บอกนิสัยจากสิ่งที่คุณชอบใช้มากที่สุด

บอ กนิสัยจากสิ่งที่คุณชอบใช้มากที่สุด

ในทุกๆ วัน ชีวิตคนเราจะต้องดำเนินกิจก ร ร มต่างๆ ด้วยอาหาร และสิ่งที่คุณใช้ตักอาหารเข้าปากส่วน มากก้คือช้อน แล้วคุณรู้ไหมว่า ช้อนหรือสิ่งที่คุณชอบใช้ในการกินอาหารนั้นสามารถที่จะบอ กนิสัยของคุณได้

วันนี้เรามีเกมทายนิสัยมาให้คุณได้ลองเล่น เพียงคุณเลือ กสิ่งที่คุณชอบใช้กินข้าวมากที่สุดมา 1 สิ่ง เท่านี้ก็สามารถที่จะบอ กได้ว่าคุณเป็นคนอย่ างไร จะแม่นแค่ไหนไปอ่านคำทำนายพร้อมๆ กันค่ะ

1 ตะเกียบ = คุณเลือ กหรือชอบใช้

คนๆนี้มีความสดใสน่ารักอยู่ในตัวเสมอ แต่หล า ยๆ ครั้งที่ทำให้เพื่อนๆ สุดเซ็งได้กับความสุดจะดื้อ และแสนจะเอาแต่ใจตัวเอง รักสวยรักงาม ดูแลตัวเองค่อนข้างดี แม้จะเป็นคนที่เน้นความสวยความหล่อ มาก่อนเป็นอันดับ 1

แต่ถ้ารู้จักประนีประนอมให้มากขึ้น ดื้อให้น้อยลงก็จะมีเสน่ห์กว่านี้เป็นแน่แท้ บุคคลนี้เป็นคนขี้ระแวงระวังมาก น้อยใจเก่ง แถมขี้หึงเป็นที่ 1 อีกต่างหาก ถ้ารักใครแล้วจะทุ่มเทมากจนถึงมากที่สุด
แต่ถ้ารักไม่มากพอ จะปล่อยไปไม่ค่อยได้สนใจนัก แต่ไม่ใช่คนเจ้าชู้

2 ช้อนสั้น = คุณเลือ กหรือชอบใช้

สำหรับใครที่เลือ กช้อนสั้น หรือว่าช้อนกลาง ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ทำอะไรมีเหตุผลเสมอ ชอบความเรียบง่าย ชอบความสะดวกสบาย เป็นคนถึงไหนถึงกัน เรียกได้ว่าเป็นสายลุยลักษณะนิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่ทุ่มเทอย่ างเต็มที่

ไม่ชอบที่จะนินทาลับหลังใคร ไม่ชอบถูกการเอาเปรียบ เพราะเคยโดนเอาเปรียบมาแล้วหล า ยครั้ง จนกล า ยเป็นว่า คุณจะต้องชินช ากับสิ่งเหล่านั้น แต่เชื่อเถอะว่า คุณเปลี่ยนนิสัยของคุณแล้ว นิสัยของคุณในตอนนี้ เปลี่ยนแปลงไปมาก

คุณมักจะเป็นคนที่ไม่ยอมคนง่าย ๆ ในตอนนี้ หากใครคิดไม่ดีหรือว่าเข้ามาไม่ดี คุณจะแสดงออ กทางสีหน้าท่าทาง โดยชัดเจนให้เขาได้รับรู้ คุณจะไม่ห่วงความรู้สึกของคนเหล่านั้นเลยตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบการเป็นผู้นำสักเท่าไหร่

แต่ชอบออ กคำสั่ง ไม่ชอบการเป็นผู้ต าม แต่มักจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเสมอ ถ้าตรง ขอให้เก็บเอาไว้ให้เพื่อน ๆ ด้วยนะคะ ขอให้มีเงินมีทองเยอะ ๆ ถูกห ว ยงวดนี้เลยค่ะ สาธุ

3 ช้อนย าว = คุณเลือ กหรือชอบใช้

สำหรับใครที่เลือ กช้อนย าว ตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงมากจนเกินเหตุ ไม่ชอบเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดเสี่ยง ยิ่งในเรื่องของการเงินแล้วนั้น คุณเป็นคนที่ใช้จ่ายอย่ างประหยัด แต่ในบางครั้งคุณก็มักจะใช้จ่ายเกินตัว

เพื่อความสุขความสบายของตัวคุณเองและคนรอบข้างนิสัยของคนนั้นเป็นคนที่รักเพื่อนรักครอบครัว รักมากกว่าตัวเองซะอีก ทำอะไรก็นึกถึงคนอื่นก่อนเสมอ เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ ไม่ชอบการโดนเอาเปรียบและเอาเปรียบใคร ถ้าหากใครคิดไม่ดีหรือคิดร้ ายกับคุณ

คุณจะมีสัมผัสได้เลยว่า คน ๆ นี้เราไม่ควรเข้าใกล้ เราควรอยู่ให้ห่าง และเมื่อระยะเวลาผ่ านไป สิ่งเหล่านี้มันก็เกิดขึ้นจริง ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว

ชอบที่จะอยู่อย่ างสงบ ถ้าใครได้คุยเป็นเพื่อน ที่ว่าเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ คุณนั้นเป็นคนที่มีเพื่อนน้อย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเพื่อนที่มีคุณภาพทั้งนั้น

4 ส้อม = คุณเลือ กหรือชอบใช้

สำหรับใครที่เลือ กส้อม ตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่แปลกประหลาด ความแปลกของคุณ เป็นเหมือนกำลังวังช าให้คนรอบข้างได้ตื่นตัว เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณที่ยอ ดเยี่ยม มีจินตนาการล้ำเลิศ ชอบคิดชอบนึกถึงเหตุการณ์ ที่กำลังจะเกิดล่วงหน้า

แม้กระทั่งบทความนี้ก็ต าม คุณเป็นคนที่ช่างสงสัยว่า สิ่งใดมีความหมายอย่ างไร คุณมักจะเป็นคนที่รีบเร่ง เป็นคนที่ใจร้อนพอประมาณ เป็นคนที่ชอบลืมอีกต่างหาก แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรู้ ความสามารถ ต้องขอยกให้กับคุณเลย ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่ชอบ

ในเรื่องของความสะดวกสบายมากเกินเหตุ คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ชอบออ กเดินทางท่องเที่ยว ไม่ชอบอยู่ติดกับบ้าน ชอบหาอะไรแปลก ๆ ที่พิเศษทำ ในเรื่องของความรัก มักจะเจอผู้คน มากมาย แต่ยังไม่เจอรักแท้ในช่วงเร็ว ๆ นี้ สิ่งที่เจอที่ผ่ าน มานั้น

คุณยังไม่จริงจัง ความรักของคุณจะมีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ หากอย ากมีความรักที่ดี ตัวคุณเองก็สามารถทำได้ ทุกสิ่งทุกอย่ างมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลือ กและคุณทำเท่านั้นเอง

ขอขอบคุณ e-yhangwa