เปิดดวงชุดกลาง ราศีใดจะมีเกณฑ์ระวังบางสิ่งที่ก่อไว้ ราศีใดรวย!!(9-11ส.ค.)

เปิดดวงชุดกลาง ราศีใดจะมีเกณฑ์ระวังบางสิ่งที่ก่อไว้ ราศีใดรวย!!(9-11ส.ค.)

ราศีเมษ

ในช่วงวันนี้ท่านจะรู้สึกว่ามีสถานการณ์วิกฤตต่างๆเกิดขึ้นมากมายในแวดวง มีหลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป ธุรกิจการงานในช่วงนี้จะอยู่ในเกณฑ์ปานกลางไม่ถึงกับดีมาก แต่กำลังจะดีในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป คู่ครองของในช่วงนี้ทำให้ท่านสบายใจไม่มีเรื่องราวอันใดที่ทำให้เป็นกังวล ระมัดระวังในเรื่องของหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาที่กำลังเพ่งมองจับจ้องตาคุณอยู่ ช่วงนี้ไว้ใจใครมากไม่ได้

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านที่เกิดในราศีพฤษภจะมีเรื่องเก่าๆเข้ามาให้คุณคว้าหรือชำระความ ศัตรูของคุณกำลังจะก้าวหน้าข้ามผ่านตัวคุณไป จะต้องจัดการสิ่งนี้ให้เร็ววัน เพราะมิฉะนั้นแล้วในอนาคตเขาจะหันกลับมาแว้งกัดได้ อีกทั้งในเรื่องของการเงินมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียไปกับการช้อปปิ้งและการใช้จ่ายเกินความจำเป็น แต่ในช่วงกลางเดือนนั้นมีเกณฑ์ดีที่จะได้พบโชคเกี่ยวกับตัวเลข รอรับเงินก้อนไปได้เลย

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีลาภต่างๆ ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ลาภเล็กจะนำลาภใหญ่มาให้ ไม่ควรมีจิตใจรังเกียจหรือดูหมิ่นโชคดีของตัวเอง ท่านจะโชคดีในด้านการเรียนการสอบและการทำงาน จะรู้สึกได้เองถึงแผนการของศัตรูคู่แข่ง ท่านควรพิจารณาว่าการดำเนินชีวิตปัจจุบันมีทางที่จะไปปะทะกับใครหรือไม่ ถ้ามีควรหาทางแก้ไขหรือป้องกันไว้ก่อนจะดีกว่า

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านกังวลในเรื่องรายจ่ายจะลงทุนในกิจการใหม่ๆ หรือบูรณะอาคารบ้านโรงเรือนให้เหมาะสมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม ชนต่างภาษาทำความยุ่งยากซับซ้อนเดือดร้อนรำคาญให้แก่คู่สมรสและบุตรหลานของท่าน จะใช้อำนาจขจัดพฤติกรรม ที่เป็นปรปักษ์ในการทำงานให้พ้นวงจรของท่านด้วยดี มีการสอดส่องพฤติกรรมกันอย่างเงียบๆ

ราศีสิงห์

วันนี้เรื่องผลประโยชน์ ท่านจะรู้ได้เองว่าดีขึ้นกว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน ท่านจะได้รับความอบอุ่นใจ แม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุขท่านก็จะได้พบกับมิตรสนิทในระหว่างเดินทาง ซึ่งต่อไปจะคบค้ากันอย่างสนุกสนานเหมือนรู้จักกันมานาน ถ้าทำงานใหญ่อยู่แล้วท่านจะขยายงานให้กว้างขวางออกไปอีก จะได้รับการสนับสนุนในด้านทุนรอนดีพอสมควร

ราศีกันย์

วันนี้ท่านอาจคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่ค่อยเป็นผล เสียเปรียบคนในสังคมเดียวกันโดยไม่มีใครให้ความยุติธรรมต่อท่านได้ ท่านจะไปเรียกเก็บเงินจากใครไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี ถ้าท่านทำงานที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มากหรือคนสำคัญงานของท่านอาจไปกระทบกับคนเหล่านี้

ราศีตุล

วันนี้ชีวิตส่วนรวมของท่านเป็นไปในทางที่ดี ปรารถนาสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้นโดยสะดวก ท่านจะประสบความสำเร็จจากกิจกรรมเก่าๆ ซึ่งจะเป็นแนวทางที่ดีสำหรับอนาคต ถ้ายังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทน ก็คงจะได้รับหรือยกยอดความโชคดีในวันนี้ ท่านที่ทดลองทำงานมาได้ระยะหนึ่งแล้วหรือเป็นลูกจ้างรายวัน ก็จะได้รับการบรรจุให้เป็นลูกจ้างประจำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านวันนี้มีแต่เรื่องที่น่าสบายใจ

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะสบายใจในเรื่องรายได้รายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็สำเร็จได้ด้วยตนเอง และมีผู้ช่วยเหลือร่วมมือด้วยเต็มที่ มองไปข้างหน้าด้วยความสุขรื่นรมย์สมหวัง กิจการงานเจริญก้าวหน้า คนที่ตกงานอยู่จะได้งานใหม่ ผู้ที่งานดีอยู่แล้วจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่หรือได้เพิ่มค่าจ้างแรงงานให้สูงขึ้น จะเจ็บป่วยเพราะยกของหนักเกินตัว

ราศีธนู

วันนี้ท่านมีเกณฑ์จะต้องร้อนใจหรือทำงานไม่ค่อยราบรื่น เหตุการณ์จะรัดตัว หรือค่อนข้างเข้มงวดกับทุกเรื่องไปหมด เห็นจะเป็นเพราะท่านไม่รู้จักผ่อนปรนก็ได้ ถ้าบริวารยืมเงินหรือสิ่งของมีค่าไปใช้ หรืออาจขอร้องให้ท่านงดลงโทษเขาสักครั้งหนึ่ง ท่านควรพูดกับเขาดีๆ ถ้าปฏิเสธแบบโผงผางออกไปท่านจะมีภัย กับคนรักไม่ค่อยได้อย่างใจนัก

ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะมีโชคดีในด้านการงาน การวิ่งเต้นใดๆ ในเรื่องงานมักไม่ช่วยให้สมประสงค์ได้ ควรใช้ความรู้ความสามารถให้เต็มที่ ได้แต่งงานกับคนที่ท่านรักและรักท่าน จะโชคดีทางการเงินเป็นอันมาก ขนาดตั้งตัวได้เลย อย่างไรก็ตาม คนใจอ่อนใจเบาอาจหลงเล่นการพนันจนหมดเนื้อหมดตัวได้ เรื่องยุ่งๆ จะเกิดจากการลุ่มหลง การพนันและคนที่เป็นม่ายประเภทต่างๆ

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะได้รับการเชิดชูเกียรติในความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานหรือความประพฤติส่วนตัว มีบริวารเพิ่มขึ้น การเงินเริ่มจะสดใสขึ้นบ้าง แต่งานยังคงต้องฟันฝ่าอุปสรรค โดยเฉพาะจะอัตคัดวัตถุดิบที่จะต้องหามาป้อนให้ทันกับความต้องการหรือแรงงานที่จะหาได้ยากขึ้น เรื่องสุขภาพยังเป็นปัญหา ซึ่งจะมีส่วนทำให้ผลงานไม่ราบรื่นไปมากด้วย

ราศีมีน

วันนี้ท่านมีอุปสรรคในการทำงานทั้งจากบุคลากร เครื่องมือและสิ่งแวดล้อม มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อท่านอย่างหนัก บรรยากาศแห่งความเคร่งเครียดล่องลอยอยู่ทั่วไป ท่านเกรงใจผู้ที่ไม่เกรงใจใครๆ ไม่ว่าเรื่องงานหรือกิจกรรมพิเศษใดๆ ที่ได้รับมอบให้ทำล้วนแล้วแต่เป็นภาวะเร่งด่วนประมาทไม่ได้

ขอขอบคุณ : พิมพ์พรร