะ มันไม่มีวันแก้ได้หรอก รู้สึกกลุ้มใจนานกว่าเดิม เผลอๆก็ทำให้เธอต้องเสียโอกาสบางอย่ างไปด้วยนะ