ต้นเดือนตุลา 5 อันดับราศีดวงรวยเงินทองไม่ขาดสายรับโชค

ต้นเดือนตุลา 5 อันดับราศีดวงรวยเงินทองไม่ขาดสายรับโชค

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตาใครก็อยากจะโชคดีมีชีวิตสดใสการงานการเงินเป็นไปตามใจปรารถนารวมไปถึงลาภลอยต่างที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโตและวันนี้เราก็มีคำทำนายดวงชะตาของ 5ราศี
ดวงพุ่งแรงและโชคดีสุดในทั้ง12ราศีทั้งการงานการเงินถือว่าประสบความสําเร็จสุดหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดการเงินใช้จ่ายคล่องรายรับก็ตามมาเพียบความรักก็แสนสุขขีเรียกได้ว่าเป็นราศีดวงเฮงดวงรวยได้รับโชคตั้งแต่ต้นเดือนตุลาเลยจะเป็นราศีของคุณหรือไม่ไปเช็คกันเลย

อันดับที่ 5 ราศีพฤษภ (Taurus)

เป็นราศีที่เหนื่อยนะกว่าจะได้อะไรมาสักอย่างอย่างเมื่อ5-6ปีก่อนนั้นคุณแสนเหนื่อยแสนทนเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเรื่องเงินทองการจับจ่ายใช้สอยคุณนั้นเป็นผู้ที่หาอยู่ฝ่ายเดียวเป็นส่วนใหญ่ซึ่งเหนื่อยมาก
แต่ในปีนี้นั้นขอบอกเลยว่าดวงเปลี่ยนวาสนาเปลี่ยนจากคนเคยเหนื่อยมากตอนนี้เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดการงานเห็นผลการเงินอู้ฟู่มีโอกาสได้ซื้อบ้านหรือของใหญ่เป็นชิ้นเป็นอัน

อันดับที่ 4 ราศีสิงห์ (Leo)

4 ปีที่ผ่านมารู้สึกว่าการค้าการทำมาหากินดวงจะไม่ขึ้นเลยนะทำอะไรไปก็จมก็เจ้งไม่เป็นท่าไม่เป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่แต่อย่าห่วงเลยในปีนี้และปีต่อไปคนที่เกิดราศีสิงห์นั้นถือได้ว่ารับบทเรียนราคาแสนแพงไปมากแล้วจากนี้ไปหลายต่อหลายอย่างจะดีขึ้น
เป็นทวีคุณการทำมาหากินจะเจริญรุ่งเรืองหากมองหาช่องทางทำกินคุณจะพบแหล่งทำเงินนั้นได้เป็นอย่างดีและคุณก็สามารถเข้ากับมันได้ดีเป็นอย่างยิ่งสุดท้ายแล้วจะเจริญงอกงามมีกินมีใช้ตลอดช่วงชีวิต

อันดับที่ 3 ราศีมังกร (Capricorn)

เป็นที่แน่นอนว่าราศีมังกรนี้นั้นตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมาสุขสบายมีเงินมีทองใช้แต่มาเหนื่อยรู้สึกหลายอย่างขาดหายไปเงินทองไม่พอใช้ก็ช่วง6ปีก่อนจากนี้คุณเหนื่อยมากยอมรับเลยว่าคุณเป็นคนที่อดทนอย่างที่สุด
แต่หลังจากวันนี้ที่คุณได้อ่านจากนี้ไปทั้งชีวิตชีิวิตจะกลับมาเป็นคุณอีกครั้งคนที่เคยมีทุกอย่างมีเงินมีทองใช้มีหนี้สินบ้างแต่ก็จะหมดในเร็วนี้แหละสุดท้ายนี้ขอให้หมั่นทำบุญสร้างกุศลผลบุญให้มากยามแก่ชราจะได้ใช้ผลบุญนั้น

อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์ (Aquarius)

เป็นราศีกุมภ์ที่เก่งคุณเป็นคนขยันฉลาดหลักแหลมเรียกได้ว่าใครอยู่ด้วยก็รู้สึกอุ่นใจเพราะเป็นที่พึ่งพาได้เป็นอย่างดีในช่วง3ปีที่แล้วการเงินของคุณรู้สึกว่าจะอ่อนค่ามากมีเท่าไหร่ก็ใช้หมดไม่รู้จักพอเป็นหนี้เป็นสินจากการไม่ระมัดระวังการใช้จ่ายเชื่อว่า
หลังจาก3ปีนั้นแล้วดวงคุณในปีนี้ดีมากเป็นอันดับที่2เลยนะในเรื่องการเงินคุณจะได้รับค่าตอบแทนที่สมเหตุสมผลไม่มีการโกงอย่างแน่นอนถ้าทำถูกต้องการงานดีเป็นอย่างยิ่งถึงสิ้นปีนี้ปีหน้ามีเกณฑ์ย้ายงานขยับขยายไปในที่ดีกว่าจะพบรักแท้ในช่วงสิ้นปี

อันดับที่ 1 ราศีมีน  (Pisces)

และก็มาถึงราศีสุดท้ายเรียกได้ว่าเป็นtอpของ12ราศีเลยทีเดียวในเรื่องเงินทองเป็นราศีเดียวที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการบริหารเงินคุณเองจากที่เก็บเงินไม่อยู่เก็บเงินไม่เก่งนั้นจากที่ได้รับบทเรียน
แสนแพงมานั้นคุณเริ่มเปลี่ยนตัวเองทันทีทำให้เกิดผลอันสำเร็จจากนี้ไปผู้คนจะจับจ้องคุณทั้งในทางที่ดีและในทางที่ไม่ดีขอโปรดจงระวังให้มากหลังเดือนตุลามคมจนถึง ปี 66 ชีวิตจะอู้ฟู่มากเป็นยุครุ่งเรืองของชีวิตเลย