หมอช้าง เผย 3 ราศี ดวงดาวดีช่วยหนุนพ้นวิกฤต ฝ่ามรสุมศึกหนักไปได้

ช่วงนี้แม้ต้องเจอศึกหนักก็อย่าเพิ่งหมดความหวัง อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ถึง 3 ราศี ที่ช่วงนี้แม้ต้องเจอศึกหนักก็อย่าเพิ่งหมดความหวัง โดยเผยว่า จะมีตัวช่วยคอยหนุนให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาต่างๆ ไปได้  โดยระบุว่า

ราศีมีน

ชาวราศีมีนเป็นธาตุน้ำในเรือนวินาศ ของดวงโลก จึงทำให้ท่านชอบค้นคว้าวิจัย ชอบเก็บตัว ชอบทำงานเบื้องหลัง และยังชอบเรื่องลึกลับ เช่น เรื่องเร้นลับ เรื่องราวด้านจิตศาสตร์ คนมีนมักมีนิสัยสู้ชีวิต สู้เงียบ ๆ สู้ลำพัง มักมี หนี้ ตั้งแต่อายุยังน้อย ทว่าส่วนใหญ่เป็นไปเพื่ออนาคต เช่น เป็นห นี้เรื่องบ้าน เรื่องการเรียนการศึกษาหนี้ เรื่องธุรกิจการงาน เป็นต้น การโอนอ่อนผ่อนตามคนรอบข้างจะทำให้ท่านเอา ชนะ ใจคนได้ในช่วงนี้ ก็ขอให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี สิ่งที่ หนักหนา ที่เจออยู่ในช่วงนี้ ก็กำลังจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์เป็นคนธาตุ ไฟ ชั้นที่สองต่อจากราศีเมษ จึงทำให้ท่านมีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกัน เพราะนั่นคือลักษณะเด่นของธาตุไฟ ชีวิตจึงไม่ค่อยหยุดนิ่ง มีเรื่องให้ต้องทำตลอดชีวิต หน้าที่การงานจึงต้องการสิ่งใหม่และมีจินตนาการสูง อาจเอาแต่ใจตัวเองบ้างแต่ในที่สุดแล้วก็จะแพ้คนใจดีมีเมตตา ค่อนข้างประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน

การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ เป็นคนขยันทำมาหากิน แต่เรื่องหนึ่งที่ชาวราศีสิงห์มักพบกับความ ผิดหวัง ก็คือเรื่องราวของความรัก ชาวราศีสิงห์มักไม่สมหวังในเรื่องครอบครัวและชีวิตคู่ บางคน อาภัพ พี่น้อง บางคนไม่มีแม้แต่ญาติที่จริงใจ บางคนรักใครไม่เคยสมหวังเลยสักครั้ง แต่งงานไปก็เลิก แนวทางแก้ไข คือ พยายามรักษาศีลห้าให้มั่นคง จะช่วยให้ ปัญหา ต่าง ๆ ในเรื่องชีวิตคู่และครอบครัวทุเลาเบาบางลงได้ในช่วงนี้ ก็ขอให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี สิ่งที่หนักหนาที่เจออยู่ในช่วงนี้ ก็กำลังจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ

ราศีธนู

ชาวราศีธนูเกิดในเรือนชะตาที่มีดาวพฤหัสเป็นเจ้าของราศี จึงทำให้ได้รับอิทธิพลของดาวดวงนี้อยู่ค่อนข้างมาก มักมีความเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุจริง เป็นคนมีเหตุมีผลและมีคุณธรรม หากดาวดวงนี้ไม่เสียหายในดวงชะตาก็ประเมินได้ว่าจะต้องเป็นคนมีความรู้ดีปริญญาหลายใบอย่างแน่นอน เรื่องชีวิตคู่ไม่ค่อยสมหวัง อาจแต่งงานหลายครั้ง ลูกหลานบริวารพึ่งได้น้อยจนถึงพึ่งไม่ได้เลย

ส่วนด้านฐานะการเงินนั้นดีแน่นอน เพราะเป็นคนที่มีมานะเก็บเล็กผสมน้อย คนธนูมักรักการเดินทางท่องเที่ยว ชอบสรรหาแหล่งของอร่อย เป็นคนขยันชนิดหาตัวจับยาก ไม่ชอบเอาใจใคร แต่ก็จัดว่าเป็นคนมีน้ำใจและไม่เอาเปรียบคนรอบข้าง ด้านสุขภาพอาจต้อง เจ็บป่วย ด้วยโรค ที่ รักษาไม่หายขาดหรือเป็น โรคเกี่ยวกับwิวหนัง แนวทางการรักษาคือแนะนำให้กินอาหารเป็น ยา ไม่ควรกิน ยา เป็นอาหารในช่วงนี้ ก็ขอให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี สิ่งที่หนักหนาที่เจออยู่ในช่วงนี้ ก็กำลังจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ

 

 

แหล่งที่มาจาก : kiddpan.com