ทายนิสัย อักษรตัวแรก ของชื่อเล่น บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ แม่นมากๆ

ทา ยนิสั ย อักษรตัวแรก ของชื่อเล่น บ่งบอ กความเป็นตัวตนของคุณได้ แม่น มากๆ

ใครเคยรู้ไหมว่าชื่อเล่นที่ใช้แทนตัวเองอยู่ตอนนี้มีความหมายอย่างไร วันนี้เรามีเกมส์มาให้คุณเล่นทำนายนิสัยจากตัวอักษรตัวแรกของชื่อเล่น จะแม่นแค่ไหนไปดูกันเลยค่ะ

1 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ก, อ

ตัวคุณนั้นเป็นคนดีฟ้าใสร่าเริง เป็นคนที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิต มักจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงานเป็นอย่ างดี ด้วยความที่คุณเป็นคนที่ตั้งมั่นตั้งใจในการสร้างเนื้อสร้างตัว ทำให้คนรอบข้างของคุณประสบความสำเร็จไปด้วย หล า ยสิ่งหล า ยอย่ างดลบันดาลทำให้ตัวคุณนั้นมีแต่ความโชคดี

แต่ก่อนที่จะพบกับความโชคดีคุณจะต้องเจอกับปัญหา ความรักของคุณจะมั่นคงดุจหินผาอย่ างแน่นอน ทำให้หล า ยคนได้อิจฉาในความที่เป็นคน เนื้อคู่ของตัวคนนั้นจะเป็นคนที่ผิวขาวอย่ างแน่นอน คนที่อยู่ใกล้ๆกำลังแอบปิ๊งตัวคุณเองอยู่ลูกอีกหรือไม่

2 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ง, ถ

เธอเป็นคนช่างฝัน และเต็มไปด้วยจิตนาการ แต่ติดจะอารมณ์แปรปรวนอยู่สักหน่อย ประมาณว่าเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ า ย แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรมากเนื่องจากเป็นคนที่ออ กจะอ่อนไหวมากไป สักหน่อยเท่านั้นเอง เธอก็เป็นคนหนึ่งที่ประสบกับความสำเร็จในชีวิตได้

หากเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่เธอพอใจอย ากจะทำ ส่วนความรักเธอจะมีรัก แสนจะหวือหวาโรแมนติคเหมือนกับบุคลิกของเธอนั้นแหละ เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนรูปร่างสูง ผิวสีดำแดง และเป็นนักกีฬาที่เก่งกาจ

3 ชื่อทั่ขึ้นต้นด้วย ช, ม

เธอเป็นคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีความเงียบขรึมเป็นนิสัยประจำและเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเอามาก…มาก ข้อดีของเธอคือเป็นคนที่ตั้งใจทำในสิ่งที่เธอมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จ ส่วนข้อเสียของเธอจะไม่ค่อยยอมรับ

ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้อย่ างง่ายๆ ออ กจะเป็นคนที่รั้นเอาการเลยทีเดียวความรักของเธอจะมาในรูปเรียบๆ นิ่งๆ เหมือนกับตัวเธอนั่นแหละ ส่วนเนื้อคู่จะเป็นคนผิวขาว อายุมากกว่าสักห้าปีขึ้น ว่าไงจ้ะ…เจอรึยัง

4 ชื่อที่ชึ้นต้นด้วย ข, ด

เธอเป็นคนที่มีบุคลิกเปรี้ยวปรูดปราด คล่องแคล่วไปเสียทุกอย่ าง ออ กจะใจร้อนไปสักนิด แต่เธอก็มักจะเป็น ที่ชื่นชอบของบุคคลทั่วๆไปอยู่เสมอเพราะความที่เป็นคนคล่องแคล่วในการสมาคมกับบุคคลต่างๆอย่ างช่ำ ชอง

ความรักของเธอจะมาในรูปแบบหวือหวา ประมาณว่าเป็นรักแรกพบอะไรอย่ างนั้นเลยทีเดียว ข้อเสียคือคู่ ของเธอออ กจะใจร้อนพอกัน ฉะนั้นต้องปรับตัวเข้าหากัน มากๆหน่อย ส่วนรูปร่างหน้าต าของเนื้อคู่จะเป็นคนสูง โปร่ง ผิวขาว ต าโต โอโห ครบสูตรจริงๆ

