เผยนิสัยคนเกิด 6 เดือนนี้ มาดูกันว่านิสัยที่แท้จริงคุณ คนรัก คนรอบข้างเป็นคนแบบไหนกันแน่!

เผยนิสัยคนเกิด 6 เดือนนี้ มาดูกันว่านิสัยที่แท้จริงคุณ คนรัก คนรอบข้างเป็นคนแบบไหนกันแน่!

มาแอบเช็กนิสัยของคนเกิดทั้ง 6 เดือนนี้กันเถอะ ว่าจริง ๆ แล้วเค้าเป็นยังไง มีลักษณะนิสัยแบบไหน เราต้องปฏิบัติตัวอย่างไรเมื่ออยู่ใกล้คนเกิดเดือนนี้ มาดูกันเลยค่ะ

คนที่เกิดเดือนกรกฎาคม

ลักษณะนิสัยเป็นคนรอบคอบมากเรื่องเงิน เจ้าระเบียบแต่ไร้แบบแผนในการดำเนินชีวิต บางครั้งก็ถูกคนเอาเปรียบคดโกง เพราะชอบช่วยเหลือคอยเป็นธุรอาสาให้คนอื่นได้ดีไม่เรื่องมาก ดวงด้านการเงินจะขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอนเพราะคิดมากเรื่องเงินมากเกินไปจนไม่ปล่อยวาง พอใช้เงินก็ใช้ทีเดียวจนเกือบหมดตัว เป็นคนโชคดีด้านความรัก

คนที่เกิดเดือนสิงหาคม

ลักษณะนิสัยเป็นคนฉลาด มีภาวะการเป็นผู้นำสูง มีเสน่ห์ มีความสามารถด้านการพูดโน้มน้าวใจคน เป็นคนหงุดหงิดง่ายโกรธง่ายแต่หายเร็ว มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ด้านความรักมักจะทำให้คนอื่นเสียใจเพราะเป็นคนเจ้าเสน่ห์ มีโชคลาภด้านการเสี่ยงดวง

คนที่เกิดเดือนกันยายน

ลักษณะนิสัยเป็นคนใจร้อนดั่งไฟ โกรธง่ายหายเร็วมีเสน่ห์ต่อเพศทุกเพศ รักง่ายหน่ายเร็ว ชอบคนนิสัยไม่ดีเพราะชอบชีวิตตื่นเต้น เป็นคนเก็บเงินเก่ง แต่มักจะหมดตัวเวลาไปช็อปปิ้ง เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวชอบแอบร้องไห้ เป็นคนตรง ๆ หาเงินเก่ง ทำมาค้าขายเก่ง อารมณ์ดีแม้ในเวลาอกหักก็เสียใจไม่นานปรับตัวเก่ง แต่ส่วนมากคนที่เกิดเดือนนี้เป็นคนโชคดีเรื่องความรัก

คนที่เกิดเดือนตุลาคม

ลักษณะนิสัยเป็นคนมีเสน่ห์ บางคนขี้เหร่แต่มีคนมาชอบเยอะมาก เป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ตลก ไม่ชอบพูดโกหก คนอยู่ใกล้แล้วสบายใจ เวลาคบใครมักจะคบเผื่อเลือก เพราะเวลาคบถ้ามีคนเดียวก็จะรักคนเดียวถ้ามีเข้ามาช่วงนั้นหลายคนก็รักพร้อม ๆ กันเจ้าชู้ไม่เบา จริงจังกับการทำงาน และการเล่นก็เช่นกัน มักมีผู้ใหญ่คอยให้การอุปถัมภ์

คนที่เกิดเดือนพฤศจิกายน

ลักษณะนิสัยเป็นคนลึกลับน่าค้นหามีทั้งความโบราณ ความงมงาย และมีความทันสมัยอยู่ในตัว ภายนอกคนอื่นจะดูไม่ออกว่าคิดอะไรอยู่ แต่ในบางครั้งที่ไม่สบายใจก็ร้องไห้ออกมาซะดื้อ ๆ เป็นคนโมโหร้าย ชอบความท้าทาย เป็นคนที่ชอบอะไรไม่เหมือนใคร เอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ไม่ชอบปรึกษาใครมักผิดพลาดได้ง่ายเวลาทำงาน เจ้าชู้มักทุ่มเทให้หมดหัวใจ

คนที่เกิดเดือนธันวาคม

ลักษณะนิสัยเป็นคนฉลาด มีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา มุ่งมั่น คิดปุ๊บทำปั๊บไม่ค่อยรอบคอบ เพราะเป็นคนใจร้อน มีความสามารถเฉพาะตัวสูง มีเสน่ห์มากดึงดูดเพศตรงข้าม เจ้าชู้มาก เป็นคนอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีคนคอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod