เก็บไว้ทำ 4 สูตร น้ำมะนาวลดอ้วน หุ่นดี น้ำหนักพุงลด

เก็บไว้ทำ 4 สูตร น้ำมะนาวลดอ้วน หุ่นดี น้ำหนักพุงลด

สำหรับคนที่เลื่อนผ่านเข้ามานะคะ บอกมาว่าดิฉันขอแนะนำเคล็ดลับหุ่นสวยมาฝาก เป็นฉบับก้นครัวของดิฉันเอง ที่ทำอยู่เป็นประจำ วัตถุดิบต่างๆก็หาได้ง่าย ไม่ว่าจะเดินเข้าตลาดหรือว่าซุปเปอร์มาร์เก็ตก็เจอแล้ว อีกทั้งยังเป็นของยอดฮิตสำหรับใครหลายคนอีกด้วย สิ่งเหล่านั้นก็คือ น้ำมะนาว นั่นเองค่ะ

น้ำมะนาวนั้น เรียกได้ว่ามี กรดซิตริค มาลิค แอสคอร์บิก ที่เป็นสารอาหารที่ดีเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยจัดการกับแคลเซียมที่สะสมอยู่ในหลอดโลหิตแดง อันเป็นสาเหตุมาจากเส้นโลหิตตีบตัน ช่วยสลายปัญหาที่เกี่ยวข้องกับนิ่วในไต และยังช่วยจัดการกับสิ่งที่ร่างกายไม่ต้องการให้ออกไป กระตุ้นระบบเอนไซม์อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงให้ผิวพรรณดีขึ้น

มีงานผลวิจัยออกมามากมายแสดงให้เห็นว่า

น้ำมะนาว มีส่วนช่วยในเรื่องของระบบขับถ่าย ระบบการย่อยอาหารให้มีประสิทธิภาพดีมากขึ้น อีกทั้งยังช่วย Detox ช่วยลดปัญหาที่ทำให้คุณอ้วนได้ และนอกจากนี้ผิวของเปลือกมะนาวนั้นมีคาร์โบไฮเดรต ที่ช่วยลดความต้องการของอาหารได้นานขึ้นได้เองด้วย

แจกเก็บไว้ทำ 4 สูตรสำหรับลดอ้วนใช้มะนาว

สูตรที่ 1 น้ำมะนาวอุ่นๆ ก่อนนอน

สำหรับสูตรนี้แนะนำว่าให้ทานในช่วงเวลาก่อนนอน 1 ชั่วโมง จะช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบาย รู้สึกโปร่งโล่ง ไม่สะดุ้งตื่นในช่วงเวลากลางดึก นอนหลับลึก และช่วงที่นอนหลับจะทำให้ระบบขับถ่ายของคุณทำงานได้อย่างดีขึ้น ลดปัญหาอาการท้องอืดในช่วงเวลาเช้า ตื่นมาก็จะขับถ่ายเลยเป็นปกติ

โดยส่วนผสมที่จะต้องใช้ เราจะใช้น้ำมะนาว 1 ลูก และน้ำอุ่น 1 แก้วเท่านั้น

วิธีการทำน้ำมะนาวอุ่น

1 แนะนำว่าให้เตรียมแก้วน้ำ 1 ใบ ล้างให้สะอาด แล้วก็ล้างมะนาวให้สะอาด บีบมะนาวลงไปในแก้ว แล้วก็เทน้ำอุ่นลงไป 1 แก้ว ดื่มในช่วงเวลาตอนกลางคืนวันละ 1 แก้ว

2 วิธีดื่มนมที่ถูกต้องควรที่จะดื่มก่อนอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน

3 แนะนำว่าให้ดื่มเป็นเวลา 7 วันติดกัน จะทำให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงได้ รู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เหรียญ

สูตรที่ 2 น้ำผึ้งมะนาว

สำหรับสูตรที่ 2 เป็นสูตรน้ำผึ้งมะนาว ส่วนใหญ่แล้วที่ฉันจะทำในช่วงเวลาตอนเช้าก่อนที่จะรับประทานอาหารใดๆและก่อนดื่มน้ำ ช่วยให้สดชื่นตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้มวนท้อง ท้องไม่ผูก ระบบการขับถ่ายดี และยังทำให้อารมณ์ดีตลอดทั้งวันได้อีกด้วย

โดยส่วนผสมที่สำคัญ เราจะใช้มะนาว 1 ลูก เกลือไอโอดีนเล็กน้อย ไม่ต้องใส่เยอะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำอุ่น 1 แก้ว

วิธีในการทำและการดู

1 เริ่มต้นคือการเตรียมภาชนะและล้างให้สะอาดทุกครั้ง สิ่งนี้เราจะบอกทุกสูตรว่าให้ทำให้สะอาด เพราะว่าเป็นผลดีต่อร่างกายของคุณ

2 ทำการชงน้ำผึ้งกับเกลือในน้ำอุ่นให้ละลาย แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้สักครู่ไม่ต้องให้ร้อนมาก แล้วค่อยปิดน้ำมะนาวลงไป 1 ลูกผสมกัน คนให้เข้ากัน

3 สูตรนี้แนะนำว่าให้ดื่มในตอนเช้าก่อนที่จะรับประทานอาหาร ก่อนที่จะล้างหน้าแปรงฟันในตอนเช้า ดื่มไปเลย 1 แก้วเต็มๆ

สูตรที่ 3 โยเกิร์ตมะนาว

สำหรับสูตรการทำโยเกิร์ตน้ำมะนาวนี้ จะช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ลำใส้ให้สะอาดขึ้น ระบบการขับถ่ายทำงานได้ดี และเนื่องจากระบบการขับถ่ายทำงานดีแล้ว ย่อมทำให้เกิดการผลาญไขมันได้ดีขึ้น จึงทำให้เราสามารถลดหน้าท้องและไขมันได้เร็ว

ส่วนผสมที่จะต้องใช้ มะนาวสด 1 ผล นมสดรสจืด ครึ่งแก้ว โยเกิร์ตรสธรรมชาติครึ่งแก้ว หรือจะเป็นรสใดก็ได้ที่น้ำตาลน้อย น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

วิธีการทำและดื่มสูตรนี้

– ให้เรานำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นทำการบีบน้ำมะนาวเป็นลำดับสุดท้าย

– ดื่มให้หมดทันทีโดยไม่ปล่อยทิ้งเอาไว้ เพราะเราจะได้รับสารอาหารเต็มที่

– แนะนำว่าให้ดื่มในช่วงเช้าก่อนเที่ยงวัน จะช่วยในเรื่องของการทำให้ระบบขับถ่ายของคนดี ดื่มในช่วงเวลาบ่ายจะ

ช่วยล้างไขมัน มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดื่มในช่วงเวลา 13:00 น ถึง 15:00 น จะช่วยทำให้ระบบย่อยทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ระบบการทำงานของร่างกายเลี้ยงสมองได้ดีขึ้นมาก

สูตรที่ 4 มะนาวเปรี้ยวอมหวาน

สำหรับสูตรนี้ดื่มได้ทุกช่วงเวลา แนะนำว่าให้ดื่มก่อนรับประทานอาหารประมาณ 15 นาที จะช่วยให้ระบบย่อยภายในกระเพาะของคุณทำงานได้ดีขึ้น และเมื่อระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ก็จะสามารถดูดซึมสารอาหารต่างๆไปใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี และมีส่วนทำให้หน้าท้องของคุณลดลง แขนเล็กลง ขาเล็กลงได้ ทำควบคู่กับการออกกำลังกายเป็นประจำ 7 วันจะเห็นผลว่า ผิวดีขึ้นและน้ำหนักลงได้ถึง 2 กิโลกรัม

สำหรับส่วนผสมที่สำคัญ เราจะใช้มะนาว 1 ลูก น้ำตาลทรายแดงครึ่งช้อนชา เกลือปลายช้อนชา น้ำมะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำอุ่น

วิธีการทำและการดื่ม

1 ให้เรานำส่วนผสมทั้งหมดผสมเข้าด้วยกัน ดูให้เริ่มจากผสมน้ำตาลทรายและเกลือลงไปในน้ำอุ่นให้ละลายก่อน แล้วก็ใส่มะนาวลงไป น้ำมะขามเปียกลงไปก็เป็นอันจบ

2 สูตรนี้แนะนำว่าให้ดื่มก่อนนอนประมาณครึ่งชั่วโมง ดื่มเช่นนี้เป็นประจำ 2 สัปดาห์ จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้นมาก

ปล ทุกสูตรที่ทำตาม แนะนำให้ออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 นาทีด้วยนะคะ แล้วจะมีหุ่นดีๆหุ่นสวยๆ และเสื้อผ้าสวยๆใส่กันค่ะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod