ปิดซอยเลี้ยงชุดใหญ่ 6 ราศีหมอชื่อดังเอ่ยสั้น รวยคู่ โชควิ่งหา มีบ้านเร็ววัน

ปิดซอยเลี้ยงชุดใหญ่ 6 ราศีหมอชื่อดังเอ่ยสั้น รวยคู่ โชควิ่งหา มีบ้านเร็ววัน

พฤษภ
กล่าวถึงในเรื่องของการเงินในช่วง 6 เดือนหลังนี้ คุณจัดว่าอยู่ในผู้โชคดี ไพ่ใบนี้แสดงถึงผู้มีอันจะกินเป็นผู้มั่งคั่งร่ำรวย ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเพศใด ฐานะการเงินของคุณในช่วงนี้จะไม่ลำบากอย่างแน่นอน หากรู้สึกว่าลำบากก็ขอให้ทนรออีกนิดนึง เพราะดวงของคุณจากค่อยค่อยมายาวไปถึงช่วงกลางปีหน้ากันเลยทีเดียว หากใครได้ทำธุรกิจที่ดินอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อขาย และได้กำไรอย่างมหาศาล บ้านหลังโตรอคุณอยู่ในช่วง พ.ย.62 ดวงเสี่ยงโชครอคุณอยู่ในงวดนี้แน่นอน!! และไพ่ใบนี้แสดงถึงจุดอ่อน 1 อย่างก็คือ คุณเป็นพวกใจร้อน อยู่เฉยๆไม่ค่อยเป็น คิดแต่เรื่องจะเอาเงินไปทำอะไรดี คุณต้องหัดใจเย็นให้มากกว่านี้อีกแล้วชีวิตคุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้โชคดีดั่งคำทำนายเทอญ สาธุ


สิงห์
คุณได้ไพ่การเงินเช่นเดียวกับคนที่เกิดในราศีพฤษภ ซึ่งเป็นราศีแห่งการทำงาน แต่ที่จะแตกต่างนั้นก็คือราศีพฤษภเป็นธาตุดิน ส่วนตัวคุณเองนั้นเป็นธาตุไฟ หนทางสู่ความสำเร็จความมั่งคั่งร่ำรวยของคุณจะมีทางลัดมากกว่าเป็นไหนไหน สำหรับไพ่ใบนี้บ่งบอกถึงการมีข่าวดีในเรื่องของการหาเงิน หากคุณมีกิจการเป็นของตัวเองหรือทำมาค้าขายออนไลน์แล้วนั้น คุณอยู่ในช่วง 6 เดือนแห่งความเจริญก้าวหน้า ลูกน้องของคุณจะพร้อมตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่อย่างแน่นอน ในกรณีที่คุณทำงานประจำอยู่นั้น ก็เป็นอีกปีที่เอาตัวรอดไปอย่างสบายสบาย ภายในสิ้นปีนี้คุณจะได้จับเงินถังเงินก้อนแบบที่ไม่เคยได้จะมาก่อน แน่นอนว่าจะได้โชคจากการเสี่ยงดวงงวดนี้แน่นอน รับรองเลยว่าผู้ที่เกิดในราศีนี้จะต้องพบกับความเจริญรุ่งเรืองตลอดช่วงนี้ถึงช่วงกลางปีหน้าอย่างแน่นอน ในช่วงปี 62 มีเกณฑ์ได้โชคเป็นบ้านหลังสวยในเร็ววัน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้โชคดีดั่งคำทำนายเทอญ สาธุ


พิจิก
คุณได้ไพ่ที่ดีมากเลย เป็นไพ่เกี่ยวกับราศีกรกฎอีกด้วย จดที่เหมือนกันนั่นก็คือคุณเป็นคนธาตุน้ำ การเงินของคุณจะเปลี่ยมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ เงินไม่ขาด งานเดินตลอด สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้นั้น เวลาที่จะคิดทำอะไรเล่นๆ ก็ยังสามารถทำเงินให้กับคุณอย่างไม่น่าเชื่อ คุณเป็นผู้มีปัญญาสามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ เป็นผู้ที่ฉลาดรู้จักเก็บรักษาทรัพย์สินของตัวเอง ดวงของคุณในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้นั้นจะเป็นช่วงในการกอบโกยทรัพย์สินทรัพย์สมบัติ ทำอะไรจะประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ และดวงในช่วงของปีหน้านั้น คุณจะมีเกณฑ์ถูกสลากถูกรางวัลเป็นรางวัลที่ใหญ่น่าดู มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านซื้อรถอย่างใดอย่างหนึ่งในช่วงกลางปีหน้าแน่นอน  อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้โชคดีดั่งคำทำนายเทอญ สาธุ


มังกร 
คุณได้ไพ่การเงินที่ดีมากๆเลย ไม่ต้องสงสัยหรือว่าทำไมช่วงนี้คุณถึงรู้สึกว่าตัวเองมีโชคมีลาภอย่างเหลือเชื่อ ในทางโหราศาสตร์นั้น คนที่ได้ไพ่ยิปซีอันนี้จะบ่งบอกถึงสถานการณ์ในเรื่องของการเงิน คุณจะได้รับข่าวดีจากเพื่อนร่วมงาน จะได้รับโชคเป็นตัวเลข มีเกณฑ์ถูกสลากถูกรางวัลในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ หากดวงคนใดที่ดูเหมือนว่าในช่วงนี้ย่ำแย่ซะเหลือเกิน คุณไม่ต้องไปกังวล ดวงจะค่อยๆคืบคานเข้าหาคุณอย่างไม่ช้านี้ ใครทำอะไรไว้ก็จะได้อย่างนั้นตามคำทำนายอย่างแน่นอน และบอกอีกไว้ว่า หากในช่วงนี้ใครคิดที่จะลงทุนอะไรก็แล้วแต่ ลุยให้เต็มที่ไปเลย แต่ต้องศึกษาก่อนนะ แล้วจะประสบความสำเร็จ และสำหรับใครที่กำลังทำงานประจำอยู่นั้น ดวงของคุณมีเกณฑ์ได้รับงานอันยิ่งใหญ่ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแน่นอน ข่าวดีเดือน 8 ปีหน้า มีเกณฑ์ได้รถคู่ใจ ไม่ก็บ้านแฝดหลังสวย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้โชคดีดั่งคำทำนายเทอญ สาธุ


กุมภ์
คุณได้ไพ่เรื่องการเงิน ไพ่ 10 เหรียญ สิ่งที่โดนเด่นของคนที่เกิดในราศีมีนั่นก็คือ ความสัมพันธ์เรื่องของความมั่นคั่งร่ำรวย การเงินจะเพิ่มพูนผลตอบรับจากการทำงาน อย่างล้ำค่า ผลจากการเหนื่อยล้าจากน้ำพักน้ำแรง สิ่งที่คุณจะต้องเจอในช่วงเดือนตุลานี้นั้น ระวังไว้ได้เลย คุณจะได้รับเงินก้อนโตโดยที่คนไม่ทันตั้งตัว อย่างเช่นเงินมรดก เงินค่านายหน้า เงินรางวัลต่างๆ สลากกินแบ่งรัฐบาล นี่คือโชคของคนในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้ สำหรับดวงของคนในช่วงปีใหม่ยาวไปถึงช่วงเดือนมิถุนายน 2562 ดวงมีเกณฑ์ได้หมั้นหมาย ได้มีบ้านเป็นของตัวเอง หาใครที่ทำธุรกิจในช่วงนั้นจะประสบพบกับความเจริญงอกงาม สำหรับคนที่โสดนั้นมีได้แต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งมาพร้อมกับความร่ำรวยของอีกฝ่ายหนึ่ง บอกเลยว่าสบายไปทั้งชาติเลยก็ว่าได้ บ้านและรถอีกไม่นาน รอได้เลย เดือน 9 ปีหน้า อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้โชคดีดั่งคำทำนายเทอญ สาธุ


มีน
สำหรับการเงินนั้นคุณได้ไพ่แบบเดียวกับชาวราศีธนู ซึ่งถ้าในทางโหราศาสตร์จะหมายความว่า มีดาวพฤหัสเป็นเจ้าเรือน ก็คือ ในช่วง 6 เดือนนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของการเงินและการงานเป็นหลัก บอกเลยว่าจะมีความเจริญก้าวหน้า จะได้รับผลประโยชน์ หากใครในช่วงนี้เจอเพื่อนใหม่ๆ แนะนำให้ร่วมลงทุนไปได้หรือ เพราะเพื่อนของคุณในช่วงนี้จะมีบารมีเท่าเทียมกับคุณ หางได้ร่วมลงทุนหรือได้ร่วมงานกันนั้น งานจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จริงๆแล้วใช้คำว่าดีเยี่ยมเลยดีกว่า และสำหรับดวงของคุณในช่วงปีใหม่ยาวไปถึงช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 นั้น ดวงมีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่โต มีภาระหน้าที่ที่จะต้องเหนื่อยมากกว่าเดิม แต่ก็เต็มไปด้วยเงินทองมากมาย หากด้วยช่วยกิจกรรมหรือทำบุญการกุศลแล้วนั้น สำหรับชีวิตใครที่ไม่ดีโชควาสนาก็จะพุ่งมาแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับช่วงนี้ใครที่ดวงดีอยู่แล้ว ก็มีเกณฑ์ได้จับเงินล้านทันท่วงที และบ้านหลังโตแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้โชคดีดั่งคำทำนายเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod