ดวงเปิดฟ้าเปิด 6 ราศีร้อยเท่าพันทวีมีดวงดีเด่นดัง สิ่งย่างกรายผ่าเหล่า(รายละเอียด)

ดวงเปิดฟ้าเปิด 6 ราศีร้อยเท่าพันทวีมีดวงดีเด่นดัง สิ่งย่างกรายผ่าเหล่า(รายละเอียด)

ตรวจดวงชะตากับหมอดูชื่อดังทางเพจดูดวงรายวัน ราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับสิ่งดีแต่ก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับภัยต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่เกิดทั้ง 6 ราศีนี้ ราศีใดที่จะได้พบเจอกับคุณงามความดีมีโอกาสที่จะฝ่าฟันมันไปได้ด้วยดีอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าอุปสรรคนั้นจะยากเพียงใดก็จะสามารถก้าวข้ามผ่านมันไปได้ด้วยตัวคุณเองและเพื่อนร่วมชีวิต

กรกฏ

การเงินของผู้ที่เกิดในราศีกรกฎช่วงนี้เป็นดังคำสุภาษิตที่ว่า อัตตาหิอัตโนนาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จะรุ่งหรือจะร่วงอยู่ที่มือของเราเท่านั้น พึ่งพาคนอื่นแล้วรู้สึกเกรงใจและเป็นทุกข์ก็อย่าไปพึ่งพาอะไรมาก ช่วงนี้ดูการงานจะต้องพึ่งพาตัวเองให้ได้มากที่สุดแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะมาเป็นของเราเอง ดวงการเงินของคุณดีอยู่แล้วเพียงแต่ต้องใช้ความหมั่นเพียรและพยายามมากขึ้น

สิ่งที่ต้องระวังในช่วงนี้จะเป็นเรื่องสุขภาพภายใน ให้ระมัดระวังอาการปวดหลังปวดท้องจากการทำงานหนัก หมั่นตรวจตราดูแลความเรียบร้อยของอาคารบ้านเรือนและห้องเช่าที่พักอาศัย

ดวงโชคลาภของคนในช่วงนี้บอกเลยว่าจะต้องใช้น้ำใจและใช้เงินในการบริหารต่างๆ มีบริวารคอยช่วยร่วมลงมือลงแรงทำงานให้ลุล่วงไปอย่างสบาย สำเร็จจิตไปได้ด้วยดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัลในเร็ววันนี้ มีบริวารนำโชคนำลาภมาให้ มีโอกาสได้พบเจอกับข่าวดีในเร็ววัน

เคล็ดลับการเสริมดวง จะต้องช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก หรือให้ทุนการศึกษาแก่คนที่เขาไม่มีเงินที่จะเรียนรู้ ส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับผู้คน สร้างประโยชน์ต่อส่วนรวมและสังคม เติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเป็นการเพิ่มบุญบารมีของตัวคุณเอง อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

กันย์

การเงินของผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ช่วงนี้เป็นเดือนที่เงินไหลลื่นคล่องตัวดีนัก แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่อาจจะติดขัดบ้าง มีโอกาสได้พบเจอกับไมตรีจิตที่เป็นมิตรภาพกันดี หลายสิ่งหลายอย่างกำลังดีขึ้นการงานดีเลิศมีโอกาสได้เดินทาง มีความสุขดีสบายใจในช่วงนี้

สิ่งที่ฉันต้องระวังในช่วงนี้จะเป็นเรื่องของการทำศัลยกรรม การทำสวยทำงาม บางครั้งอาจไม่เป็นที่พอใจมากนัก นอกนั้นดีหมด

ดวงโชคลาภ ช่วงนี้จะโดดเด่นเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ มีโอกาสดีๆในการซื้อใหม่ หรือมีการปรับเปลี่ยนรถคันเก่าให้กลายเป็นคันใหม่ตามสะดวก โชคลาภเข้ามาถึงหมายปองทะเบียนรถไว้ก็พอแล้วจะได้โชคลาภที่ชัดเจน

เคล็ดลับเสริมดวงช่วงนี้แนะนำให้ถวายภัตตาหารทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ขนมนมเนยผลไม้ตามฤดูกาล เป็นสังฆทานแก่พระภิกษุสงฆ์ เป็นการเสริมดวงชะตาให้สุขภาพของคุณแข็งแรงทั้งบริวารและครอบครัว อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

เมถุน

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ช่วงนี้มักทุกข์ร้อนกระวนกระวายใจ มีปัญหาเกี่ยวกับการเงินที่ตกค้างหรือผิดเวลา อีกทั้งยังมีปัญหาเกี่ยวกับสถาบันการเงินเพื่อเป็นการสำรองจ่าย ช่วงนี้วุ่นวายใจจะต้องหมุนการเงินให้ดี

สิ่งที่ต้องระวังในเดือนนี้ มีอุปสรรคปัญหาต่างๆที่คนแก้ตัวกำลังก่อร่างสร้างมันขึ้นมา ให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงานการก่อเกิดปัญหาและโยนความเสียหายมาให้กับคุณ จนในที่สุดเสียความมีหน้ามีตาและชื่อเสียง

ดวงโชคลาภช่วงนี้สว่างไสวมีกระแสดีๆ ควรเร่งติดตามบางสิ่งบางอย่างไว้อย่าปล่อยละเลย การเงินเด่นชัดกระจ่างว่าคุณจะสำเร็จ แม้ว่าโชคลาภการเสี่ยงทายนั้นจะหาเจอยากแต่คุณก็จะได้เจอในที่ลับตา จะเป็นผลดีมีโชคดีมีชัย

เคล็ดลับเสริมดวงในช่วงนี้สำหรับคนที่เกิดในราศีเมถุน ช่วยชีวิตสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ด้วยการไถ่ชีวิต ทำให้เขามีอิสรภาพจากการถูกนำไปเป็นอาหาร สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณได้ชดใช้วิบากกรรมร้ายต่างๆที่คุณได้ก่อมา ทุกอย่างจะเบาบางลงค่อยๆเป็นค่อยๆไป อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

พฤษภ

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้ มีงานล้นมือเหนื่อยมากพอตัว การเงินนั้นกว่าจะได้รับก็ต้องรอและยืดเยื้อออกไป จะต้องต่อสู้ดิ้นรนกันต่อไป แต่หลังจากที่ได้เหนื่อยแล้วก็จะได้รับผลตอบแทนอย่างมีค่าอย่างแน่นอน

สิ่งที่ต้องระมัดระวังในช่วงนี้ จะเป็นเรื่องของความใจอ่อนการไว้เนื้อเชื่อใจ การช่วยเหลือผู้อื่นคนอื่นมากเกินไปจนตัวเองเดือดร้อน มีเพื่อนที่คิดไม่ซื่อตรงกับเราเขาพยายามพูดคุยเกี่ยวเรื่องราวเก่าๆมานินทา

ดวงโชคลาภในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินจากคนใกล้ตัว เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะฉกฉวยโอกาสมาเป็นของเรา มีโอกาสได้ทำผลกำไรกับบางสิ่งบางอย่างมาก โชคลาภการเสี่ยงดวงการซื้อสลากกำลังถามหา ถูกโฉลกกับคนที่มีรูปร่างอ้วนสมบูรณ์จะเป็นผู้ให้ความโชคดี

เคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ช่วงนี้แนะนำให้บริจาคทุนทรัพย์ให้กับโรงพยาบาลที่เขาไม่มีอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ทันต่อยุคสมัย เล็กๆน้อยๆก็ยังดีจะช่วยอานิสงส์ที่ไม่ดีในเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย ช่วยให้สิ่งเหล่านั้นมลายหายไปสิ้น อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

กุมภ์

ดวงการงานของผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ลงทุนแต่อย่าลงทุนอะไรมากนัก ควรศึกษาผลตอบแทนให้ยาวนานกว่านี้ โบราณว่าไว้นกน้อยทำรังแต่พอตัว เราควรทำแต่พอดีค่อยๆเติบโตขยับขยายไปทีละเล็กละน้อยโอกาสเสี่ยงจะได้น้อยลง

สิ่งที่ฉันต้องระวังในช่วงนี้ก็คือ ความมั่นใจตัวเองมากเกินไป รู้ผิดเป็นถูก เดินทางผิดทิศทาง ผิดช่องทางการทำงาน ระวังการล้มเหลวเสียหายหากไม่มีสติในการตัดสินใจ

ดวงโชคลาภช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอกับสิ่งดีกับคนต่างถิ่น จะได้รับข่าวสารดีๆ บางสิ่งบางอย่างเดินทางมาถูกทางแล้ว และจะได้เกื้อกูลและจะได้ผลประโยชน์อย่างที่น่าประทับใจ มีโอกาสได้เสียสลากรางวัลกับคนขายผิวดำ คนถูกสลากให้โชคผมบางขอให้โชคดี

เคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ ช่วงนี้มันหารูปภาพมงคลมาติดไว้ที่บ้าน จะเป็นรูปพระครูบาต่างๆหรือจะเป็นภาพวาดสีน้ำมันก็ได้ ประดับไว้จะช่วยเสริมบารมี เติมน้ำมันตะเกียงจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตโชติช่วงชัชวาล อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

มังกร

การเงินของผู้ที่เกิดในราศีมังกรช่วงนี้ มีเกณฑ์เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง มีสิ่งผิดพลาดที่ทำให้เกิดความเหนื่อยยากลำบากใจ แต่ไม่ช้ามันก็จะก้าวข้ามผ่านไปด้วยความสามารถของตัวคุณเองและเพื่อนร่วมงาน การเงินที่เก็บไว้มีโอกาสได้นำมาลงทุนและได้ผลตอบแทนที่ดีในอนาคต

สิ่งที่ต้องระมัดระวังในช่วงเดือนนี้ การหกล้ม ลื่นล้ม การเเคล็ดขัดยอกพกช้ำดำเขียว เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คุณจะต้องระมัดระวัง หากประมาทอาจมีเกณฑ์ที่จะต้องนอนพักรักษาตัวกันเลยทีเดียว

ดวงโชคลาภช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับการสนับสนุนจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ใจดี หรือมีผู้ใหญ่ที่มีกำลังเงินคอยส่งเสริมให้คุณอยู่เสมอ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงในช่วงของวันใกล้ออกรางวัล ขอให้มีโชคถูกรางวัลที่ 1

เคล็ดลับเสริมดวงของผู้ที่เกิดในราศีมังกร แนะนำให้ช่วยเหลืองานบุญงานกุศลจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของบุญวาสนาและบริวาร ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากคนที่จะไม่มีกินมีใช้ ช่วยเหลือที่พักที่อยู่อาศัยเล็กๆน้อยๆจะช่วยส่งเสริมอานิสงส์ให้เกิดผลบุญที่สมบูรณ์ อ่านแล้วดีมีโชค ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้พบดวงร้อยเท่าพันทวีทีเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod