เกิด 4 วันนี้บุญบารมีส่งผลนำพารวยโชคลาภเข้าหา

เกิ ด 4 วันนี้ บุญบารมีส่งผลนำพาร ว ย โชคลาภเข้าหา

วันจันทร์

ชอบช่ว ยเหลื อคนอื่น เห็นใจเขาไปทั่ว แต่มักถูกคนอื่นเอาเปรียบ อย่ าไปใส่ใจจงทำดีเข้าไว้ คิดดี ทำดี พูดดีแล้วสิ่งดี จะย้อนกลับมาหาเรา เร็ว นี้จะเจอผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ในเ รื่ อ งต่ าง อะไรก็จะดีขึ้น สบายขึ้นเส้นทางปลอ ดโปร่ง ทั้งการงาน การเงิน และความรัก ด ว งดีย ๅ วไปจนถึงปีหน้ าเลย

และยังมีโอ กาศถูกห วยอีกด้วย ด ว งการเงินรุ่งพุ่งแรงมาก ถ้าอ ย ๅกให้ด ว งมาไว แนะนำให้ทำบุญมาก ก่อนนอนสวดมนต์ไหว้พระให้เท วดๅ เทพอารั กษ์ ที่ปกปักษ์รักษา แล้วคุณจะมีโอ กาสถูกรางวัลใหญ่ได้จับเงินหลักแสนหลักล้าน จงเก็ บด ว งนี้เอาไว้ ขอจงพบสิ่งที่ดีในเช้าวันถัดไปเทอญ ส าธุ บุญ

วันอังคาร

ส่วนมากแล้วนั้นจะเป็นคนที่โกร ธง่ายห ายเร็วบางครั้งอาร มณ์ก็ดั่งไ พแต่ไม่นานก็เย็นลงได้ด้วยจิ ตและสมาธิของตนเอง ตัวคุณเองเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงเป็นคนที่หึ งมากเป็นพิเศษถ้าโดนทำให้ผิดหวังจะไม่หันมามองหน้ ากันเลย เป็นคนค่อนข้างจะจริงจังเ รื่ อ งความรัก เป็นคนที่มีเสน่ห์

ใครเห็นก็รัก เพร าะว่าตัวคุณเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมาเป็นคนที่พูดจาตรงแบบถนอ มน้ำใจคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นคนน่าคบหา ไม่อ้อ มค้อ ม ไม่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเสี ยน้ำจิ ตน้ำใ จตัวคุณในช่วงหลังสงกรานต์นี้

จะมีโอ กาสได้ข่าวดีจากผู้ใหญ่จะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู โชคชะต ๅ โชคร้ ายกลายเป็นโช ค ดีจะมีโอ กาสถูกห วยร วยเบ อร์เป็นจังหวะยกใหญ่ จงเก็ บด ว งนี้เอาไว้ ขอจงพบสิ่งที่ดีในเช้าวันถัดไปเทอญ ส าธุ

วันศุกร์

มี จิ ต ใ จอ่อนโยน ชอบช่ว ยเหลือคน โก ร ธง่ายห ายเร็ว ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ช่วงนี้จะมีคนมาอุปถัมภ์ช่ว ยเหลือในหลายเ รื่ อ ง ด วงคุณจะเริ่มดีขึ้น การเงินจากชักหน้ าไม่ถึงหลังก็จะมีเงินมีทองไว้ใช้ แต่ให้ใช้อย่ างระมัดระวังช่วงนี้จะมีดวงทางโช คล ๅภ

ให้หมั่นทำบุญสุนทานเอาไว้ กรวดน้ำแผ่เมตต าให้เจ้าก รรมนายเ วร แล้วด วงจะขึ้นมากมีโอ กาสถูกห วยรๅงวัลใหญ่ ไม่ใช้น้อ ยนะ เป็นหลักแสนหรือหลักล้าน จะหมดห นี้สินกันก็คราวนี้ จงเก็ บด วงนี้เอาไว้ ขอจงพบสิ่งที่ดีในเช้าวันถัดไปเ ท อ ญ ส าธุบุญจ้า

วันเสาร์

ส่วนใหญ่เป็นคนใจแข็ง คนอื่นเลยมองว่าใจร้ าย แต่จริงแล้วลึก เป็นคนใจดีมาก ชอบทำบุญ แต่ทำบุญใครไม่ค่อ ยขึ้นหน้ าที่การงานดีมาก มีโอ กาสเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ถ้าค้าขายต้องใจเย็นหน่อ ย มองสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วลงมือทำอนาคตมีโอ กาสรวยอย่ างแน่นอนคนเกิดวันเสาร์ส่วนมากลำบ ๅกแต่เด็กสบ ายเมื่อแก่

สำหรับในช่วงนี้ถ้ามีใครเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือให้รับไว้ เพร าะเขาจะช่วยส่งเสริมคุณในหลายด้าน ชีวิตจะรุ่งเรืองขึ้น ด วงชะตๅมีเกณฑ์ได้โช คไหญ่ มีโอ กาสถูกห วยรวยเบ อร์

ได้จับเงินหลักแสนไปถึงหลักล้าน มีโอ กาสอย่ าลืมเสี่ ย งโช คบ้างหากท่านหมั่นทำบุญสร้างกุศลด วงจะดีไปเรื่อ ย จงเก็ บด วงนี้เอาไว้ ขอจงพบสิ่งที่ดีในเช้าวันถัดไปเทอญ ส าธุ