5 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ญ, ศ

เธอเป็นคนที่มีบุคลิกอ่อนหวาน น่ารัก พูดจาไพเราะ และอ่อนโยน มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ แต่ข้อเสียก็คือจะ เป็นคนที่อ่อนไหวกับสิ่งรอบข้างได้ง่ายๆ ทำให้ใครๆอาจหาว่าอ่อนแอ แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่น่าคบหาคน หนึ่งเลยทีเดียว

ความรักของเธอจะมาในรูปแบบที่โรแมนติค เปรียบเหมือนชายกลางกับพจมานอะไรปานนั้น เลย ส่วนลักษณะเนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวขาวเหลือง อายุมากกว่าสักประมาณ 5 ปี

6 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ธ, ห

เธอเป็นคนที่สน แก่น และเฮี้ยวอย่ างร้ า ยกาจ และเพราะบุคลิกขี้เล่นของเธอนี่เองจะทำให้เธอพบเจอกับเนื้อคู่ที่ขรึมแล้วเป็นผู้ใหญ่เอามากๆ ( อ้าว…ทำไมงั้นล่ะ )

ด้วยความที่มีนิสัยตรงกันข้ามนี้แหละทำให้สามารถรั้งกันและกันไว้อยู่ไม่งั้นก็แหลกกันไปข้างหนึ่งเลยใช่ไหมล่ะ รูปร่างหน้าต าของเนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนรูปร่างสูง ผิวสีแทน ผมหยักศก ( โอ้โห ละเอียดขนาดนี้เชียว ) อายุมากกว่าเธอสัก 2-3 ปีขึ้นไป

7 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย น, ส

เธอเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น ชอบโลดโผนโจนทะย าน เอามากๆไม่ชอบความเฉื่อยชาใดๆทั้งปวง เธอ มักจะชอบสังสรรค์กับบุคคลอื่นอยู่เสมอและมักจะเป็นที่รักของบุคคลเหล่านั้นด้วย

เธอจะเป็นคนที่มีเสน่ห์กับ เพศตรงข้ามอย่ างร้ า ยกาจ ( แหม…น่าอิจฉาที่สุด ) ความรักของเธอจะเป็นประมาณมีหนุ่มมากหน้าหล า ยต าเข้า

มาจีบต่เธอจะเลือ กเอาคนที่ดูเรียบที่สุดที่เข้ามายื่นใบสมัครเนื่องจากเธอจะแพ้ความดีของเขา เนื้อคู่ของเธอจะ เป็นคนผอม สูง ผิดดำแดง หน้าต าน่ารัก

8 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฝ, ว

เธอเป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบที่จะท่องเที่ยวเดินทางไปในโลกกว้าง รักสันโดษ รักศิลปะและเสียงดินตรี ความรักของเธอจะมาในรูปแบบที่เรียบง่าย

แต่จริงจังและหนักแน่น ประมาณว่าชั่วฟ้าดินสล า ยขนาดนั้นเลย เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนผิวสีแทน รูปร่างสันทัด อ้อ…ไว้ผมย าวอีกด้วยนะ

9 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ค, ภ

เธอเป็นคนที่สุดแสนจะโรแมนติค รักความอ่อนหวานสวยงามทุกอย่ างบนโลกนี้ เธอจะมองโลกในแง่ดีและ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ความรักของเธอจะโรแมนติคสุดๆเพราะเธอจะเจอกับคู่ที่มีความอ่อนหวานพอ กัน

รูปร่างหน้าต าก็ประมาณว่าผมหยักศก ผิวขาว รูปร่างสูงโปร่ง ใส่แว่นสายต าอีกด้วย ไงจ๊าบใช่ไหมล่ะ

10 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย จ, พ

เธอเป็นคนที่ฉลาด รักความก้าวหน้า ชอบท้าทายในสิ่งที่แปลกๆใหม่ๆ อยู่เสมอ เธอเป็นคนที่จะทนไม่ได้เลย กับเรื่องราวที่ล้าสมัย ความรักของเธอจะมาในรูปแบบของสังคมยุคใหม่ คือค่อนข้างจะใจกว้างในการคบหา

ให้อิสระซึ่งกันและกัน ส่วนเนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนที่ดูดี แต่งเนื้อแต่งตัวเก่ง ผิวขาว รูปร่างสูง กระซิบอีกทีก็ได้ ว่าหล่อนะ

11 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฆ, ผ

เธอเป็นคนที่อ่อนหวาน มากและยังโรแมนติคอย่ าบอ กใคร รักสวยรักงามที่สุด พิถีพิถันในทุกเรื่อง เธอเป็น คนที่มีจิตใจดีชบช่วยเหลือคนอื่นใครๆ ก็มีกจะมาปรึกษาหารือกับเธออยู่บ่อยๆและพวกเขามักจะได้รับความ

สบายใจกลับไปอยู่เสมอ ความรักของเธอจะเป็นความรักที่แสนจะบริสุทธิ์สดใส และอ่อนหวานโรแมนติคอย่ า บอ กใคร ส่วนเนื้อคู่ของเธอน่ะเขาเป็นคนรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวเหลือง ผมตรงจ้า

12 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ซ, ค

เธอเป็นคนร่าเริง มองโลกในแง่ดี และรักอิสระมากที่สุด เธอเป็นกคนที่ใจกว่างที่ใครๆต่างก็ยอมรับ เพราะ ความใจกว้างของเธอนี่เองทำให้เธอมีเพื่อนฝูงเยอะแยะมากมาย ความรักของเธอ ดวงชะต าได้บอ กเอาไว้ว่าจะ พบรักกับเพื่อนฝูงของเธอนั่นแหละ

ตอนแรกก็เป็นเพื่อนแต่ต่อมาก็พัฒนากล า ยเป็นคนรู้ใจในที่สุด ( ว้าว… ) ส่วน เนื้อคู่ของเธอจะเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ขึ้เล่น สนุกสนานร่าเริงมากๆเลย

13 ชื่อทึ่ขึ้นต้นด้วย ฌ, ร

เธอเป็นคนที่มักจะสนใจในสิ่งแปลกๆ ที่คนอื่นเขาไม่สนใจกัน ชอบในเรื่องท้าทายความสามารถต่างๆ เธอ เป็นคนที่ใจนักเลงไม่ใช่น้อยเลย แถมยังใจกว้างอย่ างสุดๆ ชนิดที่เพื่อนฝูงรักใคร่ชอบพอเอามากๆ ความรักของ เธอจะเป็นความรักที่เข้าอ กเข้าใจกันอย่ างเพื่อนที่รู้ใจมากกว่าจะหวือหวาขี๋จ๋าจนน้ำต าลหก

แต่รับรองได้ว่ารัก ของเธอน่ะจะมั่นคงและยืนย าวเอามากๆเลย เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนที่ดูท่าทางเป็นผู้ใหญ่ ออ กจะเชยไปซะ หน่อย รูปร่างสูง ผิวคล้ำจ้า

14 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฉ, ย

เธอเป็นคนที่หนักแน่นมั่นคง มีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่มากกว่าอายุ เป็นคนที่ตั้งใจจริงและจริงจังกับชีวิตเอา มากๆ ความรักของเธอจะเป็นความรักที่จริงจังและหนักแน่น แต่ถ้าเธอลดความซีเรียวลงจะดีมากๆ กับความรัก

เพราะจะได้ประคับประคองได้ยืนย าว ไม่ต้องผิดพ้องหมองใจกันให้น้ำต าร่วงเป็นเผาเต่า ส่วนเนื้อคู่ของเธอ ดวงชะต าบอ กเอาไว้แค่ว่าเขาเป้นคนที่รูปร่างสูงแค่นั้นเองจ้ะ

15 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฎ, ล

เธอเป็นคนที่แสนจะสุภาพเรียบร้อย และน้ำจิตน้ำใจงามอย่ างที่สุด จนบางทีใครๆเขาก็ให้สมญานามว่าย าย เชย แต่เธอก็มักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเนื่องจากเธอเป็นคนที่พิถีพิถันและรอบคอบเสมอในการ

จะทำอะไร เธอจะมีความรักที่บริสุทธิ์งดงามราวกับดอ กกุหลาบสีขาว เนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนที่ผิวขาวหน้าต า ท่าทางใจดี และอายุมากกว่าเธอประมาณ 5 ปี

16 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ณ, ษ

เธอเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส มีชีวิตชีวา ใครๆอยู่ใกล้แล้วมักจะมีความสุข เธอมักจะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ จึงทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะแยะ ความรักของเธอจะสดใสราวกับพระอาทิตย์ ( ขนาดนั้นเลย ) ส่วนคนที่จะเป็นเนื้อคู่ ของเธอจะเป็นคนผิวสีดำแดง รูปร่างสันทัด ใส่แว่นเสียด้วยสิ

17 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฐ, บ

เธอเป็นคนสุภาพเรียบร้อย น้ำจิตน้ำใจงามไม่ค่อยจะโลดโผนโจนทะย านกับใครเขามากนัก สไตล์ที่เขาเรียก กันว่าคุณหนูนั่นแหละ เธอชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นและเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับทุกคนอยู่เสมอ ความรักของเธอ จะหวือหวาอยู่สักหน่อยเพราะเธอจะเจอกับหนุ่มโรแมนติคอย่ างร้ า ยเลยทีเดียว ส่วนเนื้อคู่ของเธอจะเป็นคนรูป ร่างสูง เป็นนักกีฬา และนักดนตรีอีกด้วยนะ

18 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ต, ป

เธอเป็นคนอ่อนหวาน โรแมนติค มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ แต่เธอมักจะติดนิสัยใจร้อนอยู่สักหน่อยย ามไม่ได้ ดั่งใจเธอจะออ กฤทธิ์ออ กเดชอยู่ไม่น้อยเลย ความรักของเธอจะรักแบบเรียบๆง่ายๆ เพราะเนื้อคู่ของเธอจะเป็น ผู้ใหญ่กว่าเธออยู่สักหน่อย เนื้อคู่ของเธอเขาจะมีผิวสีดำแดง รูปร่างสันทัดจ้า

19 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฏ, ท

เธอเป็นคนห้าวๆ ลุยๆ แบบถึงไหนถึงกันอยู่เสมอ แถมยังใจคอ กว้างขวางกล้าได้กล้าเสียอีกด้วยสิ ความรัก ของเธอจะเป็นแบบหนักแน่น ทรงพลังด้วยความเข้าอ กเข้าใจกันสุดชีวิต ส่วนเนื้อคู่เขาจะเป็นคนผิวขาว รูปร่าง สูงโปร่ง เอ้า…ว่าไง หาเจอแล้วรึยังเอ่ย…

20 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฒ, ฟ

เธอเป็นคนที่อ่อนโยน ร่าเริง และมีอารมณ์ขันอยู่เสมอ ใครที่ได้อยู่ใกล้เธอจะรู้สึกสบายใจ ดังนั้นเธอจึงเป็ คนหนึ่งที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเอามากๆ ความรักของเธอจะมาในรูปแบบขาวบริสุทธิ์

ด้วยความหนักแน่น มั่นคง เนื่องจากเธอเป็นคนที่แสยจะน่ารัก ฉะนั้นหวานใจของเธอเขาก็จะปลื้มในตัวเธอมากเป็นธรรมดา เนื้อคู่ ของเธอจะเป็นคนผิวขาวเหลือง รูปร่างสันทัดจ้า

21 ชื่อที่ขึ้นต้นด้วย ฬ, ฮ

เธอเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส และเป็นคนที่รักศิลปะและเสียงดนตรี อารมณืของเธอสวยงามเหมือนกับบทกวี เพราะๆสักบทหนึ่ง ความรักของเธอจะเป็นความรักที่สวยงาม โรแมนติคเอามากๆส่วนเนื่อคู่ของเธอเขาจะเป็น คนรูปร่างสูงผิวสองสี และเป็นหนุ่มนักดนตรีอีกต่างหาก ว้าว น่าอิจฉาที่สุด

ขอขอบคุณ  verrysmilejung