ตุลามีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต ดวงเศรษฐีใหม่ 4 ราศี มีเงินปลดหนี้ได้ถอยรถป้ายแดงซื้อบ้านหลังใหญ่

ดวงเศรษฐีใหม่ 4 ราศี 1 ตุลา มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโตมีเงินปลดหนี้ได้ถอยรถป้ายแดงซื้อบ้านหลังใหญ่

อันดับ 4 ราศีพฤษภ (Taurus)

คนเกิดราศีนี้เป็นคนที่มีบุคลิกซับซ้อนมีจุดขัดแย้งในตัวเองเขาสามารถทำสิ่งที่ขัดแย้งกับบุคลิกภายนอกได้อย่างสิ้นเชิงโดยที่ไม่มีใครคาดคิดชีวิตของพวกเขาจึงมักจะพบกับอุปสรรคปัญหาตั้งแต่เด็กแต่เขาก็สามารถแก้ไขปัญหามาได้นับครั้งไม่ถ้วนพวกเขาจึงเป็นคนเก่งฉลาดเป็นคนที่ซ่อนคมไว้ในตัวแบบคมในฝักพร้อมที่จะแสดงออกมาในเวลาที่จำเป็นช่วงชีวิตบางช่วงที่ตกต่ำจนน่าใจหาย
ซึ่งถ้าเรื่องนี้เกิดกับคนอื่นคนนั้นอาจจะทนไม่ได้แต่สำหรับเขาแล้วเป็นคนทรหดอดทนและไม่เย่อหยิ่งในตัวตนทำให้ปรับตัวเข้ากับปัญหาและผ่านพ้นมาได้งานที่ชาวราศีมีนถนัดคืองานที่ช่วยเหลือผู้คนเขาไม่ชอบงานที่แข่งขันและไม่ชอบงานที่ต้องการแต่เงินอย่างเดียวด้วยความเป็นคนมองโลกในแง่ดีจึงไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมคนไม่ค่อยสังเกตความเดียดฉันท์ที่คนเรามีให้แก่กันและอาจจะถูกหลอกลวง
ไปในทางที่ผิดได้ดังนั้นเขาจึงควรมีเพื่อนที่ดีและมีความฉลาดในเรื่องทางโลกที่คอยบอกเขาเช่นราศีกันย์ราศีเมถุนหลังวันที่1ตุลาคมยาวไปจนถึง16พฤศจิกายนป็นต้นไปดวงการเงินโดดเด่นมากหยิบจับอะไรเป็นเงินได้อย่างง่ายไปหมดงานที่ทำอยู่ก็ก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดเงินคูณสองคูณสามทำธุรกิจส่วนตัวก็กำไรเป็นล้านขยายสาขาได้เลยมนุษย์เงินเดือนเพื่อนร่วมงานรักส่วนคนที่เกลียดเป็นศัตรูก็แพ้ภัยตัวเองไปถูกคัดเลือกให้เลื่อนตำแหน่งดวงเสี่ยงโชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้านมีเงินปลดหนี้ปลดสินได้ออกรถใหม่ป้ายแดงได้ซื้อบ้านใหม่มีเงินดูแลครอบครัวให้กินดีอยู่ดี

อันดับ 3 ราศีเมษ (Aries)

คนราศีนี้รักสนุกชอบใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงชาวราศีนี้เป็นคนชอบเข้าสังคมมักจะมีท่าทางที่องอาจมีคนนับถือเกรงใจมีบุคลิกที่น่าเกรงขามเขามักจะมีเพื่อนเยอะเข้ากันได้ดีกับคนทุกคนแม้แต่คนที่เขาไม่ชอบนอกจากเข้ากับคนได้ง่ายแล้วเขายังมีความรู้ดีและทำงานเก่งทำให้มีโอกาสก้าวหน้าในอาชีพการงานมักจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีราศีนี้เป็นคนเปิดเผยและจริงใจคิดอะไรก็พูดออกมาจากใจจริง
ไม่ค่อยเสแสร้งหลอกลวงราศีนี้จัดว่าเป็นคนที่มีแฟนเยอะที่สุดในจักรราศีแถมเขาเป็นพวกเจ้าชู้ขี้เบื่อหาคู่ไปเรื่อยหลังวันที่1ตุลาคมยาวไปจนถึง16ธันวาคมเป็นต้นไปต้องไม่ประมาทต้องตั้งสติทำบุญสร้างกุศลที่ไหนก็ได้หล่อพระสร้างโบสถ์วิหารเพราะดวงชะตาด้านโชคลาภกำลังมาแรงมากจะได้ลาภลอยจากเพศตรงข้ามที่มีอายุมากกว่าและมีเกณฑ์จะได้รางวัลจากการทายผลหรือชิงโชคเป็นรางวัลใหญ่มีเงินตั้งตัวได้ถอยรถป้ายแดงได้ซื้อบ้านหลังใหม่เป็นชื่อของตัวเอง

อันดับ 2 ราศีกรกฎ (Cancer)

คนเกิดราศีนี้จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากหากอะไรที่ตนเองคิดว่าถูกแล้วใครจะมาเปลี่ยนใจพวกเขาค่อนข้างจะลำบากหากไม่มีเหตุผลที่ดีพอเวลาเข้าสังคมมักจะเกร็งทำตัวไม่ค่อยถูกจะออกแนวซุ่มซ่ามตลอดการวางตัวในสังคมก็ขาดเกินเมื่อเด็กนั้นค่อนข้างเลี้ยงยากเป็นพวกดื้อหัวแข็งผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ค่อยชอบเท่าไรแต่หากผู้ใหญ่คนไหนชอบแล้วจะชอบเสียจนหลงคนไหนเกลียดก็จะเกลียดพวกเขาจนเข้าไส้ไปเลยและข้อเสียอีกอย่างที่ควรระวังเพราะอาจพาให้เป็นเรื่องได้ก็คือเป็นคนตรงเลยอาจทำให้คำพูดคำจาอาจไม่เข้าหูคนฟังคนเกลียดคนหมั่นใส้จะเยอะและหากถูกทำให้อายหรือเสียเซลฟ์ในงานสังคม
มักจะฝังใจและเกลียดการออกงานไปอีกนานเลยหลังวันที่1ตุลาคมยาวไปจนถึง1พฤศจิกายนเป็นต้นไปดวงการเงินโดดเด่นมากคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทองและมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เป็นล้านมีเงินจ่ายหนี้แต่งงานถอยรถป้ายแดงได้ซื้อบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเองตั้งแต่กลางเดือนกุมภาถึงปลายเดือนเมษาเลยโชคลาภวิ่งเข้าหารัวตั้งรับแทบไม่ทันแม้จะเด่นเรื่องเงินแต่ความรักเปราะบางคนมีคู่ระวังเรื่องกระทบกระทั่งการขึ้นเสียงใส่กันและการใช้คำหยาบด้วยควรรักษาน้ำใจกันถนอมน้ำใจกันให้มาก

อันดับ 1 ราศีตุลย์ (Libra)

ชะตาคนเกิดราศีนี้เป็นคนที่ชอบวางแผนการเจ้าความคิดจนบางครั้งกลายเป็นคนคิดมากจนเกินไปวิตกกังวลไปก่อนทำอะไรมักคิดซ้ำซ้อนก่อนเสมอชอบที่จะบงการชีวิตคนอื่นขาวราศีนี้จึงเป็นคนที่เห็นหน้าที่การงานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดชีวิตการงานของชาวราศีมังกรมักจะต้องค่อยไต่เต้าขึ้นไปตามลำดับต้องเผชิญกับปัญหาที่เล็กที่สุดไปหาใหญ่ที่สุดในชีวิตทำอะไรมักจะไม่ได้มาง่ายต้องเหนื่อยยากลำบากกายหลังวันที่1ตุลาคมยาวไปจนถึง1ธันวาคมเป็นต้นไปให้ระวังของมีคมเช่นโดนมีดบาดแนะนำว่าหากมีเวลาควรหาโอกาสไปหล่อเทียนพรรษาถวายหลอดไฟบริจาคค่าน้ำค่า
ไฟเพิ่มแสงสว่างบูชาไฟจะดีกับชะตาชีวิตเพราะความขยันของคุณกำลังไปเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่มีเกณฑ์ถูกโปรโมทสูงได้เลื่อนขั้นเลื่อนเงินเดือนได้เป็นหัวหน้าแผนกหรือผู้จัดการและได้คอมมิชชั่นและเงินโบนัสก้อนใหญ่อาชีพดีอนาคตยาวก็มั่นคงตามไปด้วยด้านโชคลาภดวงเสี่ยงโชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้านมีเงินปลดหนี้ปลดสิน

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ( This is personal belief, please use your discretion when reading )*

คำทำนายเป็นเพียงแนวทางฉะนั้นไม่ควรโลภและการหมั่นทำบุญและทำความดีจะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งขึ้นไปและช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย