ดวงเดือนสิงหาคม การงาน การเงินและความรักของ “12 ราศี” จะเป็นเช่นไร เช็กด่วน!!

ดวงเดือนสิงหาคม การงาน การเงินและความรักของ “12 ราศี” จะเป็นเช่นไร เช็กด่วน!!

เข้าเดือนใหม่แล้ว มาตรวจเช็กดวงชะตาของคุณกันหนห่อย กับคำทำนายรายเดือนของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม ปี 2561 แต่ละราศีจะมีความเปลี่ยนแปลงในเรื่อง การเงิน การงานและความรักอย่างไรบ้าง ไปติดตามอ่านพร้อมกันด้านล่างนี้

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

การงาน มีเกณฑ์เขม่นกับเพื่อนร่วมงานจนถึงขั้นเกิดความขัดแย้ง ต้องระวังคำพูดของตัวเอง หากอยากศึกษาต่อด้านภาษาจะได้ไปสวย การเงิน ไม่โดดเด่น หมดไปกับการช็อปปิ้ง ความรักของคนมีคู่ให้ระวังจะทะเลาะเบาะแว้ง อย่าใช้อย่าเหนือเหตุผล คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุน้อยกว่า

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-15 มี.ค.

การเงิน จะเป็นหนี้สินที่เต็มใจให้เกิด เพื่อความสบายใจของตัวคุณเอง การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง มีโอกาสได้จับงานใหม่ๆ และระวังจะถูกคนในทีมหรือเพื่อนร่วมงานหักหลัง คนโสดมีเกณฑ์เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนมีเจ้าของ มีคู่อยู่แล้ว คนมีคู่อยู่ในช่วงสับสน ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ

ราศีมีน 16 มี.ค.-12 เม.ย.


การงาน ต้องระวังเรื่องการเซ็นเอกสารสัญญาต่างๆ ควรอ่านและตรวจให้ละเอียดก่อน การเงินไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่โดดเด่น ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการปรนเปรอตัวเอง คนมีคู่ระวังความสัมพันธ์ร้าวฉานเพราะไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสด มีเกณฑ์กลับไปหาคนรักเก่า ระวังจะกลายเป็นรักสามเศร้า

ราศีเมษ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การเงิน ติดขัด ร่ายจ่ายค่อนข้างเยอะ ต้องประหยัดและรู้จักวางแผนการใช้เงินมากกว่านี้ การงาน ต้องระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในองค์กร มีปัญหาทำงานไม่ทัน หรือล่าช้า คนโสด มีคนเข้ามาจีบ แต่ดูมีลับลมคมใน หรือไม่เปิดเผยเท่าไร โสดต่อไปก่อนดีกว่า คนมีคู่ คู่ของคุณจะเสน่ห์แรง จนต้องระแวงระวัง ช่วงนี้ควรเอาใจเขาและใส่ใจเขาเป็นพิเศษ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงาน ถ้าทำงานที่ได้ขยับหรือออกไปข้างนอกจะดี แต่ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเพื่อการบำรุงรักษาข้าวของที่ชำรุด หรือซื้อมาทดแทน คนโสดจะมีคนเข้าหา แต่ระวังพื้นหลังของเขาไว้บ้าง อาจจะโสดไม่สนิท คนมีครอบครัวระวังปัญหามือที่สาม

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงาน ไม่ก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้หน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น เหตุเพราะมีคนลาออก จะได้ทำงานนอกเพิ่มรายได้ การเงิน รายจ่ายเยอะ อย่าให้ใครยืมเงิน มีโอกาสไม่ได้คืนสูง คนมีคู่ จะมีเรื่องผิดใจกัน ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาพัวพัน แต่คุณไม่ค่อยประทับใจเท่าไร

ราศีกรกฎ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การเงินติดขัด มีเกณฑ์ก่อหนี้สิน การงานชะงัก มีปัญหากับเจ้านาย คุณอาจจะทำอะไรไม่ถูกใจเขา ต่างฝ่ายต่างไม่เคลียร์ สิ่งที่คุณลงแรงทำไปอาจถูกยกเลิก ความรักของคนมีคู่ต้องระวังเรื่องมือที่สาม จะมีเรื่องผิดใจกับคนรัก คนโสดมีคนเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ แต่เขาก็สร้างกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

มีแนวโน้มว่าคุณต้องทำงานทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกันโดยที่คนรอบตัวอาจจะไม่ได้ช่วยเราเท่าไรนักและคุณอาจจะต้องรับผิดชอบงานของคนอื่นด้วย ถ้ามีความคิดอยากโยกย้ายแผนกหรือที่นั่งก็สามารถทำได้ คนมีคู่จงระวังจะแตกคอกับคนรักเพราะคนมีชื่อเสียงตามโลกโวเชียล

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน หรือมีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทใหม่ๆ การเงินหมดไปกับความบันเทิงส่วนตัว ท่องเที่ยวหรืออาหารการกิน คนโสด ไม่มีดวงเรื่องความรัก หากมีคนคุยก็จะเป็นความสัมพันธ์ที่ผิวเผิน คนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายชีวิตคู่ ต้องหาวิธีกระชับความสัมพันธ์กับคู่ของคุณโดยด่วน

ราศีตุลย์ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

การงาน ติดขัด มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ การเงิน มีเกณฑ์นำไปลงทุน รายจ่ายมาก แต่ยังอยู่ในสภาพคล่อง คนโสดยังรักอิสระและความโสด ไม่อยากมีแม้กระทั่งคนคุย คนมีคู่ จะมีปัญหาต่างฝ่ายต่างอึดอัด ควรพูดคุยกัน อย่าให้คาราคาซัง

ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงาน มีเกณฑ์มีปัญหาหรือถูกตำหนิจากเจ้านาย จนทำให้คุณอึดอัดจนอยากลาออก การเงินควรวางแผนการใช้เงินให้ดี ระวังจะเป็นหนี้ ช่วงนี้คุณจะใช้เงินเยอะ คนโสดอาจพบคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากต่างที่ แต่ไม่ได้สานสัมพันธ์ คนมีคู่ มีความขัดแย้งเล็กๆ ต้องปรับความเข้าใจกัน

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

การงาน ติดขัด มีปัญหา แต่จำใจต้องทนรับสภาวะแบบนี้ต่อไปก่อนสักพัก การเงินรายจ่ายเยอะ มีเกณฑ์เสียไปกับการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ความรักของคนโสดไม่สดใส ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป คนมีคู่ คนรักอาจผิดสัญญาหรือไปทำอะไรที่ผิดต่อคุณเข้า แต่คุณสามารถให้อภัยเขาได้

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod