ต้องลอง ! แอปสมัครดูแลสัตว์เลี้ยง ได้เงินใช้ แถมได้ใกล้น้อง

 


📣 รักน้อนมาก มาสมัครเลย 😻 แอปสมัครดูแลสัตว์เลี้ยง PetBacker แอปจะให้ใส่ข้อมูลที่เกี่ยวกับเรา ว่าเราเคยมีประสบการณ์เลี้ยงน้อนแบบไหนมา และเราจะตั้งเรทราคาเท่าไหร่ มีให้เราทำทั้งพาน้องเดิน หรือเลี้ยงรายวัน เลี้ยงค้างคืน มีให้เลือกหลายตามเราสะดวกเลย ทาสคนไหนว่างๆ ลองไปสมัครกันดูนะ ได้ใกล้น้อนแล้วยังได้เงินมาใช้ด้วย~ 

 

ต้องลอง ! แอปสมัครดูแลสัตว์เลี้ยง ได้เงินใช้ แถมได้ใกล้น้อง 

 

แอปสมัครดูแลสัตว์เลี้ยง

 

📱 โหลดฟรี : iOS / Android

 

วิธีสมัครเป็นพี่เลี้ยงในแอป PetBacker

 

แอปสมัครดูแลสัตว์เลี้ยง

 

💬 เลือกผู้ดูแลสัตว์เลี้ยง & บริการ

 

แอปสมัครงานดูแลสัตว์เลี้ยง

 

💬 เลือกบริการที่สะดวกรับ

 

แอปสมัครดูแลสัตว์เลี้ยง

 

💬  ตั้งชื่อบริการที่สะดวกรับ

 

แอปสมัครงานดูแลสัตว์เลี้ยง

 

💬 แนะนำตัวเอง หรือประสบการณ์ที่เคยเลี้ยงสัตว์มา พร้อมบอกทักษะที่มี

 

แอปสมัครงานดูแลสัตว์เลี้ยง

 

💬 ใส่ราคาของบริการ

 

แอปสมัครงานดูแลสัตว์เลี้ยง

 

💬 สมัครเสร็จแล้ว ดูงานของเราได้ที่หน้าโปรไฟล์