4 อันดับหม้อหุงข้าว ดีที่สุดในไทย

มาค่ะสวัสดีนะคะทุกคนวันนี้เราจะมาพูดเรื่อง “หม้อหุงข้าว” กันค่ะ ตอนนี้ใครใช้หม้อหุงข้าวแบบไหนอยู่แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้นะคะ วันนี้เราเลยยกอันดับ 4 หม้อหุงข้าวที่ดีที่สุดในประเทศไทยและคนก็นิยมใช้กันอีกด้วย เพื่อนๆ ลองดูนะคะว่าตอนนี้ใช้หม้อหุงข้าวอันไหนกันอยู่ แล้วก็ลองมาเทียบกันดีนะ ถ้าใช้งานไม่ดีหรือว่าหุงไม่ดี ดีดเองบ้างอะไรบ้าง ก็รีบเปลี่ยนนะคะ เอาแบบว่าซื้อครั้งเดียวใช้ได้หลายๆปี แบบนี้จะดีมาก แอดไม่ขอพูดมากแล้วกันลองไปดูรายละเอียดด้านล่างกันเลยดีกว่าค่ะ

1. Sharp หม้อหุงข้าว 1 ลิตร รุ่น KS-11E   หม้อหุงข้าว sharp 1 ลิตรที่ดีที่สุด หม้อรุ่นนี้มาพร้อมกับจุดเด่นที่มีขนาดใหญ่ถึง 1 ลิตร ทานได้ทั้งครอบครัว มีขดลวดความร้อนด้านข้าง ช่วยกระจายความร้อนไปสู่ข้าวได้อย่างทั่วถึง มีแผ่นความร้อนด้านล่างขนาดใหญ่ หุงข้าวสุกได้รวดเร็ว ปลอดภัยมากขึ้นด้วยเทอร์มอลฟิวส์ มาพร้อมกับสายไฟม้วนเก็บอัตโนมัติ
สี: ขาว | อัตราการกินไฟ: 485 วัตต์ | ประกัน: 1 ปี
ข้อดี : มีขนาดใหญ่ถึง 1 ลิตร ทานได้ทั้งครอบครัว แผ่นความร้อนด้านล่างขนาดใหญ่ หุงข้าวสุกได้รวดเร็ว ขดลวดความร้อนด้านข้าง ช่วยกระจายความร้อนไปสู่ข้าวได้อย่างทั่วถึง
ข้อเสีย : ไม่มีโหมดอื่นๆ นอกจากหุงข้าว

2. Panasonic หม้อหุงข้าว 0.6 ลิตร รุ่น SR-06FGSSN หม้อหุงข้าว Panasonic 0.6 ลิตร ที่ดีืที่สุด
รุ่นนี้มาพร้อมขนาดกระทัดรัด 0.6 ลิตร พกพาสะดวก ขนาดเล็กกะทัดรัด พร้อมฝาแก้วใส มองเห็นอาหารด้านใน ตัวหม้อชั้นในเคลือบสารกันติด ช่วยให้ข้าวไม่ติดก้น หม้อควบคุมการทำงานด้วยระบบไมโครสวิตช์ให้ความปลอดภัย สะดวก แถมปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบเทอร์มอลฟิวส์ ตัดไฟอัตโนมัติทันที เมื่ออุณหภูมิขึ้นสูงผิดปกติสัญญาณไฟ แสดงการทำงานตั้งแต่เริ่มหุงจนข้าวสุกเพื่อความสะดวกในการใช้งานอีกด้วย
สี: เทา | อัตราการกินไฟ: 200 วัตต์ | ประกัน: 1 ปี
ข้อดี : ขนาดกระทัดรัด 0.6 ลิตร พกพาสะดวก หม้อควบคุมการทำงานด้วยระบบไมโครสวิตช์ให้ความปลอดภัย สะดวก ระบบเทอร์มอลฟิวส์ ตัดไฟอัตโนมัติทันที เมื่ออุณหภูมิขึ้นสูงผิดปกติ สัญญาณไฟ แสดงการทำงานตั้งแต่เริ่มหุงจนข้าวสุกเพื่อความสะดวกในการใช้งาน
ข้อเสีย : ไม่มีโหมดอื่นๆ นอกจากหุงข้าว

3. Otto หม้อหุงข้าว – รุ่น CR-110 1 ลิตร หม้อหุงข้าว Otto 1 ลิตร ที่ดีที่สุด รุ่นนี้มาพร้อมขนาด 1 ลิตรแถมราคาเบาๆ เพียง 250 บาทกับฟังก์ชั่นการใช้งานขั้นพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ ระบบอุ่นทิพย์หรืออุ่นอัตโนมัติจาก Otto ให้การอุ่นข้าวร้อนเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วทันใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส กับสวิตช์อุ่นและหุงที่คุ้นเคย ใช้งานได้อย่างง่ายดายแม้เพียงครั้งแรกที่สัมผัส และการวัดสัดส่วนน้ำและข้าว ที่ง่ายด้วยมาตรวัดบอกอัตราส่วนด้านใน ผิวหม้อหุงเคลือบผิวป้องกันข้าวติดหม้ออีกด้วย
สี: คละลาย | ขนาด (ซม.): 24 x 24 x 26 | น้ำหนัก (กก.): 1.66
ข้อดี : ราคาเบาๆ เพียง 250 บาท
ระบบอุ่นทิพย์หรืออุ่นอัตโนมัติจาก Otto ให้การอุ่นข้าวร้อนเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็วทันใจเพียงปลายนิ้ว วัดสัดส่วนน้ำและข้าว ที่ง่ายด้วยมาตรวัดบอกอัตราส่วนด้านใน ผิวหม้อหุงเคลือบผิวป้องกันข้าวติดหม้อ
ข้อเสีย : ไม่มีโหมดอื่นๆ นอกจากหุงข้าว ไม่มีระบบเทอร์มอลฟิวส์

4.MISAWA หม้อหุงข้าวไฟฟ้า 1.8 ลิตร รุ่น RC-1801 ม้อหุงข้าว MISAWA 1.8 ลิตร ที่ดีที่สุด รุ่นนี้มาพร้อมขนาดใหญ่ถึง 1.8 ลิตร หุงรับประทานได้ทั้งครอบครัวอย่างสบาย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ขนาด 1.8 ลิตร พร้อมซึ้งนึ่ง ใช้สำหรับหุงข้าวและประกอบอาหารต่างๆ มีไฟบอกการทํางานต่างๆ ช่วยให้หุงและประกอบอาหารได้ง่ายขึ้น ทำความสะอาดง่ายเพราะทุกชิ้นส่วนสามารถถอดนำไปล้างได้
สี: คละลาย | ขนาด (ซม.): 26 x 28 x 28 | น้ำหนัก (กก.): 2.55 | อัตราการกินไฟ: 700 วัตต์ | ประกัน: 1 ปี
ข้อดี
ขนาดใหญ่ถึง 1.8 ลิตร หุงรับประทานได้ทั้งครอบครัวอย่างสบาย
มาพร้อมซึ้งนึ่ง ใช้สำหรับหุงข้าวและประกอบอาหารต่างๆ ได้ดี
ทำความสะอาดง่ายเพราะทุกชิ้นส่วนสามารถถอดนำไปล้างได้
ข้อเสีย
ไม่มีโหมดอื่นๆ เช่นทำเค้ก
ไม่มีระบบเทอร์มอลฟิวส์