จัดโชคเต็มสูบ 6 ราศีเน้นหนัก เกณฑ์ดวงระวังเร่งสร้างบุญ(รายละเอียด)

จัดโชคเต็มสูบ 6 ราศีเน้นหนัก เกณฑ์ดวงระวังเร่งสร้างบุญ(รายละเอียด)

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดทั้ง 6 ราศี ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะต้องเร่งรีบทำบุญสร้างบุญสร้างกุศลเอาไว้เมื่อถึงเวลาจะได้นำมาใช้อย่างทันท่วงที โชคชะตาชีวิตของคนทั้ง 6 ราศีนี้จะลำบากมามาก จากนี้จะพบเจอกับเส้นทางดีๆมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ในเรื่องของการทำงานและการเงิน ช่วงชีวิตที่อยู่ดีมีสุข มีดังนี้

มีน

ทำนายดวงชะตาของผู้ที่เกิดในราศีมีน ช่วงระยะเวลา 3 วันนี้ ดวงคนนั้นมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คุณจะต้องเหนื่อย จะต้องท้อแท้กับสิ่งที่จะต้องทำ จะต้องรู้สึกว่าไม่อยากเอาตัวเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวเลย แต่ด้วยความที่คุณมีหน้าที่ที่จะต้องทำ คุณจะต้องทำมันต่อไปทำมันซ้ำๆซากซากแบบนี้ต่อไป ไม่ช้าไม่นานดวงชะตาของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ การงานมีโอกาสได้เป็นใหญ่เป็นโต ด้วยความที่คุณเป็นคนที่ขยัน เป็นคนที่รักเพื่อนรักฝูงจึงทำให้คนรอบข้างของคุณคอยสนับสนุนและช่วยเหลือคุณอยู่ทุกครั้ง ในช่วงของสิ้นปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ปรับตำแหน่งไปอยู่ในจุดของหัวหน้า มีเกณฑ์การปรับเงินเดือนเพิ่มมากขึ้นจะทำให้ช่วงชีวิตของคุณเริ่มคงที่คงวา ดวงการเงินมีเกณฑ์ที่จะได้รับรายได้เพิ่มจากเส้นทางอื่นอื่น ทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับการเงินกำลังจะดีโดยเฉพาะคนที่ทำมาค้าขายและ ทำงานประจำ 2 อาชีพนี้ช่วงนี้บอกเลยว่าจะเป็นดวงเด่นที่สุด การงานมีโอกาสได้พบผู้ที่มาพร้อมกับตัวเลขในช่วงของวันที่ 16 สิงหาคม สำหรับคนที่ทำอาชีพอื่นๆนั้นจะโดดเด่นในเรื่องของการงานมากกว่า จะมีโชคเกี่ยวกับการทำงานจะได้พบกับลูกค้าที่ดีได้รับผลประกอบการที่ดีเยี่ยม ดวงชะตากำลังจะดีแล้วช่วงนี้สร้างบุญสร้างกุศลเข้าไว้ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

คาถาเมตตามหานิยม

นะเมตตา โมกรุณา พุทธปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู นะโมพุทธายะ นะมะอะอุ (ใช้ภาวนาคาถาก่อนออกจากบ้าน จะทำให้คนที่พบเจอมีความรู้สึกที่ดี การติดต่อใดๆก็จะราบรื่นไม่ติดขัด)

คาถามหานิยม อีกบทหนึ่ง > เมตตา คุณะณัง อะระหัง เมตตา


พิจิก

ทำนายดวงชะตาของผู้ที่เกิดในราศีพิจิก ช่วงระยะเวลา 3 วันนี้ โชคชะตาของคุณจะต้องพบเจอกับความเหนื่อยยากลำบาก มีหลายสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกว่าอยากจะออกจากงานเหลือเกิน อยากจะไปทำอย่างอื่น แต่คุณต้องหยุดความคิดนี้ไปก่อนในเมื่อคุณยังไม่มีงานเข้ามารองรับ มิฉะนั้นแล้วการใช้ชีวิตของคุณจะล้มเหลว คุณจะไม่มีเงินไม่มีใช้ คนรอบกายของคุณก็จะมองตัวคุณว่าเป็นคนไร้ค่าทันที ช่วงนี้แนะนำให้ทำงานและอดทนต่อไป และพยายามหาลู่ทางและช่องทางใหม่ๆในการทำงาน แนะนำให้สร้างกิจการหรืออะไรเล็กๆก่อนเป็นของตัวเอง ค่อยๆเป็นค่อยๆไป แล้วจะได้ดิบได้ดีในช่วงของมกราคมปีหน้าอย่างแน่ หลังจากนี้อยากจะออกจากงานก็เช็ญออกได้เลย ทั้งในเรื่องของการเงินนั้นมีเกณฑ์ที่จะได้ดิบได้ดี จะได้รับบุญวาสนาจากภพชาติที่แล้วด้วยคุณได้ก่อสร้างร่างมันไว้คุณจะช่วยส่งเสริมดวงชะตาจะช่วยหนุนนำให้คุณพบเจอกับสิ่งที่ดีงาม ดวงโชคดวงราชทานมหา 16 สิงหาคมมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน บางสิ่งบางอย่างจะทำให้คุณได้ปลดหนี้กันได้เลย เพียงเท่านี้ดวงชะตาของคุณก็อยู่ในเกณฑ์ที่มีความสุขแล้วเพียงแต่รอระยะเวลาและเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่ดีงาม อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

คาถาขุนแผน

เอหิมะมะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ (ใช้ท่องกับของใช้ส่วนตัวอะไรก็ได้แล้วจะทำให้มีเสน่ห์เป็นที่หลงไหล)

พฤษภ

ทำนายดวงชะตาผู้ที่เกิดในราศีพฤษภ ตลอดระยะเวลา 3 วันนี้ โชคชะตาชีวิตของคุณกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่สุขสบาย แต่ก็มีมารผจญเข้ามาอยู่เรื่อย เข้ามาในรูปแบบของเพื่อนข้างบ้าน เพื่อนร่วมทางสายอาชีพ บางคนก็เข้ามาหาผลประโยชน์จากตัวคุณ บางคนก็เข้ามาเพราะว่ารู้ว่าตัวผมเองนั้นเป็นคนที่ขี้เกรงใจคนอื่น เลยเข้ามาแบบง่ายดาย พรุ่งนี้ให้ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่าทำให้ใครรู้สึกว่าตัวคุณเป็นคนที่ง่ายอะไรก็ได้ ลองเปลี่ยนเป็นคนละคนดูแล้วโชคชะตาของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไป ดูชะตาชีวิตในเรื่องของการงานนั้นจะเริ่มเป็นที่หมายปองต้องตาต้องใจกับคนที่เป็นหัวหน้า ช่วงนี้เน้นย้ำให้สร้างสรรค์ผลงานเอาไว้ แล้วจะได้พบกับความเป็นใหญ่เป็นโตในภายภาคหน้าอย่างแน่นอน ในเรื่องของดวงการเงินแล้วนั้น โชคชะตามีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับสิ่งที่ดีงาม ดวงชะตาชีวิตกำลังจะก้าวผ่านสิ่งที่มันร้ายๆสิ่งที่มันแย่ๆออกไป มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณจะต้องพบเจอเพียงแต่ว่าบุญกุศลคุณยังไม่ถึง ช่วงนี้แนะนำก็สร้างบุญสร้างกุศลเข้าไว้ ช่วยเหลือคนที่เขาไม่มี ช่วยเหลือคนที่เขาไม่มีที่อยู่อาศัย ช่วยอะไรได้ก็ช่วย ขอให้ทำและลงมือด้วยความตั้งอกตั้งใจ แล้วบุญกุศลจะช่วยหนุนนำให้คุณพูดกับเส้นทางสว่างอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

คาถาค้าขายดี

โอมอิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัตตัง วาพัพพะยัน ละเอหิคาคัชวันติ (ให้เอาใบไม้แช่น้ำใส่ขันไว้แล้วสวดภาวนา เลร็จแล้วนำน้ำไปประพรมให้ทั่วร้าน จะทำให้ขายคล่อง)

คาถาอีกบทหนึ่งก็ว่ากันว่าทำให้ทำมาค้าขึ้นเหมือนกันคือ อิติปิโสภะคะวา สัมมาสัมพุทโธ อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวา อิติปิโสภะคะวา พุทโธภะคะวา และอีกคาถาหนึ่งสำหรับพ่อค้า แม่ค้าที่นิยมเสกเป่า ๓ จบ กับสินค้าเหมือนกันคือ

พุทธัง พะหุชะนานัง เอหิจิตตัง เอหิมะนุสสานัง เอหิลาภัง เอหิเมตตา ชมภูทีเป มะนุสสานัง อิตถิโย ปุริโส จิตตัง พันธังเอหิ

กุมภ์

ทำนายดวงชะตาคนที่เกิดในราศีกุมภ์ ตลอดระยะเวลา 3 วันนี้ดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับคนที่ดี คนที่ใช่ มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกัน และไม่ช้าไม่นานจะได้ฝันความสัมพันธ์ในเรื่องของคู่รัก และแน่นอนว่าคนๆนี้เป็นคนที่ดี สามารถหนุนดวงให้กับคุณได้ อีกทั้งเรื่องการงานก็ดีไปหมดในช่วงนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกปราบปลื้มได้ยินดี แต่ก็ต้องระมัดระวังในเรื่องของการเดินทางช่วงนี้อาจเกิดคำวิพากษ์วิจารณ์บางอย่างได้ โชคชะตาของคุณกำลังจะดีช่วงนี้เน้นให้ทำบุญสร้างกุศลเข้าไว้ ในที่นี้ไม่จำเป็นต้องเข้าวัดเข้าวาก็ได้ ช่วยเหลือคนที่เขาไม่มีอันจะกินไม่มีที่อยู่อาศัยก็ย่อมได้บุญกุศลเช่นกัน โชคชะตากำลังจะนำพาให้ดวงของคุณพบเจอกับสิ่งที่ดี มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนชีวิตในเร็ววัน อีกทั้งดวงการเงินนั้นจะได้โชคได้ลาภอย่างมากมายก่ายกอง มีโอกาสสูง ลิบที่จะได้โชคในเรื่องของหวยเป็นชุดใหญ่ในช่วงของวันที่ 15 16 17 นี้ ดวงชะตากำลังคืบคลานเข้ามาหา จะได้พบเจออย่างแน่นอนสำหรับคนที่กำลังรอคอยอยู่ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

คาถาสาริกาลิ้นทอง

พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเต (ใช้สวดภาวนาหากต้องการให้คนรักใคร่ พูดจาเป็นเสน่ห์ ตอนท่องถึงคำว่า มิ ก็ให้แตะที่ลิ้นด้วยทุกครั้ง)

สิงห์

ทำนายดวงชะตาของคนที่เกิดในราศีสิงห์ ในช่วง 3 วันนี้ดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับสิ่งที่ดีงาม หาตั้งหน้าตั้งตารอคอยผลประโยชน์งานที่ทำอยู่ มีเกณฑ์ที่จะได้รับสิ่งเหล่านี้อย่าง ดูชะตาของคุณกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้โชคได้ลาภแบบมหึมา ดวงแม่นๆของคนที่เกิดในราศีสิงห์ จะถูกโฉลกกับการเสี่ยงดวงเสี่ยงทายเสียมากกว่าการทำงานเสียอีก โชคชะตากำลังใจดีมีโอกาสได้พบเจอกับคนดีมีเมตตา อีกทั้งในเรื่องของการเงินมีโอกาสได้จับเงินก้อนแรกของชีวิต บอกเลยว่าเป็นก้อนที่ใหญ่พอสมควร โชคชะตาชีวิตกำลังจะได้ดิบได้ดี มีการมีงานทำที่ดี มีหลายสิ่งหลายอย่างเป็นของตัวเองแล้ว อีกครั้งใครที่ทำงานประจำ มีโอกาสที่จะได้รับการแต่งตั้ง ก้าวเข้าสู่แวดวงแห่งหัวหน้า คนใหญ่คนโตในสถานการณ์นั้นๆ ชีวิตกำลังจะดีแน่หากใครกำลังรอคอยอะไรอยู่ก็จะได้ รถคันใหม่ก็จะได้ จะมีเป็นของตัวเองในช่วงระยะเวลา 7 เดือนต่อจากนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

คาถาเอ็นดู

วิชชาจะระณะสัมปันโน อิติปิโสภะคะวา ปิยะเทวะมนุสสานัง ปิโยพรหมานะ มุตตะโม ปิโยนาคะ สุปัณณานัง ปิณินทะริยัง นะมามิหัง นะเมตตา โมกรุณา พุทปรานี ธายินดี ยะเอ็นดู (ให้ท่องคาถาก่อนไปพบผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อให้เกิดความรักใคร่เอ็นดู)

ธนู

ทำนายดวงชะตาผู้ที่เกิดในราศีธนู ช่วง 3 วันนี้โชคชะตาชีวิตของคุณกำลังเจอกับสิ่งที่มันไม่คาดฝัน รู้สึกว่าเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเป็นอย่างมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับการใช้ชีวิตคนเสียเลย บางคนก็เข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์ บางคนก็เข้ามาเพื่อแทะโลมคุณ ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยกับการใช้ชีวิตสักหน่อย ไม่ช้าหลัง 3 วันนี้ดวงชะตาของคุณก็จะดีขึ้น ดวงในเรื่องของการทำงานนั้น มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภดวงเกี่ยวกับการทำงานเป็นอย่างมาก หัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานจะเห็นความสำคัญและผลงานที่ดีของคุณ บอกเลยว่าช่วงนี้คุณจะต้องสร้างสรรค์ผลงานควบคู่ไปกับการสร้างบุญสร้างกุศล แล้วจะพ้นภัยไปในที่สุด อีกทั้งในเรื่องของการเงินนั้นจะได้รับโชคช่วงทันทีในช่วงของวันที่ 16 ดวงชะตาจะก้าวข้ามผ่านสิ่งที่เลวร้าย ทุกสิ่งอย่างกำลังจะได้ดิบได้ดีการเงินของคุณนี่บอกเลยว่าเป็นช่วงระยะเวลาที่ดีในของเดือนสิงหาคม ใครที่มีหนี้สินหรือภาระผูกพันอะไรอยู่ก็จะได้รับการเปลืองพิจารณาในเร็ววันนี้ ชีวิตกำลังจะดีทุกสิ่งอย่างกำลังจะมาเตรียมรอรับเตรียมกระเป๋าเงินใบโตไว้ได้เลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ตรงจริงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ

คาถารักแท้

โอมนะโมพุทธายะ พุทธัง สะระติ ธัมมัง สะระติ สังฆัง สะระติ จิตตังสะมาเรมะมะเอทิ เอหิชัยยะ เอหิสัพเพชะนา พะหูชะนา เอหิ (ให้บริกรรมคาถานี้กับลูกอมแล้วอมขณะที่คุยกับคนที่เรารัก จะทำให้เขาคนนั้นเกิดความรักจริงจังขึ้นมา)

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod