ราศีใดได้ลาภกองโต-ราศีใดจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน-ราศีใดได้เงินอื้อกองใหญ่

ราศีใดได้ลาภกองโต-ราศีใดจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน-ราศีใดได้เงินอื้อกองใหญ่

เมษ
ท่านจะได้รับโชคลาภในช่วง 3-7 วันนี้ มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีโอกาสถูกสลากรางวัลหลังจากที่ไม่ได้ถูกมาเป็นเวลานาน ดวงของคุณมีบริวารช่วยทรัพย์ จะต้องเหนื่อยในเรื่องของการจัดการ การดูแลบริวารของคุณอยู่เรื่อยๆ


พฤษภ
ท่านใดในช่วงนี้ที่มีความคิดใหม่ๆ ในเรื่องของการทำงานนั้น บอกเลยว่าจะต้องได้รับทรัพย์แบบไม่ได้ตั้งตัว เป็นผลพวงมาจากไอเดียที่ดีของคุณ โชคของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์รับทรัพย์จากตัวเลขมงคลใกล้ตัว


มิถุน
ท่านจะได้ทำบุญทำกุศลครั้งใหญ่เป็นโอกาสดีที่หาได้ยาก จะมีญาติมิตรบริวารมาช่วยเหลือเป็นอันมาก ความนึกคิดของท่านมักสมหวังเป็นส่วนใหญ่ ได้รับเงินสดและเครื่องประดับที่มีค่า


กรกฎ
ท่านจะได้ลาภใหญ่ ความคิดและความหวังของท่านมักจะเป็นความจริง ได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้ใหญ่ที่มีความเมตตา มีภูมิคุ้มกันภัยอันตรายอย่างเข้มแข็ง ได้ลาภจากผู้สูงอายุ ได้ลาภที่ขาวสะอาด


สิงห์
ท่านมีเรื่องกับใครที่ไหนก็ตามจะได้รับชัยชนะอย่างขาวสะอาด โดยเฉพาะเรื่องกิจการงาน ดวงตาจะเข้าแว่นในวันนี้ ได้ลาภจากการซื้อของเลหลังต่างๆ รวมทั้งการประมูล พี่น้องบางคนจะเข้าใจผิดท่าน


กันย์
ท่านจะได้รับทรัพย์สินสิ่งของเครื่องประดับสวยงามมีค่าเป็นอันมาก ได้รับการชำระหนี้และของหายได้คืน มีลาภลอยด้วย พี่น้องที่อยู่ไกลจะไปมาหาสู่ ทำคุณงามความดีจะสำเร็จเป็นส่วนมาก


ตุล
ท่านมีความคิดใหม่ๆ ในการบริหารงาน สามารถนำหมู่คณะให้ก้าวหน้าไปอีกไกล จะมีเพื่อนพ้องและบริวารเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากการเดินทาง มีผู้ให้ลาภอย่างมาก ได้รับการติดต่อจากพี่ป้าน้าอา


พิจิก
ท่านจะมีการเดินทางระยะใกล้ๆ มีข่าวดีจากวงการงาน ได้ลาภที่เป็นถาวรวัตถุ เช่น บ้านเรือนที่ดิน เป็นต้น มีเพื่อนที่กล้าหาญและเข้มแข็ง ไม่ควรมีปากเสียง กับใครๆ ได้ลาภจากผู้ใหญ่


ธนู
ท่านจะใช้สายตามาก อาจมองทวนแสงสว่างเจิดจ้า กิริยาวาจาเต็มไปด้วยความเข้มงวดกวดขัน มีการจ่ายทรัพย์เป็นอันมาก จะทำอาวุธหรือสิ่งเทียมอาวุธหาย ได้รับคาถาหรือบทสวดมนต์


มังกร
ท่านจะบาดเจ็บที่เข่าหรือขาข้างใดข้างหนึ่ง การเดินหรือวิ่งโดยขาดความระมัดระวังจะไปชนของแข็งแหลมคม ไม่ควรเล่นเรือหรือว่ายน้ำแข่งกับใครใดๆ ทั้งสิ้น บริวารมีเหตุยุ่งยากเดือดร้อน


กุมภ์
ท่านได้ลาภเป็นสิ่งของแปลกประหลาดต่างๆ มีผู้นำสิ่งของที่ได้รับการยกเว้นภาษีมาขายให้ท่านในราคาถูก ชีวิตความเป็นอยู่ในบ้านไม่ค่อยมีความสุข ถูกมดปลวกรบกวน


มีน
ท่านได้รับทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าเป็นอันมาก ทั้งนี้ เป็นไปด้วยความเต็มใจไม่มีการขู่เข็ญอะไรใดๆ ทั้งสิ้น รับด้วยน้ำใจเป็นมิตรทั้งหมด แม้แต่คนต่างชาติหรือของที่มาจากต่างประเทศก็เช่นเดียวกัน


ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู ,ดูดวงรายวัน