พริบตาแรกที่คุณเห็นคืออะไร บอกตัวตนลึกๆของคุณ

พริบตาแรกที่คุณเห็นคืออะไร บอกตัวตนลึกๆของคุณ

แต่ละคนจะมองเห็นภาพสัตว์ในแว็บแรกแตกต่างกันออกไป ซึ่งทุกคนไม่ควรจะเลือกจากการเพ่งมากแต่ควรจะตอบตามจริงจะได้ให้คำทำ น า ยแม่นที่สุด แล้วแว็บแรกคุณเห็นสัตว์อะไ เลือกได้เพียง 1 ตัวเท่านั้น เอาล่ะพอเลือกได้แล้วก็เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายด้านล่างนี้ได้เลย

1 หนู

คุณเป็นคนที่เหมือนจะพูดเก่งแต่บางทีก็ดันเงียบได้เหมือนกัน เพราะไม่ได้อย ากจะคุยเก่งกับทุกคนต้องสนิทจริง ๆ ถึงจะคุยเพลิน ๆ ได้ดี และเปิดใจคุยทุกเรื่องด้วย แต่ก็เป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือ ฉลาด ทันคน แต่บางทีสภาพแวดล้อมรอบตัวก็ไม่ค่อยจะดี ต่ อ สุ ข ภ า พ จิ ต เท่าไหร่นัก ไหนจะความก ด ดั นจากผู้ใหญ่ โดน แ ก ล้ ง โดนคนอิจฉา โดนคนจ้องจะเอาเปรียบ โดนเอาผลงาน ฯลฯ

ต้องระวังสักหน่อยเรื่องการเชื่อคนง่ายเพราะจะทำให้ตนเองลำบากได้ ควรจะวิเคราะห์ไตร่ตรองให้ดีก่อนเสมอ หากดูให้ดีคุณจะทันทุกคนและมองเห็นจุดประสงค์ที่แท้จริง เวลาจะทำอะไรก็จะวางแผนและมีเป้าหมายและลงมือทำมันจนสำเร็จ เป็นคนเรียนรู้เร็ว ประเมินสถานการณ์ได้ดีหลาย ๆ คน ความรับผิดชอบสูง แต่ว่าก็มักจะแคร์สายตาคนรอบข้างมากไปและอ่อนไหวง่ายมาก

2  นก

บอกว่าคุณเป็นคนที่วางตัวเป็น เข้ากับคนได้ไม่ว่าจะเจอสังคมแบบไหน สิ่งแวดล้อมแบบไหนก็จะอยู่ได้แบบไม่มีปัญหาเลย เป็นคนช่างเจรจา พูดเก่ง มั่นใจในตัวเองสูงมากพอสมควรเลย บุคลิกดีมีความน่าเชื่อถือ มีเสน่ห์ทำให้คนอย ากจะเข้ามาใกล้ ชอบความ ยุ ติ ธ ร ร ม มีความโรแมนติก รักสวยรักงาม ชอบความห รู ห ร า ดูดีมีระดับ

เป็นคนที่วิเคราะห์เก่งมาก มีสมาธิสูง เวลาทำอะไรจะลงมือไปพร้อมกับความมั่นใจ ส่วนมากก็ทำถูกอีกด้วย ใน ด้ า น สั ญ ช า ติ ญ า ณ คุณนั้นค่อนข้างจะแม่นมาก ๆ เป็นคนมี พ ร ส ว ร ร ค์ เยอะ ความสามารถเยอะทำอะไรได้หลายอย่ าง ปกติไม่ค่อยจะโมโหใคร เป็นคนใจดีประนีประนอมได้ และไม่ใช้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลอีกด้วย แต่พอจะโมโหก็ เ ห มื อ น ร ะ เ บิ ด ลงเลยล่ะ

3 แมว

คุณเป็นคนที่มีความถ่อมตนเสมอ วางตัวดีเข้ากับทุกคนได้เพราะเป็นแบบนี้เลยทำชีวิตก้าวหน้าได้ดี ไม่มีปัญหากับใคร แต่ก็ยังมีความชอบเอาแต่ใจอยู่เยอะเหมือนกัน เป็นเหมือนพวกอ่อน น อ ก แ ข็ ง ใ น เลย หากบอกว่าไม่ ก็คือไม่ แม้ว่าภายนอกจะมีเสน่ห์ น่าค้นหามีความนุ่มนวลน่าอยู่ใกล้ ก็ยังมีอีกมุมที่หลายคนอาจจะมองว่าไม่น่ารักเอาเสียเลย

เป็นคนที่มี จิ น ต น า ก า ร สามารถรับมือได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะมาแบบไหนก็ตามพร้อมจะตอบโต้ได้แบบทันทีเลย มีความชัดเจนมาก ประเมินสถานการณ์เก่ง เป็นคนพูดตรง ไม่ชอบทะเลาะ ไม่ชอบมีปัญหากับใครแต่บางทีการพูดตรงเกินไปก็ทำให้คนรอบข้างไม่พอใจได้เหมือนกัน เป็นคนเปลี่ยนใจง่าย ๆ ขนาดเพื่อนสนิทยังรับมือกับการเปลี่ยนใจแบบนี้ไม่ทันเลย

4 สุนัข

เป็นคนที่คุยเก่ง น่าค้นหา ดู ลึ ก ลั บและมักจะชอบอยู่คนเดียว ชอบทำอะไรคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียวได้สบายมาก เพราะคิดว่าแบบนี้มันคล่องตัวมากกว่า เป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นระบบระเบียบ มีแบบแผนเรียกว่าจะต้องเป๊ะทุกอย่ างนั่นเอง แต่งตัวดี สุภาพ วางตัวดี ชอบความสมบูรณ์แบบ

เวลาจะทำอะไรก็มักจะหยั่งลึกลงไปให้ถึงแก่นกันเลยทีเดียว เป็นคนที่มีความน่าสนใจมาก ฉลาด เรียนรู้ได้ดี มีทักษะการโน้มน้าวอีกด้วย แต่เวลาจะพูดจาอะไรกับใครก็มักจะพูดตรง ๆ ไปเลย อ้อมไม่เป็นแต่แบบนี้ก็ไม่ค่อยดีนักอย ากให้ปรับให้ซอฟลงมาสักหน่อย อารมณ์ไม่ค่อยนิ่ง เปลี่ยนง่าย เดี๋ยวดี  เ ดี๋ ย ว ร้ า ย  ใครก็ตามอารมณ์ไม่ทัน

5 ม้า

บอกว่าคุณเป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง เก่ง ฉลาด จริงใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก มีเสน่ห์ใครได้พบเจอต่างก็อย ากจะเข้าหา น่าอยู่ใกล้ แต่ว่านิสัยแท้จริงนั้นชอบเก็บตัว โ ล ก ส่ ว น ตั วสูงมาก ๆ ลึ ก ลั บ จิตใจคิดอะไรอยู่คนย ากจะหยั่งถึงได้ บางครั้งก็เหมือนกับ อ ม ทุ ก ข์ ไว้ตลอด แต่บางทีก็ออกท่องโลกกว้าง ให้ตัวเองได้สนุกกับการเดินทางผ จ ญ ภั ย เหมือนกัน

มักจะมีความอย ากรู้ อย ากเห็น อย ากลองไปเสียทุกอย่ างไม่เชื่อใครง่าย ๆ จนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตนเอง รักอิสระไม่ชอบการบังคับหรือจะต้องอยู่ใน ก ฎ เ ก ณ ฑ์ อะไรของใคร เป็นคนที่ฉลาดพูด พูดได้ดีมาก ๆ มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นคนที่ประนีประนอม ใจดี ไม่ค่อยจะโกรธใครง่าย ๆ แต่ถ้าหากได้โกรธขึ้นมาก็ รุ น แ ร ง กว่าพายุเลยทีเดียว

6 โลมา

เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอวย ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เช่น การอ ว ด ร ว ย อ ว ด ห รู ไม่ชอบอ ว ดฉลาดอีกด้วย โดยจะมีเพียงคนสนิทที่รู้ว่าจริง ๆ แล้วคุณมีดีอะไรบ้าง เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ทุ่มเทมาก มีความรับผิดชอบสูง มีความพย าย าม รักเพื่อน และมักจะออกเหงาๆ น้อยใจเก่ง อย ากให้เพื่อน ๆ เอาใจเหมือนกัน แต่บางทีก็แอบดื้อมากเหมือนกัน ไม่ค่อยจะยอมใครง่าย ๆ ตัดสินใจอะไรแล้วไม่เปลี่ยนใจง่าย ๆ เลย

เป็นคนเก่ง เรียนรู้ได้เร็วและยังสามารถรับมือได้ทุกสถานการณ์อีกด้วย เพราะว่าเป็นคนเก่ง ไหวพริกดีอยู่แล้ว แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่ างดี แต่ว่าระวังอย่ าไปคิดแทนคนอื่นมากไป อย่ าแคร์คนรอบตัวมากไปจนตัวเองต้องเหนื่อยและคำพูดคนบางครั้งก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องเก็บมาคิดจนหมดด้วย เหนื่อยเปล่า

7 ช้าง

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่พูดเก่ง เจรจาเก่ง พูดดี เวลาทำอะไรจะทุ่มเทอย่ างเต็มที่เลย แต่บางทีก็แอบผิดหวังที่ผลที่ออกมามันไม่ดีอย่ างที่คิดไว้ เหนื่อย ท้อ มาก ๆ เหมือนกันและมักจะเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียวไปเลย จะเป็นคนที่มีความกล้า มุทะลุ กล้าได้ กล้าเสีย มีความมั่นใจในตัวเองสูง รักอิสระ เด็ดเดี่ยว ทำทุกอย่ างตามที่ตนเองต้องการ ฟังเสียงหัวใจตนเองเสมอ

ค่อนข้างดื้อไม่ยอมฟังใครง่าย ๆ และไม่เปลี่ยนใจง่ายพอตัดสินใจทำอะไรแล้วจะเอาจนกว่าจะถึงที่สุดเลย เป็นคนตรง ๆ ตรงมาก ๆ จนบางทีก็กลายเป็นทำ ร้ า ย ค ว า ม รู้สึกของคนอื่นไป ฉะนั้นควรจะคิดก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรว่ามันควรจะตรงมากน้อยแค่ไหน เป็นคนช่างสังเกต สุขุม รอบคอบ เวลาจะทำอะไรก็ต้องมั่นใจว่าทำได้แล้วค่อยลงมือทำ ปกติไม่โกรธใครง่าย ๆ อารมณ์ร่าเริงตลอด แต่อ ย่ าให้โกรธเพราะ น่ า ก ลั ว ทีเดียว

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99