น้ำขิงผสมมะนาว ดื่ม 1 แก้วทุกเช้า หุ่นสวย กลิ่นปากหาย

น้ำขิงผสมมะนาว ดื่ม 1 แก้วทุกเช้า หุ่นสวย กลิ่นปากห า ย

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ใครที่อาการหวัดเริ่มถามหาแล้ว ลองดูเมนูเครื่องดื่มสุดเฮลตี้ที่เราเอามาฝากกันหน่อยดีกว่า นั่นคือ น้ำขิงมะนาว ซึ่งน้ำขิงมะนาวไม่เพียงแต่จะช่วยป้องกันไม่ให้เราเป็นหวัดแล้ว ยังทำให้เราเบิร์นไขมันหน้าท้องได้ง่ายขึ้นด้วย แต่ประโยชน์ของน้ำขิงมะนาวยังไม่หมดเพียงแค่นี้ จะมีอะไรบ้าง ต้องลองอ่านกันดูจ้า

น้ำขิงมะนาว ฟังชื่ออาจเป็นเพียงแค่เครื่องดื่มส มุ น ไ พ รธรรมดา ๆ แต่รู้กันหรือไม่ว่า การจิบน้ำขิงมะนาวเป็นประจำทุกวันนั้นจะช่วยให้เราป่วยย ากขึ้น เพราะในเหง้าขิงสดมีสารจินเจอรอล ที่มีคุณสมบัติยับยั้งการติดเชื้อแบคทีเรีย และยังมีรสเผ็ดร้อนที่ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารของเราด้วย

เครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยในการดูแลสุ ข ภ า พของเรานั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นกับเครื่องดื่มขิงผสมมะนาว เรามีสู ต รมาแจกให้กับเพื่อนๆที่รักสุ ข ภ า พได้ชงดื่มกันได้ง่ายๆ และสู ต รที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้มีประโยชน์ที่ดีมากๆต่อสุ ข ภ า พร่างกายของเรา ให้ห่ า งไกลจากโ ร คต่างๆ รวมถึงยังดูแลในเรื่องของผิวพรรณให้มีความขาวกระจ่างใส มีความเรียบเนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดในเรื่องของกลิ่นปากให้ห า ยไปได้แบบง่ายๆ เพิ่มลมห า ยใจให้สดชื่น มีความมั่นใจมากขึ้น

วิธีการทำน้ำขิงมะนาว

1 สำหรับวิธีการนั้นให้คุณล้างภาชนะให้เรียบร้อย ล้างขิงและมะนาวให้สะอาดดีและเช็ดให้แห้ง

2 จากนั้นเตรียมน้ำอุ่น 1 แก้ว ฝานเหง้าขิงให้ได้ขนาดประมาณ 1 นิ้ว เมื่อเสร็จแล้วให้นำมาแช่ไว้ในน้ำอุ่น พักทิ้งเอาไว้นานประมาณ 5-10 นาที

3 จากนั้นให้คุณบีบคั้นน้ำมะนาวสดๆต ามลงไปได้เลย แนะนำให้ใช้เป็น มะนาวลูกไม่ควรใช้เป็น มะนาวขวด ฝาน มะนาวบางๆแล้วแช่ทิ้งไว้ในน้ำอุ่น

4 หากใครที่อย า กให้มีรสชาติที่กลมกล่อมมากขึ้น ด้วยความหวานของน้ำผึ้ง ให้เติมลงไปประมาณ 1 ช้อนชา คนให้เข้ากันและดื่มน้ำให้หมดในทันที

สำหรับในสู ต รนี้ให้คุณชงดื่มในทุกๆวัน ดื่มติดต่อ กันในช่วงเวลาเช้าหรือจะก่อนนอนก็ได้ต ามที่คุณสะดวก จะช่วยในเรื่องของสุ ข ภ า พที่ได้ประโยชน์จากขิงมะนาวและน้ำผึ้ง มีส่วนช่วยในเรื่องของผิวพรรณ และลดในเรื่องของกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี มีลมห า ยใจที่หอมสดชื่น

ประโยชน์ของการดื่มน้ำขิงมะนาว

ช่วยชะลอวัย สำหรับใครหล า ยคนที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป แล้วดื่มน้ำขิงมะนาวเป็นประจำ ร่างกายจะได้รับวิต ามินซีที่สูง แถมยังมีวิต ามินบี ทำให้เซลล์ผิวของเราได้รับการบำรุงเห็นด้วย ชะลอแก่ได้ เมื่อเราดื่มบ่อยๆจะทำให้เรารู้สึกว่าร่างกายดีขึ้น รู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้น ผิวเนียน ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ดื่มน้ำขิงมะนาวบ่อยๆ จะช่วยให้คุณมีหุ่นและรูปร่างที่ดี ทำให้น้ำหนักของคุณลดลง เพราะจะช่วยในการดึงไ ข มั นที่ไม่ดีให้ออ กมาได้ เมื่อคุณเดิมยังเป็นประจำจะเห็นผลได้ดีมากๆ

ช่วยบ ร ร เ ท าอาการเ จ็ บคอคันคอ จิบน้ำขิงมะนาวบ่อยๆอุ่นๆ 1 แก้วจะช่วยให้คอของคุณมีความชุ่มชื้น ลดปัญหาอาการเ จ็ บคอได้ และยังช่วยลดอาการ ไ อได้ดีด้วย

ดื่มน้ำขิงมะนาวบ่อยๆจะช่วยดูแลในเรื่องของการดี ท็ อ ก ซ์ร่างกาย ทำให้ร่างกายของคุณนั้นได้จัด การกับสิ่งตกค้างสะสมออ กมาจนหมด ผลที่ได้ออ กมานั่นคือจะทำให้คุณมีสุ ข ภ า พร่างกายที่แข็งแรง ผิวของคุณดูขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ประโยชน์ของเครื่องดื่มขิงมะนาวแก้วนี้ เรียกได้ว่าให้ประโยชน์ที่ดีมากๆต่อสุ ข ภ า พร่างกายของเราในหล า ยๆด้าน เพื่อนๆคนไหนที่อย า กจะลองทำก็ลองนำสู ต รนี้ไปทำต ามกันได้ง่ายๆเลยล่ะค่ะ

ที่มา  postsod