ลายม้าลายบอกความเป็นตัวตนของคุณ เลือกลายม้าลายที่ชอบมาก 1 ลาย

ล า ยม้าล า ยบอ กความเป็นตัวตนของคุณ เลือ กล า ยม้าล า ยที่ชอบมาก 1 ล า ย

คนเราเกิดต่างสังคม ต่างพ่อต่างแม่ ย่อมมีนิสัยที่แตกต่างกัน วันนี้เรามีเกมสนุกๆ มาให้คุณได้ลองเล่น ให้คุณเลือ กลากม้าล า ยที่คุณชอบมากที่สุดมา 1 ล า ย เท่านี้ก็สามารถที่จะบอ กความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณได้ จะแม่นแค่ไหนไปอ่ า นพร้อมๆ กันค่ะ\

แบบที่ 1 ทางเดินแตกต่าง สำหรับคนช่างคิด

ภายนอ กแล้วคุณดูเหมือนกับคนอื่นๆทั่วๆไป แต่นั่นก็เป็นเพียงภายนอ ก แต่คุณจะแอบมีพฤติก ร ร มแปลกๆที่ทำให้คุณแตกต่าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นประหลาด แค่ชอบทำอะไรในแบบของตัวเอง โดยปกติคุณก็เข้ากันได้ดีกับคนทั่วไป

แต่หากมีใครมาคอยสังเกตพฤติก ร ร มของคุณ คุณก็จะเริ่มปลีกตัวออ กห่าง เพราะคุณจะไม่ยอมแสดงเป็นใครที่คุณไม่อย ากเป็น แต่จะมีความสุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่ามันจะดูแปลกแยกหรือไม่

แบบที่ 2 ทางเดินที่ เรียบง่าย เป็นระบบ

แม้หล า ยคนบอ กว่าชีวิตนั้นเป็นเรื่องซับซ้อนและสับสน แต่คุณเชื่อว่าไม่เห็นจะต้องเป็นอย่ างนั้นเสมอไป คุณพย าย ามสวนกระแส และช่วยทำให้ทุกสิ่งมันเป็นเรื่องง่าย โดยไม่จำเป็นต้องวุ่นวาย หรือ ดราม่า เพราะธรรมชาติที่จริงใจตรงไปตรงมา

คุณจึงรู้สึกแปลกใจกับผู้คนที่โกหกคนอื่น หลอ กตัวเอง แล้วยังทำให้ตัวเองเดือ ดร้อนอีก และด้วยความที่คุณมักคิดอย่ างเป็นระบบ และมีระเบียบ จึงพย าย ามดึงตัวเองออ กห่างจากเรื่องไร้สาระทั้งปวง

แบบที่ 3 ทางเดินซับซ้อน สำหรับใจอ่อนไหว

ทั้งเพื่อนและคนทั่วไปมักรู้สึกว่าเข้าใจคุณได้ย าก เพราะการกระทำของคุณมักขัดแย้งกันเอง แต่คุณก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ คุณก็แค่เป็นอย่ างนั้นเอง คุณแค่ทำต ามหัวใจ แต่หล า ยครั้งที่หัวใจของคุณก็ต่อสู้กันเอง

คุณก็เลยเหมือนเปลี่ยนไปเปลี่ยน มา คุณเชื่อว่าคนเราเปลี่ยนแปลงได้ และคุณก็เป็นคนหนึ่งที่เก่งในเรื่องนี้ เปลี่ยนได้รายอาทิตย์ หรือแม้แต่รายวัน

แบบที่ 4 ทางเดินที่รอบคอบ สำหรับคนรู้คิด

‘คิดก่อนทำ’ คือลักษณะของคุณ คุณจะพิจารณาทุกแง่ทุกมุมทุกเรื่องอย่ างรอบคอบ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะเงียบ และจะไม่ทำให้คนอื่น มาสังเกตหรือมาสนใจในตัวคุณโดยไม่จำเป็น การได้อยู่กับตัวเองถือเป็นความสุข

เพราะคุณรู้ว่าจะหาความพอใจได้อย่ างไร ไม่จำเป็นต้องรอคอยจากคนอื่น คุณไม่ใช่พวกวัตถุนิยม และมองข้ามรูปลักษณ์นอ กของตัวเอง เพราะคิดว่าสิ่งที่อยู่ภายใน คือสิ่งสำคัญที่แท้จริง

แบบที่ 5 ทางเดินโลดโผน สำหรับคนสร้างสรรค์

คุณเป็นคนที่มีเอ กลักษณ์เป็นของตัวเอง เอ่อ……ก็ไม่รู้สินะ ว่าจะเรียกว่าคุณเป็นคนแบบไหน คุณเป็นคนที่สร้างสรรค์ ตลกขบขัน และ โลดโผน สุดๆ ไม่มีหลักอะไรในการทำอะไรทั้งสิ้น และคุณก็สนุกที่เป็นแบบนั้น คนทั่วไปมักมองว่าคุณเอาแน่เอานอนไม่ได้

แต่จริงๆคุณแค่ทำอะไรในแบบของคุณแค่นั้นเอง และแม้ว่าคุณจะไม่เลือ กเดินเส้นทางปกติซักทางเลย แต่คุณก็มักไปถึงเป้าหมายที่คุณต้องการได้เสมอ

แบบที่ 6 ทางเดินสบายๆ และแสนสุข

แม้ว่าคุณเป็นคนที่ไม่โดดเด่น แต่คุณก็น่ารักและมีชีวิตแสนสุขได้ ก็เพราะความเป็นคุณแบบนี้นี่แหละ คุณสามารถเข้ากันกับคนกลุ่มไหนๆก็ได้ทั้งนั้น แถมยังมีเพื่อนที่เรียกได้ว่าเพื่อนที่ดีอีกเป็นโหลๆ คุณมีความสุขกับชีวิต

รู้สึกว่าตัวเองได้รับพรดีๆ และไม่เคยปล่อยให้ตัวเองขุ่นเคืองอะไรง่ายๆ ความมองโลกในแง่ดีทำให้ชีวิตของคุณดำเนินไปได้อย่ างดี และทำให้ได้รับโอ กาสดีๆกว่าคนทั่วไป

ขอขอบคุณ โคตรดีจ้า