ราศีใดจะได้ลาภขนานแท้ ราศีใดต้องระแวงสิ่งของสูญหาย

ราศีใดจะได้ลาภขนานแท้ ราศีใดต้องระแวงสิ่งของสูญหาย

ราศีเมษ

ท่านช่วงนี้ที่เกิดในราศีเมษจะมีปัญหาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม สภาพแวดล้อมของหมู่มาก ซึ่งในช่วงนี้จะเชื่อใครไม่ได้เลย เกิดความสับสนอลหม่านไปหมด ให้ระมัดระวังคนนอกอาจก่อเกิดปัญหาได้ในช่วงนี้ ดวงการเงินกำลังอยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสที่จะได้รับการพัฒนาบางสิ่งบางอย่าง

ราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับลาภสัตว์จำนวนมาก จะได้รับไมตรีมีจากเพื่อนข้างบ้านมีโอกาสที่จะได้ติดต่อในเรื่องของผลประโยชน์ มีโอกาสดีๆที่จะได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ มีเกณฑ์ที่จะได้พบเป็นเนื้อคู่กันด้วยซ้ำ

ราศีมิถุน

ท่านจะได้ลาภทางการงาน มีโอกาสพิสูจน์ความสามารถให้ผู้ใหญ่เห็น แก้ปัญหาต่างๆ ในทางส่วนตัวได้ดี ควรระวังไฟและของร้อนๆ ลวก มีรายได้สูงขึ้น คนโสดพบรัก ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับผู้ใด

ราศีกรกฎ

ท่านมีโชคชะตาสูงขึ้นอีก ญาติมิตรชื่นชมโสมนัสในกิจการที่ท่านทำ ได้เครื่องประดับทรัพย์สินอันมีค่าสวยงาม ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงาน เครื่องมือ เครื่องใช้ทางการงานอาจชำรุดเสียหาย

ราศีสิงห์

ท่านมีรายได้ลดลงหรือรายจ่ายสูงขึ้น ทำกิจการงานโดยไม่คำนึงถึงความเหน็ดเหนื่อย จนอาจเจ็บไข้ได้โดยง่าย จะมีความจำเป็นต้องเดินทางไกล เบื่อหน่ายกิจการที่ทำอยู่ประจำ

ราศีกันย์

ท่านทำกิจการงานด้วยความลำบากยากเย็น แต่ก็เป็นสิ่งท้าทายให้มุมานะอย่างเข้มแข็ง มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง อาจเป็นผู้มั่งมีขึ้นได้โดยง่าย ได้รับความเชื่อถือไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีโชคเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย

ราศีตุล

ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงขึ้น ควรทำเรื่องราวทางการเงินให้รอบคอบ เงินสดวางไว้เท่าไรก็หายได้ ท่านสามารถช่วยเหลือให้คำแนะนำแก่คู่หมั้นคู่สมรส ได้ดี

ราศีพิจิก

ท่านใช้จ่ายเงินทองอย่างประหยัด มีความคิดเด็ดเดี่ยวในการทำงาน ไม่ย่อท้อแม้มีความยุ่งยากใดๆ ก็ตาม มีบริวารเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก จะมีลาภแบบเก็บของตกได้ จะได้บ้านเรือนไร่นาสวน

ราศีธนู

ท่านไม่ค่อยแข็งแรงมีอาการเจ็บไข้แต่หายได้โดยเร็ว ชอบซื้อยามาเก็บไว้โดยไม่ได้ใช้ การตัดสินใจของท่านทุกเรื่องเป็นการเด็ดขาด ท่านไม่ควรเล่นไฟหรือวัตถุระเบิด

ราศีมังกร

ท่านจะพบเห็นเรื่องตื่นเต้นหวาดเสียวต่างๆ อาจพลัดหลงเข้าไปในกองถ่ายภาพยนตร์ที่กำลังรบกันอย่างหนัก แต่ท่านรอดพ้นออกมาได้อย่างปลอดภัย หรือไปในงานที่มีการแต่งตัวแบบแฟนซี

ราศีกุมภ์ 

ท่านมักหวาดระแวงในปัญหาโจรผู้ร้าย เพราะใกล้บ้านท่านมีขโมยชุกชุม เพื่อนบ้านของท่านก็ถูกขโมยกันหลายคน เด็กเล็กเจ็บไข้กันกระจองอแง แต่ใครเป็นอะไรก็รักษาได้โดยง่าย

ราศีมีน 

ท่านจะได้ท่องเที่ยวทางทะเลแล้วเข็ดหลาบไปอีกนาน ท่านไม่ควรทำกิจการเกี่ยวแก่การเงินจำนวนมาก ไม่ว่าของท่านหรือของใครก็ตาม พี่ป้าน้าของท่านอาจจะไปมาหาสู่

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู