เฮกันตึ่ม หมอดูเผย “ราศีรวย” การงานดี การเงินดี ปังทุกเรื่อง

เฮกันตึ่ม หมอดูเผย “ຣาศีຣวย” การงานดี การเงินดี ปังทุก เ รื่ อ ง

ดวงดีหนักมาก “ชี้ ราศีรวย ราศีปัง งานเดินเงินดี” รวยกันย าว 12 เดือน จะเป็นราศีใคร เช็คด่วน โหรฟันธงชื่อดังได้ทำนายดวงชะตาเปรี้ยงแน่นอน ตามไปชมกันเลยจ้าาา

ราศีมีน หรือผู้เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย. เดือน พ.ย. การเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดี ธ.ค.จะเริ่มตั้งตัวได้

ราศีกุมภ์ หรือผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค. ก่อนหน้านี้ไม่สบายกายและใจ จากนี้จะมีเกณฑ์เริ่มต้นเรียนต่อ สมัครงานใหม่ได้งาน

ราศีเมถุน หรือผู้เกิดวันที่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค. มีเกณฑ์มีโชคลาภ ที่ผ่านมาทะเลาะกับเพื่อน คนรอบตัว มีปัญหาคนรัก ปัญหาจะคลี่คลาย ส่วนความรักให้ปิดล็อกไว้ให้ดี ถ้ามีต้องดูแลให้ดีมาก เตือนอย่าให้ใครยืมเงิน

ราศีกรกฏ หรือผู้เกิดวันที่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค. เดือน พ.ย. ซื้อ-ขายได้เงิน เดือน ธ.ค. งานเยอะเหนื่อยมาก วันที่ 15 ธ.ค. มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่จะได้บ้าน-รถใหม่

ราศีสิงห์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย. เดือน พ.ย. กดดัน แต่บุญที่เคยทำไว้จะมาหนุนนำช่วยเหลือ เดือน ธ.ค.ดวงจะมีโชคลาภจากการ เ สี่ ย ง มีโครงการใหม่เกิดขึ้น เริ่มต้นใหม่จะสำเร็จฟ้าเปิด

ราศีกันย์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค. เดือน พ.ย. มีชื่อเสียง บุญเก่าหนุนนำยิ่งดีใหญ่ ชีวิตมีความสุขมาก เดือน ธ.ค.ยิ่งดีมีโอกาสได้บ้าน-รถ-ที่ดิน ประสบความสำเร็จมาก

ราศีมังกร หรือผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ. เดือน พ.ย. ธ.ค. การงานมั่นคง สมัครงานก็ได้ จะได้บริวารดี เ สี่ ย ง โชคประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์มั่นคงในปี 62 เป็นปีพญานาค มาแรงแน่นอน

ราศีตุลย์ หรือผู้เกิดวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย. เดือน พ.ย.ดวงมีกำลัง ปลายเดือนมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ เดือน ธ.ค. สภาพคล่องดีกว่าที่ผ่านมา ฟ้าเปิดอย่างแท้จริง

ราศีธนู หรือผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.-15 ม.ค. เดือน พ.ย. มีลาภปาก เป็นผลดี มีกินมีใช้ เดือน ธ.ค.เดินทางไกล ทำบุญอย่าให้ข า ด

ราศีพิจิก หรือผู้เกิดวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค. จะมีเคราะห์ภัยถึงวันที่ 1 ธ.ค. จากนี้ไป 10 ปีไม่เจออะไรหนัก จากนี้ต้องตั้งใจให้มาก ดวงจะเปลี่ยน ได้งานใหม่

ราศีพฤษภ หรือผู้เกิดวันที่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. เดือน พ.ย. จะดีขึ้นเป็นลำดับ พอเข้าวันที่ 1 ธ.ค. ดวงชะตาพ้นเคราะห์แล้ว มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ ย้ายงาน ต้องเร่งสร้างบุญกฐิน

ราศีเมษ หรือผู้เกิดวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค. เข้าเดือน พ.ย. ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ส่งผลดี ความรักคนโสดมีคู่แท้หลายคน คนมีครอบครัวต้องประคับประคองให้ดี เดือน ธ.ค.ดวงสบาย ส่งท้ายปีเก่า สภาพการเงินดีขึ้นมาก ยิ่งสร้างบุญยิ่งหนุนนำเห็นผล

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ราศีที่เปิดกิจการใหม่แล้วเปรี้ยง แปลว่าดี ดีมาก ชาวราศีตุลย์ที่สร้างบุญมาตลอด กตัญญูเลี้ยงดูพ่อแม่พาพ่อแม่เข้าหาธรรม เลี้ยงทางใจคือเลี้ยงด้วยบุญ เลี้ยงทางกายคือเลี้ยงด้วยบุญ 2 ประการนี้เมื่อให้พรราศีตุลย์ จึงเกิดปาฏิหาริย์ ทำให้ช่วงนี้เปิดกิจการรุ่งเรือง สำเร็จทุกประการ เพราะฉะนั้นชาวราศีตุลย์ ดาวพฤหัสบดีโคจรทับราศีเมื่อวันที่ 5-6 กันย ายนที่ผ่านมา

ท่านโคจรเข้าทับราศีตุลย์แปลว่า จากนี้ไป 1 ปี ดาวพฤหัสบดีก็คือบุญ ความดี ความสุข ความเจริญ การเติบโต การพัฒนา จะเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์อย่างมีนัยยะและต่อเนื่อง บ้านที่ไม่เสร็จก็จะเสร็จ งานที่ไม่เรียบร้อยก็จะเรียบร้อย อะไรที่ไม่ลงตัวก็จะลงตัว ทุกอย่างก็จะเกิดขึ้นศรัทธาก็จะเกิดขึ้น ความเชื่อถือ เครดิต ธุรกิจ การงาน การเงินรุ่ง ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป แล้วไม่ใช่มีแ ค่ ปีเดียว ดีไปถึง 4 ปี

เพราะฉะนั้น ชาวราศีตุลย์ไม่ใช่ราศีเดียวราศีกันย์ด้วย ยกเว้นชาวราศีตุลย์กับชาวราศีกันย์ ที่นั่งงอมืองอเท้า ไม่ทำอะไร แบ บนี้ก็รอต่อไป จนต่อไป ใครที่เกิดในราศีตุลย์ จากนี้เป็นต้นไป 4 ปีนี้ลุยเต็มที่สุดกำลัง ลุยเต็มที่ รวยตั้งตัวได้ กิจการที่เปิดใหม่สำเร็จเปรี้ยงปร้าง