บอกสูตรเครื่องดื่ม ดื่ม 1 แก้วตอนเช้า ตัวเบา ผิวขาวนุ่มลื่น

บอกสูตรเครื่องดื่ม ดื่ม 1 แก้วตอนเช้า ตัวเบา ผิวขาวนุ่มลื่น

อาหารการกินในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่ามีหลากหลายให้เราได้เลือกซื้อได้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวาน แต่รู้หรือไม่ว่าอาหารต่างๆ หากเราไม่เลือกรับประทานนั้น ก็จะส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพร่างกายของเรา อาหารที่เรากินเข้าไปนั้นมันจะสะสมอยู่ในร่างกายของเราเป็นเวลานาน หากเราไม่มีการขับ ถ่ ายหรือมีการขับ ถ่ า ยออกไม่หมด ก็จะสะสมอยู่ในร่างกายทำให้เป็นสาเหตุของการเกิดโ ร คต่างๆได้

หน้าท้อง เป็นอวัยวะส่วนหนึ่ งที่จะสามารถบ่งบอกได้ว่า สภาพร่างกายของคุณในปัจจุบันนี้เป็นอย่างไร หากคุณมีจำนวนของไ ข มั นสะสมมากๆบริเวณหน้าท้อง ก็จะทำให้คุณกลายเป็นคนอ้วน มีไ ข มั นสะสมเยอะ และนั่นเป็นสิ่งที่ลดได้ยากกับไ ข มันบริเวณช่วงสะโพก

ซึ่งในวันนี้เราได้มีสูตรเครื่องดื่มที่จะช่วยจัดการกับไ ข มั นส่วนเกิน และสิ่งตกค้างในร่างกายของเราให้หลุดออกไปได้อย่างง่ายดาย และเหมาะมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการคุม น้ำ ห นั ก คนรักสุขภาพหรือคนที่อ้ ว นก็สามารถนำสูตรนี้ไปใช้ดื่มได้ดี เป็นสูตรจากผู้ใช้จริงที่ทำแล้วเห็นผลดีจริงเรามาดูกันเลยค่ะ

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 นมสดรสจืด หรือ นมสดไขมันต่ำ 1 กล่อง ขนาด 250 ml

2 โยเกิร์ตรสจืด หรือ โยเกิร์ตรไขมันต่ำ ครึ่งถ้วย

3 น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ ( ถ้าไม่อยา กให้หวานมาก ก็ลดเหลือ 3/4 ช้อนค่ะ )

4 มะนาวสด 1 ลูก

ขั้นตอนการทำ

สำหรับขั้นตอนนั้นก็ไม่ยาก ให้เรานำส่วนผสมทั้งหมดที่เราได้เตรียมไว้นำมาผสมเข้าด้วยกัน จากนั้นชิมรสชาติได้ตามใจชอบ และเวลาดื่มนั้นให้ดื่มในตอนเช้ามื้อเดียวก่อนอาหาร ควรดื่มให้หมดหลังจากที่เราทำเสร็จ 15-30 นาที ควรทำมื้อต่อมื้อไม่ควรทำเผื่อในวันถัดไป เพราะประโยชน์จะลดหายไปหมด

เครื่องดื่มนี้ไม่ใช่เครื่องดื่มที่ลดน้ำ ห นั กโดยตรง แต่จะเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยในการปรับสมดุลของร่างกาย ช่วยล้างไข มั นล้างสิ่งต ก ค้ างที่ติดอยู่ในร่างกายของเราให้ถ่ายออกมาจนหมด เมื่อคุณกินอย่างต่อเนื่อง คุณจะสังเกตได้ว่าหน้าท้องของคุณยุบลงผิวพรรณของคุณมีเนื้อที่เนียนขาวใสกระจ่างขึ้น แถมยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นด้วย

เรียบเรียง : postsod