หนุ่มใจสลาย ! แอบดูไลน์แฟนสาว พบรับงาน "ขายตัว" แถมโปรโมชั่นสุดพีค รับไม่ได้จริงๆ !

หนุ่มใจสลาย ! แอบดูไลน์แฟนสาว พบรับงาน "ขายตัว" แถมโปรโมชั่นสุดพีค รับไม่ได้จริงๆ !

    หนุ่มล้มทั้งยืนจับได้ว่าแฟนสาวแอบรับงานขายบริการตอบลูกค้าผ่านทางแชต ซ้ำระบุราคาลูกค้า แถมโปรโมชั่น...

    วันที่ 18 เม.ย.62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "ผมแอบจับได้ว่าแฟนรับงานขายตัว" ผมควรทำยังไงดีครับ ผมอายุ 19 ย่าง 20 ตอนนี้ไม่รู้จะตัดสินชีวิตตัวเองยังไงดี ผมเปิดไลน์แฟนอ่านเจอข้อความที่เธอรับงานกับลูกค้า ผมช็อกมาก มือไม้สั่นไปหมด ผมฟุ้งซ่านคิดมาก ทั้งโมโหเธอ แล้วก็ยังรักเธอ ตอนนี้เธอยังไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องนี้แล้ว

    เธอโกหกผมว่าเธอออกไปเจอลูกค้าที่ร้านกาแฟ ผมเสียใจมาก ปกติเธอไม่ให้ผมเช็กไลน์เธอ ผมขอเช็กกี่ครั้งๆ เธอก็เฉไฉเปลี่ยนเรื่องตลอด จนผมจับได้เมื่อ 4 วันก่อน ตอนสงกรานต์ ผมแอบเห็นเธอคุยรับงาน เลยทำเป็นไม่เห็น ตอนนี้ผมมาแอบเปิดดู ผมเสียใจมาก ผมควรทำดีกับเธอมากๆ ให้เธอรู้สึกผิดหรือผมควรทำอย่างไรดี ขอคำปรึกษาจากพี่ๆ ในกลุ่มด้วยนะครับ

(โพสต์ต้นฉบับ)

    อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้คำปรึกษาจำนวนมาก โดยมีทั้งฝ่ายที่มองว่าผู้หญิงที่รับงานแบบนี้ก็คือคนเหมือนกันนะ แนะนำให้คุยกับเขาดีๆ ว่าทำไมถึงทำ มีความจำเป็นตรงไหน เลิกทำได้ไหม หางานอื่นทำ เราจะหารายได้จากทางอื่นได้บ้างไหมมาช่วยกัน มาคุยกันก่อน ชีวิตคนเราความจำเป็นต่างกัน คนเป็นแบบนี้เราต้องพยายามเข้าใจเขา ไม่ใช่ซ้ำเติม ขณะที่บางส่วนมองว่า คนเป็นแฟนกันไม่ควรมีเรื่องปิดบังกัน หากเจ้าของโพสต์รับไม่ได้ก็บอกเลิกกันไป เป็นต้น

ข้อมูลและภาพจาก thairath