ต้นไม้ห้อย บอกนิสัย เลือกต้นไม้้ห้อยที่คุณชอบที่สุด 1 ต้น

ต้นไม้ห้อย บอ กนิสัย เลือ กต้นไม้้ห้อยที่คุณชอบที่สุด 1 ต้น

คนเราเกิดมาต่างพ่อแต่างแม่ ต่างสภาพแวดล้อม ย่อมมีนิสัยใจคอที่แตกต่างกัน วันนี้เราจึงมีเกมทำนายนิสัยมาให้คุณเล่น เพื่อทำนายนิสัยของคุณ และเพื่อนๆของคุณ ให้คุณเลือ กต้นไม้ห้อยที่คุณชอบมากที่สุด 1 ต้น และคำทำนายจะแม่น มากแต่ไหนไปอ่ า นพร้อมกันค่ะ

ถ้าคุณเลือ กต้นไม้ห้อยที่ 1

ใครๆ ต่างก็คิดว่า คุณเป็นพวกโลกเสื่อม บ้าสังคมแล ะเป็นพวกไม่แคร์ อะไร แต่เมื่อคุณอยู่ที่บ้าน คุณจะกล า ยเป็นคนละคน กับข้างนอ กเลย เพราะคุณทั้งเสียใจแล ะไม่แยแสโลก แล ะคุณก็ไม่คิดว่าสิ่งที่คุณเป็นนั้นน่าอายด้วย

คุณพร้อมที่จะเปิดเผยต่อคนอื่นว่า ตอนนี้คุณกำลังเศร้า กำลังเ จ็ บ ป ว ดนะ แต่บางครั้งคุณ ก็พย าย าม หลบซ่อนปัญหา แล ะแ ผ ลเอาไว้ในหัวใจ ทางที่ดีคุณควรหาใครซักคนที่ไว้ใจ แล้วเล่าปัญหา ของคุณให้เขาฟังดีกว่า ถึงเขาอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่การได้ระบายออ กมา ก็ทำให้อะไรๆ มันดีขึ้นนะ

ถ้าคุณเลือ กต้นไม้ห้อยที่ 2

คุณเป็นบุคคลที่มี 3 บุคลิก ทั้งนักแสดง คนกลาง แล ะคนที่ ถูกกักกัน แต่ว่าในอีกแง่หนึ่งคุณก็เป็นคนที่พร้อม ที่จะเปิดใจรับอะไรใหม่ๆ เสมอ แต่คุณก็เลือ กที่จะหลบซ่อนสิ่งนี้ จากผู้คนข้างนอ ก คุณคิดว่าโลกใบนี้ มันมีแต่สิ่งที่แปลก จนบางครั้ง มันทำให้คุณคิดว่าโลกกำลังทำร้ า ยจิตใจคุณอยู่ นั่นเป็นเหตุผล ที่คุณมักจะแสดงออ กว่า คุณเป็นคนเย็นช า เฉยเมย ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

ถ้าคุณเลือ กต้นไม้ห้อยที่ 3

คุณพย าย ามที่จะหนีออ กจากกรอบ ที่ตัวเองสร้างขึ้น มา ทางที่ดีคุณควรโฟกัส กับความสุขตรงหน้าแล ะปล่อยให้อารมณ์ นำพาไปดีกว่านะ

ถ้าคุณเลือ กต้นไม้ห้อยที่ 4

ตอนสมัยเด็กๆ คุณมักจะเรียกร้อง ความรักแล ะความสนใจเสมอ แต่ตอนนี้ คุณกลับรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็น มาก งานหลัก ของคุณก็ คือ การบริหารเสน่ห์ คุณมักจะรู้เสมอว่าคนอื่น ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แต่บางครั้งคุณก็รู้ดี เกินไปจนน่ารำคาญ

คุณเลือ กต้นไม้ห้อยที่ 5

คุณเป็นบุคคลที่สามารถควบคุม ทุกอย่ างเอาไว้ในกำมือได้ แล ะคุณก็ไม่ได้ปิดบังนะ ว่าคุณเป็นคนแบบนี้ คนอื่นรอบๆ ตัวจะรู้ว่า ถ้าคุณเปิดปากพูดในสิ่งที่อยู่ในใจผลร้ า ย จะต ามมามากกว่าดีน่ะสิ

ขอขอบคุณ โคตรดีจ้า